< CollinAcademy >
Pagkarating nmin sa School. Bumaba na kaagad kmi.
"Phantom's !!"
"Kyaahhhhhh !"
"Ang Cute talaga ni Naomi !"
"Ang baby face talaga ng mukha mo Kennn. Ang Cuteeee !"
"Ang cool mo talaga Yamato !"
"Ang pogi mo Lanceeee !"
"Blixxx ! Be Minee !!"
Ang ingay -_- Tsss. Sabay-sabay na kming pumunta sa Board kung saan nilalagay ang mga Reminders. Para tignan kung Anong section nmin. Hmmmmm, Section 3A kming lahat. Ang mga Grupo ksi dito sa Campus eh magkakasama sa iisang room. Cool noh ?? Aalis na sna kmi kso nga lng, may mga nakaharang na, Grupo ?? Sila pla ung mga transferee. Sila rin ung mga sinisigawan knina. Tsk.
"Tra na."-Ako
Sabay-sabay na kming pumunta sa Room.
< Shun'sPOV >
I'm Shun Smith but my True Name is Kurai Shi Watanabe, 15 yrs. of age. Half Japanese. Transferee dito sa Collin Academy. Top 2 sa mayayaman sa buong Asia. May sariling malakas na Gang na ang pangalan ay KuraiGang.
"Ano bang nangyari jan kay Shun ? Kanina pa tulala"-Jude
"Oo nga eh"-Kevin
"Bka, inlove ? Haha"-Dylan
"Hahaha. Bka nga ?"-Kyle
"Tigilan niyo ko -_-"-Ako
Tinawanan lng nila akong tatlo. -_- Sa totoo lng, kaya ako nakatulala eh. May nakilala ako kahapon sa Mall na Babae. Ang Cool niya talaga.
* FlashBack*
Bukas nalang nga ako papasok sa School, wala rin namang gagawin dun eh. Nakakaboring. Tsk. Nandito ako ngayon sa Mall. Naglibot-libot muna. Hanggang sa may nakita akong babae na pinalibutan ng mga lalaki.
"Kailangan niya ata ng tulong ah ?"-ako
Lalapit na sana ako, kaso biglang tumalon ang babae at pinagsisipa ang mga mukhang mga unggoy. Cool. Pumunta na ako duon dhil bka mapano pa ang babae.
"Hindi nananakit ang lalaki ng ang mga babae. Maliban nalang kung bakla ka. Tsk"-Ako
Sbi ko sa unggoy.
"Wag ka ngang maki-elam dito !"-Unggoy
Pagkatapos sabihin yun ng unggoy eh binulungan ako nung babae.
BINABASA MO ANG
Gangster Collide
Teen FictionAno ang gagawin mo kapag nahulog ka sa kaaway mo? Ipaglalaban mo ba o hindi?