***kabanata_7***

108 7 0
                                    

Walang hiya kang babae ka, dimoba ako kilala ha?! Pulis ako,! at ipakukulong kita pag dimo ginawa Ang gusto ko! Sabay hagis sa kanya sa isang papag Na may manipis Na kutson,

Napaatras si kearra ng lapitan sya ng mama,Na animoy hayuk Na hayuk Na ang itsura habang papalapit sa kanya.

Kuya maawa poh kayo sakin,pakiusap nya sa lalaki ngunit parang wala itong narineg ng bigla syang dakmain nito, dahil sa gulat at pandidire ay agad syang tumakbo palayo sa mamang lasing na lasing at mas lalong naging mabagsik ang mukha dahil sa pag iwas nya,sunod sunod Na sampal ang inabot nya sa lalaki ng mahawakan sya nito,kahit pakiramdam nya ay umiikot ang kanyang pakiramdam ay nag isep sya ng paraan upang Hindi mag tagumpay ang lalaki sa maitem Na balak nito sa kanya,hinila nito ang kanyang buhok at tinangka sya nitong halikan sa mukha ngunit kinagat nya nag kamay nito kaya nasuntok sya nito ng malakas sa sikmura kahit namimilipet ay nanlaban sya sa lalaki at may makita syang tubo sa giled ng kama Agad nya itong kinuha at punukpok ng ubod lakas sa lalaking papalapit Na naman sa kanya ,at dahil sa kalasingan ay agad itong natumba't dina nakatayo pa.

Nang makitang walang malay Na ang lasing Na lalaki ay agad syang nagmamadaling lumabas ng kwarto,diretso sya sa kwartong kanyang tinutuloyan at nagmamadaling nag impake ng mga gamet .

Pag labas ng kwarto ay nakasalubong nya ang kasamahang si Tess,

Oh! Kearra kanina PA kita hinahanap,at gulat Na napatingen Ito sa kanyang mga gamit.

Ate Tess,naiiyak nyang usal sa pangalan ng kaibegan Na napalapit naren sa kanya.

Tulongan mo ako,ate!natataranta nyang sabi,

Panagtangkaan po akong halayin ng isang customer ate! Sa takot ko ay napalo kupo syang ng tubo at iniwan kopo syang walang Malay,

Ate,natatakot po ako,sabi nya pulis daw po sya baka po ipakulong po ako nun.

Anu!?
Gulat Na gulat Na sabi ni Tess.

Naku kearra Anung ginawa mo,isa lang ang kilala Kong pulis Na laging nandito,pag nagkamalay yun baka kung Anung gawen sayo nun.!

Sige Na,magmadali ka umalis ka kaagad habang walapang Malay yun,!

Natatarantang sabi nito sa kanya at hinila sya palabas,

Ate San po ako pupunta?
Problemadong sabi nya sa babae

Ang mabuti PA,umuwe kana sa probensya mo.baka kasi kung mapanu kapa dito sa maynila sa ganda mong yan eh,dapat mag ingat ka.

Oh.Ito isang libo,sige Na umuwe kana sa inyo,pasensya kana kearra ha? Alan mo naman Na gipet PA talaga ako ngayon,naiiyak sya nitong niyakap.

Gumanti sya ng yakap dito habang umiiyak.

Namimis kita ate!

Ako din subra,oh kearra wag kang makalimot ha?

Tumango nalang sya sabay paalam Na at nagmamadaling umalis.

Lakad takbo ang kanyang ginawa dahil madaling araw Na ay iilan nalang ang mga dumadaan.

San ako pupunta nito,!
Bulong nya sa sarile at nag mamadaling nag hanap ng masisilungan dahil sa Kamala's malasan ay Biglang bumuhos ang malakas Na ulan.

Napansin nyang parang may sumusunod sa kanya,ng lingunin nya ay may tatlong lalaki sa kanyang likoran at mukhang papalapit sa kanya,sa takot ay nagmamadaling syang tumawed at Hindi nya Napansin ang isang sasakyan Na parateng, napasigaw nalang sya sa takot  kasabay nun ay nawalan sya ng Malay.




You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 29, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My Run Away Wife.Where stories live. Discover now