Quyển một-Chương 1: Kịch bản thứ nhất.

205 15 1
                                    


Quyển thứ nhất:

Chương 1: Kịch bản thứ nhất.

Đàm Thời mở mắt ra, trước mắt bay một đám khói đen thể linh hồn trừng trừng nhìn cậu.

Đàm thời hỏi: "Là ngươi triệu hoán ta đến?"

Linh hồn hỏi ngược lại: "Ngươi là ác ma sao?"

Đàm Thời còn chưa đáp lại, linh hồn không thể chờ đợi được nữa nói: "Xin ngươi giúp ta hoàn thành nguyện vọng, ta nguyện đem linh hồn hiến cho ngươi."

Đàm Thời gật đầu, cũng không quá ngạc nhiên bởi đối phương chủ động giao linh hồn. Có thể tìm tới cậu đều là oán linh có hồn lực mạnh mẽ, thường thường chết thê thảm, oán khí tận trời xanh, không được luân hồi, chỉ cầu giải thoát.

Trong miệng cậu thì thầm: "Ta lấy linh hồn khế ước cùng ngươi kí kết linh hồn, nếu ta đạt được nguyện vọng của ngươi, linh hồn của ngươi hoàn toàn thuộc về ta...Ngươi đồng ý không?"

Linh hồn không chút do dự: "Được, ta đồng ý."

Đột nhiên linh hồn khế ước xuất hiện giữa không trung hóa thành thực thể, quanh thân tỏa ra khí tức màu đen khiến linh hồn run lẩy bẩy, liều mạng nằm rạp trên mặt đất vô cùng thành kính.

Đàm Thời đưa tay, quyển khế ước liền dừng lại trong lòng bàn tay cậu, trang sách chuyển động, da dê cuốn lên có thêm một cái tên màu đen: Nhan Khanh.

Đàm Thời vốn là quân phiệt có quyền lớn thời Dân quốc, chết rồi còn trằn trọc, trăm năm sau ở hiện đại làm một tên diễn viên. Đồng thời cậu thu được một quyển linh hồn khế ước, chỉ cầu cậu tiến vào thế giới kịch bản, giúp đỡ nhân vật hoàn thành nguyện vọng là có thể lấy được linh hồn đối phương.

Đây là kịch bản đầu tiên cậu nhận. Nhan Khanh chính là một tên pháo hôi không thể pháo hôi hơn.

Đàm Thời sờ sờ cái tên viết trên da dê. Trước đây đôi bàn tay này là để nắm bắn giết người, mà hiện tại là để làm từ thiện sao?

Đàm Thời nhắm mắt lại liền tiến vào thế giớ kịch bản.

--

Kịch bản này là một bộ truyện thần tượng, kể về quá trình nữ chính trở thành diễn viên, vừa cùng giám đốc cấp trên lằng nhằng không dứt, cuối cùng sự nghiệp ái tình song song thành công.

Ở trong mấy bộ truyện thần tượng như này, người yêu thầm nam chính nữ chính vốn không ít, và không hề bất ngờ trở thành bia đỡ đạn. Trong đó thảm hại nhất là thanh mai trúc mã mối tình đầu của nữ chính, Nhan Khanh. Sau khi hắn chết oán khí thấu trời, không cách nào luân hồi, mãi tới khi kí kết khế ước với Đàm Thời mới có thể giải thoát.

Đàm Thời mở mắt ra, một đời của Nhan Khanh thoáng hiện ra trong đầu, trong nháy mắt Đàm Thời liền rõ ràng tình cảnh mình lúc này.

Đêm nay là lễ chúc mừng hắn nhận được cúp Ảnh Đế, cũng là lúc xui xẻo bắt đầu. Hắn bởi uống rược say bị người mang tới phòng khách sạn, ngày thứ hai tỉnh dậy phát hiện mình cùng một bà thím thân thể trần truồng ngủ cùng nhau, đồng thời bị bà ta lấy ảnh không trong sáng cảu hai người làm uy hiếp, khiến hắn không thể không đáp ứng tiếp tục duy trì quan hệ.

Mau Xuyên Ảnh Đế (Edit)Where stories live. Discover now