chương 7

3.9K 94 3
                                    

Tôi vội bịt mũi để không hít phải khí độc rồi nấp vào bụi cây gần đó. Lấy trong túi áo ra một viên thuốc, cho vào miệng ngậm. Đây là viên thuốc tôi chế tạo ra, có tác dụng chống kại tất cả các khói độc, dù có hít phải khói độc thì cũng thanh lọc bởi viên thuốc này. Đưa ngón tay chạm nhẹ gọng kính để quan sát, khi khói vừa tan thì đội ngươig của Cao Phong và một đám người nữa đồng loạt chĩa súng vào phía người của Trịnh hưng. Đoàn xe của Trịnh hưng chạy ra ngoài, tạo thành vòng tròn, bao vây đám người Cao Phong. Hai bên trái và phải cửa xe đều được mở ra để lộ đầu súng và xả súng vào người đám Cao Phong.

Trịnh hưng lên tiếng hỏi.
- Mộc linh đâu?
- đúng rồi. Mộc linh đâu?  Lúc nãy còn theo sát chúng ta mà. Không phải bị bọn chúng giết rồi chứ ( Nhất long nói)
Nhị long nói.
- Mộc linh rất thông minh
- tìm cô ta mau ( anh ta ra lệnh, vẻ mặt cau có lo lắng cho tôi
Phóng tho hình ảnh qua mắt kính. Cái gì thế kia? Lực lượng mạnh mẽ như vậy không phải chuyện bình thường. Phía xa còn có nhiều sát thủ nữa đứng đó. Một dàn máy tính được lắp đặt để điều khiển từ xa. " Trịnh hưng ơi kà Trịnh hưng anh thật lắm kẻ thù". Không biết đội của Tam long có biết hệ thống điều khiển đạn từ xa đang được lắp đặt không. Hệ thống này chỉ có mã hóa tạm thời chứ không thể phá hủy. Chúng định quây thành một vòng tròn, tứ phía đều là đạn thì có chống đạn mấy cũng chết. Trịnh hưng quả là ngàn cân treo sợi tóc. Nhìn kĩ qua mắt kính, tôi xác định được xe của Trịnh hưng, ném một vật nhỏ vào xe họ. Tối nói
- Trịnh hưng, tôi Mộc linh đây, anh nghe rõ không?
- lão đại, tiếng Mộc linh ( Nhị long nói) - cô còn dám lên tiếng. Cô là người bỏ chạy trước ( Nhất long gắt)
Tôi tức giận nói
- anh nói cho cẩn thẩn nhé Nhất long. Mộc linh tôi không phải là loại người hèn hạ như vậy. Chẳng phải các anh đưa lão đại đi để tôi tụt lại phía sau sao. Tôi không trốn đi thì bây giờ tôi chết rồi.
Nhị long hỏi
- cô đang ở đâu?
- Trịnh hưng, anh có nghe tôi nói không?
- có ( anh ta lạnh lùng nói, nghe đến khi cô không sao, anh ta đã bớt lo lắng hơn)
- anh có tin tôi không?
- tin
- vậy anh nghe tôi nói này, tôi đang ở gần chổ anh, anh đang nghe tôi nói là do tôi ném thiết bị liên lạc lên xe anh.
Trên mỏm đá cách 1km, bọn chúng dựng siêu máy tính, với hệ thống điều khiển từ xa rất khủng. Theo tôi biết thì hệ thống điều khiển từ xa đó không thể phá hủy, chỉ có thể tạm thời mã hoá thôi. Bọn chúng muốn tứ phía đều là đạn, thì xe của bọn anh có chống đạn mức tối  tân nhất cũng không thể đỡ được đâu.
Tối nói tiếp.
- Tam long, anh hãy thâm nhập hệ thống của bọn chúng và cùng tôi làm nhiễu máy chủ. Để viêch hoàn thiện thiết bị từ xa bị chậm lại. Nhị ling, anh hãy chuẩn bị khỏi đạn đi. Khi mà mã hoá xong, tất cả các xe hãy tung ra đạn khói và rời khỏi đây ngay lập tức. Lực lượng các anh quá mỏng, không thể chống lại chúng. Đặc biệt, lần này có sự giúp đỡ của "đen".
- Tam long, anh thâm nhập được chưa, không có thời gian đâu. Làm theo lời tôi nói nhanh ( tôi giục)
- oke, đã thâm nhập xong
- được, máy chủ rất nặng. Không có thời gian làm nhiễu nhiều. Tốc độ nhanh hơn một chút đi
- nhanh nhất có thể rồi
- oke đã làm nhiễu, các anh có hai phút để rời khỏi đây
- vậy còn cô
- gặp nhau bên ngoài, tôi sẽ giữ liên lạc
- tất cả chú ý, mở đường lao ra ngoài ( anh ta nói)
Tôi nói
- các anh hãy chạy về phía trước 3km về bên Macao có người trực tiếp chờ sẵn ở đó. Đó là những người bạn của tôi, hãy yên tâm.
Khi thấy xe họ vừa rời khỏi, tôi thở phào nhẹ nhõm. Thật may vì hôm qua tôi nhận được cuộc điện thoại của sát thủ số 5,cũng là người tôi tin tưởng trong tổ chức. Bề ngoài luôn đối đầu ghen ghét tôi, nhưng thực chất đó là vở kịch chúng tôi dựng ra để che mắt lão già Cao phong.
- em đi đâu ( sát thủ số 5)
- em đi hongkong giúp Trịnh hưng giao dịch lô vũ khí
- ngày mai sẽ rất nguy hiểm. Theo thông tin chị nhận được thì địch sẽ rất đông. Chị sẽ yểm trợ ở phía sau
- được. Vậy chị cứ cho người đứng cách đó 3km hướng về phía Macao. Và chị liên lạc người của Trịnh gia ở Macao và hongkong để tiếp ứng
- được
Đến tôi cũng không biết có người của số 5 đứng đó sẵn không và không biết có liên lạc với người của Trịnh gia chưa, đành chờ số phận vậy. Tôi cũng không liên lạc được với số 5, chị ra lúc nào cũng thoắt ẩn thoắt hiện, không liên lạc cố định được.

Cô Vợ Sát Thủ Của Ông Trùm Hắc Đạo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ