Part3

11 2 0
                                    


EARL'S POV

Eto hatid hatid ko si Ann. Kasi every time na magkatouch kami ng kamay parang kinkilig ako iwan ko ba para na along bakla pagdating sa kanya....

ME"- di ko na kaya. Ganto nalang para mas maige...

ANN'S POV

EARL"- Di  ko na kaya.Ang ihatid sya na Hindi kami magkahawak kamay... Ganto nalang para mas mabuti. Sabi nya at biglang hinahawakan ang making kamay...Ang lambot pala ng kamay nya....

Nakarating kami sa bahay ko...

EARL"- @_@ Ang laki pala ng bahay nyo .

ME"- Ano. ka ba!!! Parang ngayon kalang nakakita ng bahay ahhh..pero thankz ha sa paghanga sa bahay namin at sa paghatid...

EARL"- CGE See you tommorow. Ann bye...Nagwave sya sa akin at nagwave din ako...

Pumasok ako ng bahay at dali daling pumasok ng kwarto at linagay ang bag sa bed ko din naghalfbath ...etc...

Dali dali akong bumaba at pumunta sa kusina..ng may napansin akong matanda....pero kahit naman na matanda na cya kita parin sa mukha nya ang ganda....

ME"- AHHH Sino po kayo?

MATANDA"- Ahh ako po young bagong katulong na pinasok dito ng mommy mo para mag alaga sayo......Nakangiting sabi nya...

ME"- AH Ganun ho ba ... Hello po...At nagmano ako sa kanya ... Bait ko masyado....

MATANDA"- ANG bait mo naman....

ME"- Thankz po ...masayang sagot ko... Ahh ano po bang name mo?...

MATANDA"- ahh Noli....pero tawagin mo nlang along manang mas gusto ko gun kaysa totoong pangalan ko saad nya....

Tumawa kaming. pareho....

ME"- sige po manang kung yan ang gusto mo susundin.ko...

MANANG"- AHH ANN maaga daw uuwi ang mommy mo ngayon kayA naghanda na ako ng pagkain....para pagdating ng mommy mo sabay sabay na taying kumain....

ME"- Ahhh ano po ba ang ulam? Tanong ko..

MANANG"-Hindi po sya Korean food .Isa syang Filipino food.

ME*- Siguro manang masarp yun...

Maya maya dumating na so mommy....

ME"- Mommy!!! Niyakap ko siya nang napaka higpit miss ko kasi sya....

MOMMY"- How's your first day of school?

ME "- Okay naman po nagkaroon agad ng kaibigan...

ME "- Bakit po ang aga nyong naka uwi?Tanong ko...

MOMMY"- AHHH napaaga lang ako ng uwi kasi may konting problema...sagot nya parang nalulungkot....

Me"- Ahhh..

Pumunta kmi sa kusina para  kumain....

Tinikman ko isa is a ang luto ni manang....

ME"- Wow ang charappp...

MANANG"- SALAMAT....

MOMMY"- Anak....kailan ka magka bf? Biglang singit no mommy...

Nabigla ako sa sinabi nya ..

ME"- Mom!!!! Ano ba yan...

MOMMY"- WHAT?I'm just asking...

MOMMY"- Ann magbiyfriend kana para namn may mag aalaga sa yo...

ME"- Hay nku!!! Nanddyan ka namn mommy palagi eh..at pati na rin si. manangoh..diva...

MANANG"- ANN, Ang mommy mo.kasi my trabaho. Tapos ako namn ay matanda na ..

ME"- BAKA Bukas!!! De joke lang...

Biglang nanlaki mata nila hahahaha adik....excited....cla...

        SOOOOOOOOON....

A/N: SORRY GUYZ kung maikli  LANG ... ANG CHAPTER NA ITO.... Hirap ksi magtype eh....

ALWAYS VOTE AND COMMENT...GUYZ

L💖YOU ALL.....

.

..

The Man I've  Never ExpectedWhere stories live. Discover now