*Kabanata_6*

68 4 0
                                    

Nang gabing iyon ay absent ang waiter Na si carol.Kaya sya ang pinakiusapan ng amo nilang lalaki Na humalili kay carol tatanggi sana sya ngunit Hindi sya pinakinggan nito at Agad Na umalis .

Ate Tess,ikaw nalang kaya,natatakot kasi ako puro mga lasing Na ang nasa loob.
Makiusap nya sa kasama.

Naku..! Kearra para namang dimo kilala si boss taba.
Pag sino ang inutusan dapat yun ang gumawa,tsaka di ako pwedi mag serve at di ako kaya dun.hahaha.

Ubod kasi ng taba si Tess,maitem at mukhang may matanda Na kahit matanda lang sakanya ng dalawang taon ,maliit Na babae at laging pawisen.

Sya sige Na nga,napipilitan nyang sang ayon.

Alin ba dito ang dadalhin ko?
Kabado nyang tanong.

May mga number naman yan bawat table,kaya madali lang yan mahanap,sige Na bilisan muna at baka mapagalitan Na tayo Kanina pa hinihintay yang mga yan.

Kabadong pumasok si kearra sa loob habang palingon lingon sa mga mesang naroon upang tingnan ang mga numero ng makita ang isang mesang may number Agad nyang malapitan at binegay ang order.sunod nyang nilapitan ang nasa dulo ngunit dipa nya narating ang dulo ay napatigel sya ng may humawak braso nya,ng tingnan nya itong ay isang mamang nakangise halatang lango Na sa alak,

Kuya bakit po? May order po ba kayo? Kinakabahang tanung ni kearra sa mama.at pilet Na ngumite.

Ngise lang ang sinagot nito at tinengnan sya mula ulo hanggang paa,palihem Na nag pasalamat si kearra at Naka pantalon sya ng gabeng yun.

Ang ganda mo naman miss,halika sabayan mo kami,nakangise nitong sabi.

Ahh..Hindi po kuya may gagawen PA po ako may mga order po kasi akong dapat ihated,kandautal nyang paliwanag sa lalaki at hinila ang braso nya,akmang aalis na sya ngunit pinigelan sya nito.

Oppsss,! At San ka pupunta ha?!
Sigaw sakanya nito sabay nila ng kamay nya kaya nabitawan nya ang dalang mga pulutan.

Anu ba.! At nandidireng winaksi nya ang kamay ng lalaki .

ABA.! Matapang..! Nagtawanan ang mga kasama nito .

Pre..! Pakitaan mo nga ng matutu.sabi ng kainuman nitong bangag Na ren sa alak.

Sukat sa narineg ay bigla sya nitong hinila at dinala sa isang siled duon Na nakareserba at pweding tulugan ng mga lasing.

My Run Away Wife.Where stories live. Discover now