Fucking Dare

10 0 0
                                    

*Kringggg* *Kringggg*

Inaantok pkoooooo

*Kringgg*

BWISET ! -_-

+639157717***  Calling

( Fuck you )
( Chill. Hahaha )
( K. Die )
( Ooopss. Wait. FYI this is your first day of being slave, young lady )
( WTHeck ?! Where did you get my number ? -_- )
( Connections. Haha )
( Ulul )
( Ganda Ganda ng araw eh, nakabusangot ka kaagad diyan. )
( Hell you care )
( Shhh. I'm your boss, remember ? So, get up. Kanina pa ako nandito sa labas ng penthouse mo )

*tooooot*  *toooot*

-

"Hoyyy ! Naomiiii !! May bwisita ka este may bisita ka !!!"- Kuya

"K."

"Hoy ! Naomi ! Susumbong kita kanila Mama na pinagtatabuyan mo tong bisita mo!"

Psh. Pustahan tayo naka smirk na tong mokong nato -_- Bwiset. Panira ng arawww.

-

"NAOMIIIII!! LUMABAS KNA JANNNN!! MAY PUPUNTAHAN TAYOOOOOOO!!!!"

< Shun's POV >

Wala bang balak tong pagbuksan ako? -_- Taeng yan. Buti nalang humingi ako ng Spare Key kanina sa baba.

*Tik* (Lol)

/Open the door/

NASAAN YUNG BABAENG YUN?! -_- Wait. Naiihi ako. >.< San ba yung CR dto?? Hmmmm. YUNN!

-

"MANYAKKKKKK!!!!!"

O_O What the fuck? Wait. Wait. Loading. Loading. Ting! Ano ka ba naman Shun Smith! Kailangang may masabi ka. Okayy.

"Maginoo. Alam ang mali sa tama. Nagmamahal ng totoo. Yabang ay hindi pinapaiiral. Asahan mong laging nandyan. Kababaihan ay ginagalang. Hehe?"

"SHUN SMITHHHHHH!!! LUMAYAS KA SA PAMAMAHAY KOOOOOOOOO!"

*Boogsh* (Bagsak ng Pinto yan -,-)

"Sorry, dko sinasadya. Dko naman alam na andyan ka eh >.< Bilisan mo na. Hihintayin kta dto sa Labas. Binilhan kta ng damit para sa pupuntahan natin. Nandito lang sa labas ng CR. Sorry ulit. Wala akong nakita, Promise"

-

"San tayo?"

"Nasa bahay namin"

Btw. Wag niyo ng alamin kung ano ang nangyari kanina -,-

Lumabas na si Shun at pinagbuksan ako ng Pinto. Aba. Gentle dog rin pala to?

"Tara na."

Pumasok na kmi ng Bahay nila at hinawakan ang kamay ko. Tinatanggal ko kso ayaw -_-

"Please. Slave naman kta dba?"

Tas pinagbuksan na kmi nung mga maid. Woahh. Ganda pla ng Bahay nito? May pagka gold na brown yung theme. Halatang pang mayaman talaga. Hmmm. Not bad.

"Oh, iho! Andyan na pla kyo"

Biglang may nagsalita doon sa may kitchen nila at lumabas na Babae. Kapatid niya ba to? Ay di. Iho raw eh. Nanay siguro? Parang 18 palang.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 05, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Gangster CollideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon