Baby 5 : Torture Date

52 4 6
                                    

Sinong matagal mag UD? AKO! HAHA.

==========================

Baby 5: Torture Date

[Nathan’s POV]

Nagkukwentuhan lang kami nitong si Ethan nang magring yung phone ko.

Incoming Call

My Freya~

“Wow hey there baby~” sabi ko sakanya pagkasagot ko ng tawag. Himala yata. Did she missed me? *chuckles*

Halata namang natigilan siya sa sinabi ko.

["Baby your face!"] feeling ko nag make face pa siya niyan. How cute!

“Hanggang phone ba naman haha Oh bakit ka napatawag Freya ko?” pang aasar ko pa lalo sakanya. I want to see her pissed face. Haha. I wonder bakit siya napatawag.

["Sht ka sa earth! "] woah. Haha tapos ibinaba na niya yung tawag. Hmm. How about yayain namin sila ng date? Good idea.

“Ethan, tawagan mo si Daphne.” Napalingon naman sa akin si Ethan.

“For what?” kunot noo niyang sagot sa akin.

“Date. Bukas, 9 am sa 22 Crey Street kamo.” Naningkit naman yung mga mata niya.

“Ayaw mo? Ako nalang tatawag kay Daphne.” Sabay kuha ko ng phone niya pero inagaw naman niya agad.

“Ako na.” tapos dinial na niya. Sus gagawin din pala. Haha

[“WHAT?!”] dinig na dinig mo yung sigaw ni Daphne. Haha. Nakita niya siguro yung pangalan ni Ethan sa cellphone niya.

“Bukas. 9 am sa 22 Crey Street. Sharp” saka niya ibinaba yung phone. Kakaiba talaga tong si Ethan. Tsk tsk haha.

*****

*Crey Park

[Nathan’s POV]

*tingin sa relo*

Aba anong oras na ah. 9:30 na wala pa rin yung dalawa. Pareho kami ni Ethan na nakasandal sa kotse namin at nakapamulsa. Malapit lang dito ang bahay ng kambal, bakit wala pa sila!?

“Where the heck are they?” inis na sabi ni Ethan.

“Sunduin na natin sa bahay nila.” Sumakay kami sa kotse at pinuntahan nga ang bahay ng dalawa. Mabuti nalang at nakuha ko ang address nila kundi mamumuti ang mata namin kakahintay.

Pagdating namin sa bahay nila, agad kaming bumaba ng sasakyan at nagdoorbell

[Daphne’s POV]

*DING DONG*

“Anjan na sila kambal! Haha.” Pabulong na sabi niya.Pinlano talaga namin ni kambal to. Ang hindi pagsipot! Kala nila ha. Ni hindi pa kami nag aayos. Haha! At ngayon lalabas ako ng naka pajama at kunwari kagigising lang ko lang.

“Gogora nako kambal hihi.” At bumaba na ako, buti nalang wala sila mommy ngayon nag bakasyon sa hong kong.

Binuksan ko ang pinto at bumungad sa akin ang dalawang gwapong nilalang.

“Aish. Bakit nandito kayo? *yawns* ang aga mambulahaw.” Tapos kinusot kusot ko pa yung mata ko. Nakita kong nagiwas ng tingin si Ethan at lumunok. Nakapajama kasi ako pero yung pang itaas ko medyo see through tapos sleeveless pa.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 29, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Don't Fall For Us, Baby!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon