Part1:First day of school

24 3 1
                                    

So eto na nga.. .First day of school ko dito sa pinas

Sana magkaroon ako ng mga mababait na kaibigan...

Eto ako ngayon sa bagong bahay na binibili ni mommy.Di ko Alam pero ang yaman nmin. Pero di nman importante  sa akin ang yaman ang importante  sa akin ay ang pagmamahal.Sobra ang binibigay ng company ni Mommy samen. Kaya idodonate nlang nmin sa mga nangangailangan. Mahilig kaming tumulong sa mga taong may kapansanan at higit sa lahat yung mga taong mahihirap.Di nman importante sa amin kung gaano kami kayaman ang important lang sa amin at young pagmamahal diva gaya nong sinabi ko kanina...At ang ayaw ko sa lahat ay yung mga taong  ang habol at pera lang..

Maganda ang bahay na binili ni Mommy sa akin o para narin sa kanya dalawa lang kasi kami. Gusto ko run naman ang bahay maganda sya..
 

Kumakain ako ngayon ng breakfast..... Kasama ko si Mommy kasi habang ako ay  nag aaral siya naman ay  nagwork...

Mom"-Ann so are yo ready for your First day of school? Tanong ni Mommy

Me""- Medyo kinakabahan lang po alam nyo  na wala pang friend ni isa..

Mom""- Ohh sige.. Basta  mag aral ka nang mabuti ahh...

Me""- Opo mommy---Ako pa

Mom""- Oh site na anak lakad na ako mamaya pang 10 ng gabi ang uwi ko..

Me""- siege po mommy ingat...

Hinahalikan ko si mommy sa cheeks at lumabas  na nauna. Na sa akin tapos ako lumabas na rin  para maghintay  sa bus...

Habang naghihintay ako ng sasakyan naku!!! Parang kinakabahan ako at ang ginawa ko nalang at nakinig nalng muna sa music🎧🎧🎧🎧

(PLAYED MAGHIHINTAY AKO BY JONA)

Maya maya dumating na din ang bus. Kaunti palang ang tao.. . .
Umupo ako malapit sa  bintana Hindi naman sa malapit ako umupo sa bintana eh...dipinsa para sa suka nko Hindi no gusto ko lang tlaga lumanghap ng sariwang hangin....

Mga ilang minuto at may napansin akong tumabi sa akin. Sheeemayy.ang swerte ko yata ngayon. Ang gwapo ng katabi ko.

Ang ganda ng lips niya,feeling ko Tuloy kapag nagpout siya mas cute sya...

Wahhhhhh....yung  jawline na yan feeling ko kapag hinahawakan  ko masusugatan na ako.

Teka ano batong NASA kukuti ko kung ano ano nlang  pinag iisip.First day ng school tapos ganito ako lumalandi...gasssssh....cge kung kayo ba makatabi ng napaka gwapong  tao  nko iwan ko tlaga....

Maya maya nakadating ako sa school.@____@ nanlaki talaga ang mga mata ko sa sobrang ganda ng school na napapasukan ko Sheeemayy ..

Pagka pasok ko ng school hinahanap ko kaagad ang class ko ...

Sa sobrang paghanga ko di ko na nmalayan na may nabunggo pala ako ..

Natumba ako sa  sahig...

0___0 Me""- Araaayyyy!!!!!Pagkatingin ko dun sa  taong nabangga ko .Wahhh ______________ isa pang gwapo  ang nakita ko  Ang ganda talaga ng umgang ito..

Guy"" Mianhe sabi nya at tinulungan akong  makatayo...

Me"" ahhh Hindi do kasi ako tumitingin sa dinadaanan ko eh....sabi ko at inaayos ko young skirt ko.

Guy"" okay lang ..Ahh bago ka palang ba dito ? Parang ngayon lang kita nakita...eh..

Me""" Oo eh..medyo naligaw na kasi ako dito eh...

Guy""BAKIT?

ME"" ahhh kanina ko pa kasi hinahanap ang class ko eh...

Guy"" Ganun samahan nalang kita..kung OK lang sayo...

Me"" A__ahh OK lang nman  sa akin..

Guy"" Pwede bang magtanong? ~__~ with pa kyut pa...

Me """ Yup ano yon  ..

Guy '', Ano nga pala pangalan mo?

Me"" Annie... And you are?tanong ko

Guy"" EARL DELA VEGA..._' nag shake kami ng kamay...

Me"" Wow cute name bagay sayo...at pinich ko young cheeks nya..

NAKIKITA KO NAMAN SIYA NA NAGBLUSH..WAHHHHHH. ANG KYUT NYA TALAGA...

KUNG KANINA WLA PA SYANG PANGALAN NGAYON MERON  NA...

EARL"" Can we be friends?

Me " S--sure ': medyo nauutal Kong sagot...

EARL"" CAN I CALL YOU ANJEL
NALANG?

ME ^_^ Cge kung yan ang gusto mo...

Tumawa kaming dalawa...

EARL- Patingin nga kung saan ang class. Mo Bka pareho tayo...

Binigay ko sa kanya ang papel na bitbit ko.

Maya maya natigilan ako kasi ang lapad ba naman ng ngiti nya.. Ganito oh...
._______________

Me""  Oh bakit? tanong  ko..

Earl "" Naku tama nga ako parehas tayo sa lahat ng class akalain mo yon...

Waaaahhhhhh...... yayyyyy

Authors Note:Sorry guyz kung medyo nabitin kayo lang yan talaga ang part1.

More conversation nalang sa next chapter...

Support this story po.....

Love you guys.  

# Miatz03











The Man I've  Never ExpectedWhere stories live. Discover now