Chapter 3:Having a Thoughts

1 0 0
                                    

Nakakapagod na araw nakahiga ako sa kama ko at naka tingin sa ceiling ng kwarto ko!

Me:Hayssss! -.- feeling ko di ko kakayanin toooooo!Namimiss ko na yung Seoul namimiss ko na ang mga friends ko. ;(

Binuksan ko ang laptop ko at nag open ng Fb inadd pala ako ni sandra at inaccept ko maya maya ay may nag chat sakin si bea.

Bea:Hey Ary?What's up i miss you sis :(
Kamusta ka na?
Me:Hello sis :( i miss you too.Ok na naman ako ikaw?
Bea:Ano kaba ok na ok ako kaso nkakapanibago kc wla ka na d na ko tuloy nakaka gala kc wala ka.
Me:Hehehe hanggang ngayon gala ka prin.So kamusta dyan sa Seoul?
Bea:Eto maingay padin at masaya lagi ko kasama sina shin at pery.Balita ko sabi ni tita agnes mag eenroll ka dw dyan sa Xanford univ?
Me:Aa yah,Act knina naka pag enroll nko.
Bea:Friend you're so lucky ;( nkaka ingit.
Me:Are you crazy bea?Ako pa tong lucky e mag isa nga lg ako dto nkaka boring.
Bea:Hay nako!Pag nag start na yung school mo for sure iingitin moko,gosh ary dyan na nag aaral ang X4 .
Me:X4?Anu un mga excon :D?
Bea:Bsta pag nakilala mo sila malalaglag ang panga mo at hindi mo na gugustuhin umuwe ulit dto sa Seoul!

11 Pm na ng gabi bago natapos ang usapan namin ni Bea.Inaantok nko kaya tinurn off ko na ang laptop at binalik sa drawer nawala ang mga iniisip ko dahil kay Bea buti nlng nkausap ko siya ngayon :).Pero anu kaya yung kwinekwento niyang X4?Pshh never mind matutuloq na ko!

Bad boy vs. Simple girlWhere stories live. Discover now