Tại Lâu đài Khởi nguyên, một cô gái xinh đẹp với mái tóc vàng óng, được buộc hai bên trông rất xinh đang chuẩn bị cho chuyến đi săn của mình. Butterfly là tên cô gái ấy, một cái tên không chỉ đẹp mà còn hợp với vẻ mạnh mẽ đầy sự riêng biệt mà cô có được. Sau khi chuẩn bị xong, tra kiếm vào vỏ, Butterfly rời khỏi Lâu đài Khởi nguyên, đi đến khu rừng gần đó.
Cô di chuyển rất nhanh, thoáng cái đã đến khu rừng rồi. Butterfly rút thanh kiếm dài ra khỏi vỏ, cô nhanh nhẹn vung nhát kiếm, loáng cái, những con quái rừng gục xuống một cách nhanh chóng. Không chần chừ gì, Butterfly liền nhanh lẹ tới hang rồng. Bước vào trong, cô rất bất ngờ vì rồng đã bị hạ gục. Nét ngạc nhiên thoáng hiện lên trên gương mặt Butterfly. "Hẳn là đã có ai ở đây rồi", cô thầm nhủ. Tay nắm chặt kiếm, cô dè chừng tiến vào sâu trong hang rồng. Chợt, cô thấy có mùi nồng và tanh, không giống mùi máu rồng. Butterfly dường như cảm thấy vui hơn chút ít khi biết được kẻ này đang bị thương. Cô tiếp tục đi vào sâu hơn thì phát hiện ra một anh chàng tóc bạch kim ngồi thở hổn hển trên mặt đất, mồ hôi mồ kê chảy đầm đìa, trên người còn có vết thương khá lớn nữa. Anh ta đã phát hiện ra Butterfly, liền cầm hai lưỡi bán nguyệt lên, vào tư thế thủ sẵn. Là một nữ sát thủ, Butterfly hiển nhiên biết cặp bán nguyệt đó là của ai, việc này càng khiến cô thêm lo sợ, Butterfly đã nghe Murad kể về huyền thoại sát thủ Nakroth với lưỡi bán nguyệt đặc trưng, được mệnh danh là "Thần rừng" hay gọi với cái tên "Lưỡi đao phán xét". Cô hơi run run, tay cầm kiếm không còn chắc nữa, đầu óc cô lúc giờ đây chả nghĩ được cái gì thì bỗng, anh chàng chưa rõ có phải là huyền thoại rừng xanh Nakroth hay không cất tiếng hỏi Butterfly, phá tan đi cái không khí căng thẳng này:
- Mái tóc vàng và cây kiếm này.... Chắc hẳn cô chính là Butterfly, một sát thủ của Lâu đài Khởi nguyên?
Butterfly thực sự đang bối rối cực độ, cô không biết trả lời như thế nào, lỡ đó chính là Nakroth thật thì sao? Tại sao lại biết tên cô? Vân vân và mây mây những câu hỏi hiện ra trong đầu Butterfly. Thấy sự ấp úng của cô, anh chàng kia lại nhấn mạnh lại câu hỏi của mình:
- Có đúng hay không!?
Cô giật mình lúng túng đáp lại:
-Đúng vậy.....!
Anh ta bây giờ đã hoàn toàn kiệt sức, vết thương mới chỉ được cầm máu qua loa lại hở ra, máu chảy rất nhiều. Anh chàng vội ôm lấy vết thương rồi gục xuống, vẻ mặt thể hiện nỗi đau đớn không diễn tả được. Butterfly không nghĩ ngợi gì nữa, cô vội vứt thanh kiếm sang một bên và chạy đến bên anh chàng tóc bạch kim lạ mặt đó, vội nói những lời động viên nhất thời và lấy túi đồ trị thương mà cô luôn luôn đem theo bên mình để phòng cho những trường hợp khẩn cấp nhất, đây chính là ví dụ. Butterfly đỡ lấy chàng trai lạ mặt kia rồi đặt cậu nằm xuống, nhẹ nhàng bôi thuốc và băng bó vết thương cho cậu. Từng động tác của cô nhanh gọn mà điêu luyện, cẩn thận.
Bỗng, Butterfly nghe thấy tiếng của Triệu Vân và Lữ Bố phía ngoài hang. "Hình như họ đang truy đuổi anh ta", Butter nhủ thầm. Cầm thanh kiếm lên, cô gái có mái tóc vàng óng tiến ra ngoài hang rồng, cất tiếng hỏi:
- Hai anh đang làm gì ở đây vậy, Triệu Vân, Lữ Bố?
Anh chàng cột tóc đuôi ngựa cùng chàng trai bên cạnh quay sang nhìn cô gái nọ. Đó là Triệu Vân và Lữ Bố.
- Butterfly đó hả? Cô có thấy một tên tóc trắng, cầm cặp bán nguyệt đi qua đây không?
Cậu trai mang tên Triệu Vân hỏi Butterfly.
Bị hỏi bất ngờ, cô gái nọ hơi bối rối. Dường như Triệu Vân đọc được nét mặt của cô, anh gằn lại câu hỏi:
-Cô có thấy hắn không Butterfly?
- À không... tôi không thấy... Từ nãy giờ tôi đi đánh quái với bùa, tranh thủ tạt qua đánh rồng luôn thôi mà...
- Vậy à? Thôi được, vậy cô cứ tiếp tục công việc của cô, chúng tôi đi đây.
Lữ Bố cười nói rồi cùng Triệu Vân rời đi.Sau khi hai người họ đi khỏi, Butterfly mới định thần lại được những gì vừa mới xảy ra. Khoan đã, cô bao che cho hắn ư? Một tên mà cô chưa rõ danh tính ư? Đáng lẽ ra, Butterfly cứ nói thẳng ra thì có lẽ cô cũng được Thane trao tặng phần thưởng hậu hĩnh rồi. Đằng này, cô lại làm hoàn toàn ngược lại. Cô đang nghĩ cái gì vậy chứ? Nhưng giờ không phải lúc suy nghĩ chuyện đó, Butterfly lại vào trong hang, đến bên anh chàng chưa rõ danh tính kia. Anh ta vẫn chưa tỉnh lại mà trời đã gần tối rồi. Butterfly sốt ruột, nếu cô không về Lâu đài Khởi nguyên, thì chắc chắn mọi người sẽ nghi ngờ cũng như lo lắng cho cô, nhưng nếu cô về, thì anh chàng đó gặp nguy hiểm thì sao? Butterfly suy ngẫm hồi lâu, đưa ra đầy đủ các lý do khác nhau và câu trả lời của cô chính là ở lại trông trừng anh chàng kia.
Butterfly thở dài rồi đi kiếm củi, nhóm lửa trong hang rồng tăm tối. Xong xuôi mọi việc, cô mở túi, lấy ra chiếc bánh rán mà Violet chuẩn bị cho cô. Cầm trên tay chiếc bánh, cô gái nọ ăn ngon lành, một phần vì đói và một phần cũng vì cả ngày cô đã phải làm khá nhiều việc. Đang ăn thì cô chợt quay sang phía người con trai lạ mặt kia. Bỗng má Butterfly ửng đỏ, cô nhìn người con trai kia một cách chăm chú. Nhưng rồi, cô lại quay vào ăn nốt chiếc bánh.
Trời đã khuya, không khí ngày càng lạnh hơn, lúc này, ngọn lửa yếu dần rồi tắt hẳn. Butterfly co mình lại, run cầm cập. Cô tìm cách nhóm lại lửa nhưng cũng vô ích, chỗ củi kia đã cháy thành tro rồi. Cô gái với mái tóc vàng óng kia thở dài ngao ngán, đành nằm xuống dưới nền đá lạnh lẽo trong hang. Chợt, cô cảm nhận được một hơi ấm từ con người kia. Butterfly ngồi dậy, tiến sát lại gần người con trai ấy. Ánh trăng sáng rọi vào hang rồng khiến Butterfly có thể nhìn được anh chàng nọ rõ hơn. Mái tóc bạch kim lấp lánh ánh trăng. Sống mũi cao, đôi mắt nhắm lại, gương mặt thanh thoát hoà cùng với trăng khuya huyền ảo khiến cho Butterfly phải chìm đắm trong vẻ đẹp ấy. Cô chưa bao giờ thấy một vẻ đẹp nào đẹp đến như vậy. Ở Lâu đài Khởi nguyên, cô chỉ thấy có Murad là đẹp trai nhất. Anh ấy có đôi mắt màu hổ phách tuyệt đẹp, mái tóc nâu vàng cùng làn da ngăm. Murad còn sở hữu một nụ cười toả nắng đầy quyến rũ, có thể tán đổ bất kì cô gái nào. Butterfly là người duy nhất ở Lâu đài Khởi nguyên nhìn thấy Murad khi không đeo mặt nạ nên cô dám cá chắc như vậy. Nhưng anh chàng này lại mang một vẻ đẹp hoàn toàn trái ngược so với Murad. Nếu ví anh chàng lãng khách thời không Murad kia là mặt trời thì chàng tóc bạch kim nằm đây chính là mặt trăng. Dường như bị sắc đẹp ấy quyến rũ, Butterfly không làm chủ được bản thân nữa, cô cúi xuống, lặng lẽ hôn anh ta. Đó không phải là một nụ hôn mạnh bạo, nồng nàn, chỉ là hôn phớt mà thôi. Đây là lần đầu tiên Butter hôn một ai đó trong suốt năm năm qua, từ cái lần mà gia tộc Hoa Hồng đầy danh giá thuê cô làm cận vệ cho Astrid - vị bá tước hoa hồng quyền lực.
______________________
Éc éc tui bí ý rồi, có gì chap sau viết nhé
Làm ơn cho tui cái nhận xét với
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Tình Sát Thủ (1)
FanficTruyện là về cặp NakrothxButterfly nhé ạ :3 Ai không thích đừng đọc, đừng vào gây sự nhé