EARL' POV
Nagandahan ako Kay Ann unang kita ko palang sa kanya kahapon...Hindi ko alam pero....alam nyo my pagkacold guy ako kusa nalang tumibok ang puso ko I think I like her na pero siya kaya ganito kaya run ang nararamdaman nya?....
ANN'S POV
So eto na magkakasabay kami ni Earl papunta sa room ....pero sa kadaldalan namin WAHHHHH...LATE KAMI...Duh wateber...
EARL"-Sorry po nalate kami?
Teacher"- Nope its okay lang..
TEACHER"- OHH nandito na pala ang new student natin" Nagtinginan na lahat sa akin ...
Nakowwwww gusto ko ng umuwi.....
Me"- ahhh magandang umaga po kinakabahang sagot ko sa kanya...
TEACHER"- SO may know introduce your name first before yoo sit....
*dug*
*dug*
*dug*
PUMUNTA AKO SA HARAP AT SI EARL UMUPO NA...
Me"- a-hhhh hello po my name is Annie and I hope na magkakilala tayo...sabi ko na medyo kinakabahn at nahihiya pa....
Teacher"- Thank you for introducing your nice name..Ahh siege umupo kana sa tabi ni Earl.
AT HINDI LANG PALA SIYA ANG KATABI KO MAY ISA PA YUNG KATABI KO SA BUS....KAKLASE KO PALA SIYA.....
PAPUNTA PALANG AKO SA UPUAN NA TINURO NI TEACHER. NAPANSIN KONG SIYA NGA TALga si Guy na katabi ko sa bus ang gwapo OMG...
TEACHER"- OKAY our topic today is all about blah....blah....
PAGKATAPOS NG ILANG CLASSES NAMIN AY TUMUNOG NA YUNG BELL AT NAGLUNCH NA....
NAGBLUSH AKO AT NAGULAT AKO SA NARINIG KO AT NAKITA KO...
EARL"- ANN maglunch na tayo at para naman maipakilala na kita sa friends ko ....
Me"- Ahhh OK yan lang ang tanging sagot ko..
Pumunta na kami sa canteen...
Nakakita ako ng mga gwapong lalaki at kasama na son ang katabi ko sa bus....lumapit kami sa 4 na boys na yun...
Guy"- @__@ owsss!!! Parang may Gf na ang cold guy nation ahhh..." Sabi nong lalaki na may wagas na ngiti ....
EARL"- SOON TO BE GF....
Ayieeee kinikilg ako my GED. To too ba yon. .
EARL"- AHHH ito. nga pala si Ann My Gf ay este new friend...ko siya...
TOdo ngiti silang lahat at nagpakilala sa akin....
😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁
GUY"- Hi I'm Joshua...nice to meet you beautiful....
Shete ansabi....
GUY"-HELLOOOO!!! My name is Jiro ....gwapo ko diva..
Nyemaaaas ang lakas tuloy ng hangin....
NANG GIGLE LANG AKO SARAP SUNTUKIN EH....
GUY"- HELLO Ako nga pala si Jasper tawagin mo nlang akong kung ano ano wag lang yung pangit bka Hindi bumagay sa akin....
0_0 O eto pa kung kanina ang lakas ng hagin 5kph..ngayon nkuw ... Ang hanep..... Na
GUY"- HELLO ANN Ako so Alexander. Nice to meet you ...
Alexander pala pangaln niya.... Astig ha....ang gwapo....
EARL"-HELLO ako pala si Earl.Ang cold guy malapit ng mag ka gf....
Me"- che.....
Alexander"- Pwede bang mamaya na yang moments nyo nagugutom na ako eh...
Kumain na kami at after nun at class na ulit.....
After magclass lumabas na.kami ..
Thanks marami na akong kaibigan...
Maglalakad nalng ako pauwi...
EARL"-"ANN!!!
NAPALINGON AKO SA DINADAANAN KO 0__0 WAHHHH SI EARL NANAMAN PAPUNTA SA AKIN..
EARL"-Pwede bang ihatid nalang kita?
Me"- Ahhh sige bah....
Earl"- then let's go para naman malalaman ko ang baby ng soon to be Gf ko.
Me"- Hoy ano ka ba!!! But ba palagi mo nalang akong pinapakilig...?
EARL"-Ksi nga diva soon to be gf kita???
Me*- Stop it na kasi baka sasabog na ako sa sobrang red ng mukha eh....
EARL"- Pinich ko sya sa checks nya ang cute nya talaga....
Cheeeeeee....tigilan mo ako... Baka main love ako sayo eh......
Don't forget to vote and comment guys......
Love yowwwsssss....
YOU ARE READING
The Man I've Never Expected
Roman pour AdolescentsSi Annie ay isang babaeng, di alam ang salitang L💜VE.... BUT nakilala niya si EARL, na may pagkacold....nakaramdam sya ng L💜VE at first sight.... Pero di nya alam na may pagtingindin si EARL sa kanya.... ABANGAN AN...