Synopsis
NAGPUPUYOS sa galit ang kalooban ni Trent ng wala siyang datnang Lezy sa kaniyang bahay. Tanging isang puting papel lang ang iniwan nito na nakapatong sa table niya. Binuksan niya ito at binasa.
' Hey Mr, Smith. Umalis nako, at huwag mo nakong balaking hanapin pa. Hindi kita mahal at lalong hindi kita minahal. Masaya nako sa piling ni Troy. Mahal na mahal ko siya kaya huwag mo na kami guluhin.'
-lez'
Nilamukos niya iyon ng matapos basahin.
Malakas na sinipa ni Trent ang center table na babasagin at lumikha ito ng napakalakas na tunog. Lahat ng nakikita niya ay sinipa niya. Alam niyang maingay at nakakadistorbo na siya sa mga kapitbahay. But who cares? He is damn mad!
Nang mapagod sa pagwawala si Trent, napadausdos siya ng upo sa sahig. Sinandal niya ang kaniyang ulo at pumikit. But fuckshit. Before he realize, tears escape from his eyes. He immediately wipe it. For goddamn sake. Hindi siya ito. Hindi mahina ang isang Trent Arson Smith. He known as a gorgeous-billionaire! Ayan siya at kaya niyang kunin lahat ng gustuhin niya. He'll get what he wants! And He wants lezy from his side! Fuck.
He stood up. There's a strong light around him. He will get what he wants! By hook or by crook!
-
Queenie Summer
Ating abangan ang kwento ng pangalawang lalaking maghahatid sa inyo ng kilig at syempre sa langit! Chawrowt! Sana suportahan ninyo rin itong kwento nila Trent at Lezy. Baka lumabas din dito ang ibang katarantaduhan ni Calyx at ang iba pa nilang kaibigan kaya abangan ninyo!
Read, Vote, and Share! Mwah!
BINABASA MO ANG
WHWHG SERIES 2: Hot Desire
Roman d'amourMature Content: Spg|R18 "Huwag mo ng tangkain na umalis pa sa mga bisig ko dahil hindi ka magtatagumpay. You are forever stuck in my arms." - Trent Arson Smith" ©Queenie Summer©