*Flashback*
Its Friday night dahil umatake ang boredom sa Condo namin ni Jes, tamah kayo ng iniisip magkasama kami sa iisang Condo, binigay samin toh nung pagbirthday ko. Dahil ayaw ko namang mag-isa sinama ko na lang si Jes at pinayagan naman siya, Meron kasi itong 3 kwarto kaya ok lang.
Ok balik tayo, bored nga kami kaya napagdesisyonan naming mag-bar, its a SECRET so Quiet lang kayo. Nagtataka kayo paano kami nakapasakok, its because this is one of the family Business ng pamilya ni Jes.
Nag-ayos akong mabuti kasi minsanan lang toh, Casual Dress, high heels, make-up at nagcontacts ako, nakakahiya naman sa mga tao sa bar na naka big glasses ako, mamaya maging center of attraction na naman ako dun. Pagdating namin dun, nakita naming nag-aantay ang boyfriend dati ni Jes na si Luke nag-aantay, DATI kasi wala na sila ngayon may bago na naman siya.
Habang sa kalagit-naan ng pag-inom, iniwan ako ni Jes at nakipagsayaw sa boyfriend niya at maya-maya may lumapit na lalaki sakin. Paanong hindi maganda AKO kaya wag kayong magtaka na may lalapit sakin, okie?
" Hi Miss " lalaking lumapit sakin
dahil wala naman akong ginagawa, inintertain ko na... Sayang gwapo panaman siya !
" Hi Handsome, What's ure name? " sabi ko.
" I'm Lex " pakilala niya
" Oh, you're hot as your name " ako
hindi ko palalampasin toh, minsan lang ako maging ako, at minsan lang ako makita ng totoong gwapo kayah lulubusin ko na, Ang landi ko eh noh! wag na kayong umepal minsan lang toh.....
" Thank you, and you are?" Lex
" I'm........ Anih " nakipag-shakehand ako sa kanya, Anih kabaliktaran ng Hina gets?
" Alone? " Lex
" Bakit may nakikita kaba, na hindi ko nakikita kasi sa pagkakaalam ko kanina pa ako dito mag-isa?" ako
* he Smirked * " You're funny" Lex
" now youre saying I'm a clown" sabay pout...
" You're kind of cute" Lex
" I'm not cute, I'm beautiful" ako
" Ok..... wala ka namang ginagawa dito, Let's Dance? " Lex
" Sure " ako, arte ko naman pagtumanggi pa ako.
Habang sumasayaw, binubola parin niya ako at ako tinatamad na, nakakainis ano kaya magandang gawin , mag-isip-isip isa,dalawa, tatlo, joke, sorry po baliw na.
Alam ko na * Evil Smile *
Kainis naman pagnalasing pala toh, sobrang daldal ka, lalaking tao...
Kaya ginawa ko nalang ang plano ko, niyakap ko siya, at dahan-dahang kinuha ang wallet niya na nasa bulsa niya sa likod ng pants, basta dun hindi ko alam paano eexplain eh, pasensiya na.
So, yun nanga kinuha ko wallet niya ng hindi niya alam, ang galing ko pwede na akong magnanakaw, joke, sayang ganda ko.
" Excuse me, kailangan kong mag-cr " paalam ko sa kanya, saka bumitaw ako ng yakap sa kanya
nag-nod lang sya bilang sagot
Nag-stay ako sa Cr ng ilang minuto at tiningnan ang laman ng wallet niya, galante daming pera, gwapo na mayaman pa, pero sorry siya akin na ang wallet niya for remembrance at hindi dahil poor ako at hindi rin ako poor, Okie, at Dahil mukhang matagal na ako sa cr napagpasyahan ko nang lumabas.