Bắc Kinh - bệnh viện Hải Châu 22 giờ tối.
"Thất Nhan Nhan, mau đem hồ sơ bệnh nhân tâm thần cho bác sĩ Hoa mau lên!"
"Được" - tiếng của Thất Nhan Nhan khẽ vang.
Thất Nhan Nhan là nữ bác sĩ chuyên khoa tâm lý, đối với một nữ nhân mà nói thì công việc này chính là sự thách thức kinh ngạc. Mỗi bác sĩ phải có tâm lí vững vàng để đối mặt với những bệnh nhân có thể gây tổn thương cho họ.
Thất Nhan Nhan cũng thế, có điều đặc biệt hơn chính là mọi người trong bệnh viện đều khâm phục về khả năng thuyết phục của Thất Nhan Nhan, chỉ cần cho bệnh nhân tiếp xúc với Thất Nhan Nhan tầm hai ba lần thì bọn họ sẽ đều quen thuộc Thất Nhan Nhan đến lạ kì.
Dù có hỏi Thất Nhan Nhan như thế nào cô ấy cũng đều trả lời Thiên cơ bất khả lộ. Đành ra mọi người cũng không muốn ảnh hưởng đến sự riêng tư của cô ấy.
Cũng giống như bao ngày khác. Thất Nhan Nhan đều phải đem tập hồ sơ đưa cho bác sĩ Hoa sau đó sẽ đi thăm các bệnh nhân ở phòng 000, nơi được coi là địa bàn của bệnh nhân tâm thần.
Thất Nhan Nhan vào phòng vệ sinh rửa mặt, đôi mắt màu xám tro được giấu sau cặp kính đen, mái tóc nâu hạt dẻ xoã dài được cô dùng một dây thun cột cao theo kiểu đuôi ngựa. Khoác trên người bộ áo blouse trắng kiểu bác sĩ Thất Nhan Nhan dùng khăn lau tay đang ướt rồi ra khỏi phòng.
Một cô gái tóc xoăn bước đến gần Thất Nhan Nhan cười khinh bỉ.
- Nhìn ai đang cố vẻ thanh cao đây? Một đứa cô nhi dơ bẩn như mày đáng lí ra phải ở cái nơi xó xỉ như cô nhi viện chứ? Sao lại ở đây hả MỘT KẺ TÂM THẦN?
Ả ta cười khúch khích nhìn Thất Nhan nhan.
Thất Nhan Nhan nhíu mày, ả điên này đang sủa gì vậy? Hình như đây chẳng phải là Hiển Y sao? Một đứa cô nhi bị chính mẹ mình bỏ rơi.
Một ả dâm nữ muốn trở thành phu nhân của một gia đình giàu có, bất chấp đi làm tiểu tam phá huỷ mái ấm người khác.
Cao cả làm sao...
Nhìn cái bụng hơi nhô, khuôn mặt đắc ý của ả ta cô liền biết được sự tình rồi...
Ả ta xoay lưng đi huýt vào vai Thất Nhan Nhan một cái rồi xoa bụng bước đi.
Thất Nhan Nhan nắm chặt tay ngăn đi kìm chế giết người, từng tế bào trong cơ thể cô đang sôi sục đến mức mãnh liệt.
"Cộp..."
"Cộp..."
Tiếng giày cao gót vang vọng cả khu hành lang tĩnh lặng khiến có chút quỷ dị. Nhưng điều đó là gì với một người có sở thích kinh dị như Thất Nhan Nhan?
Thất Nhan Nhan từ nhỏ là một cô nhi, tính cách có chút lập dị. Bình thường Thất Nhan Nhan đều rất hay ngồi góc xó tường nào đó rồi tự nói chuyện khiến cho vài đứa trẻ xung quanh khá e sợ. Bác sĩ nói do cô bị ám ảnh tâm lí khiến cho tính cách của cô bị ảnh hưởng.
Cho nên từ đó Thất Nhan Nhan đã sinh ra niềm đam mê với nghề bác sĩ khoa tâm thần. Lúc đầu những người trong bệnh viện rất ngạc nhiên khi cô tham gia công việc nguy hiểm, mặc dù trong hồ sơ ghi Thất Nhan Nhan có số điểm thi và kinh nghiệm cao nhất toàn trường Harvard khoa bác sĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yandere] Công Chúa Của Tôi
RomanceAuthor: shooky_0505 Thất Nhan Nhan là bác sĩ tâm thần. Cuộc sống của Thất Nhan Nhan cứ buồn tẻ như thế cho đến khi hai người bọn hắn bước vào cuộc đời của cô... Nhưng, chỉ một trong hai.