This is the last book cover i swear (skl) kung napapansin nyo madalas akong magpalit ng cover kasi di kasi ako makontento sa mga ginawa ko (idk why) .
P.s this is the last chapter before the epilogue (finally) thanks God natapos ko rin sa wakas . Enjoy my dear 😘
Hayden's Pov
'Bakit Hayden b-bakit di mo ko kayang mahalin?' Ani ni Lightning na sakal sakal ako gamit ang electric chain nya .
Oo pinaghihinalaan ko na si Lightning na sya ang tryador sa amin grupo ngunit palagi ko itong inaalis sa isip ko dahil na niniwala akong di nya gagawin yun . At isa pa kapatid nya ni skylynn.
'S-stop t-this L-ightning ! I k-know na di m-mo ito k-kayang gawin !' Pagpipigil ko sa kanya .
Nahihirapan na kong huminga ngunit hindi ko naman magawang saktan si Lightning dahil nakikita ko sa kanya si Sky .
'Hahaha! Stop this ? A-ayoko mahalin m-mo muna ko ' sagot nya .
'I-dont love y-you Light ' sambit ko ngunit nagiba ang expresion nya at biglang umigpit ang pagkakasakal nya sakin .
'Bakit k-kasi mahal mo pa y-yung Skylynn na y-yun ? Hahaha!! O baka naman yung Unix'madiin nitong tanong sakin .
Kelan pa naging ganto si lightning ? Bakit parang galit na galit ito rito ?
'L-lahat ginawa ko para m-mahalin mo k-ko, inalis ko sa landas ko si skylynn pero wala sya parin hanggang dunating itong si Unix na inaagaw k-karin sakin !'
'A-anong ibig sabihin m-mong inalis s-sa landas ?' Tanong ko .
Bigla lumuwag ang pagkakakapit nya sa aking leeg at bahagya itong ngumiti sakin bago ibuka ang kanyang mga labi.
'Ako ang tryador simula pa noon, ako ang nagsabi sa mga kalaban kaya kayo nacorner at napatay ang pinaka mamahal mong skylynn'
Biglang nanuyo ang aking lalamunan . Hind hindi ito kayang gawin ni Lightning . Hindi nya kayang patayin ang sarili nyang kapatid .
'Hindi ko sya kapatid Hayden, nasusuka nga ako sa kaplastikan nya e . Ako ang nagiisang anak ng hari ng Katon . Kaya dapat ako ang minamahal mo' dagdag pa nito .
Hindi ko magawang tanggapin ang lahat lahat na nalaman ko . Anak sya ng hari ng katon . Pano ?
'At sa ngayon naman aalisin ko naman sa landas natin ang Unix na yan . Isa syang sagabal satin e 'bigla akong nakaramdam ng inis sa mga huli nyang sinabi .
Ayoko syang saktan ngunit matapos kong marinig ang mga sinabi nya hindi ko alam kung kaya kong pigilan ang galit na unti unting kumakain sa buo kong sistema .
Hinawakan ko ang electric chain na nakapalupot sa aking leeg at agad itong binalutan ng yelo ko kaya ito naglaho .
Nakita ko ang gulat sa mga mata ni Light sa mga ginawa ko .
Unti unti akong lumapit sa kanya. Nung unti na lang ang distansya ko sa kintatayuan nya .
'Bakit Lightning ? Bakit mo ito nagawa !' Sigaw ko sabay biglang nagpalabas ng ice spike sa paligid .
BINABASA MO ANG
Crystal Crown Academy (Fire n Frost ) UNEDITED
FantasyFight until you fight no more sacrifice until you sacrifice your all Love until love kill you..~ crystal Crown Academy where fantasy become reality or I guess reality turn to a fantasy .... Highest ranking in Fantasy #54