Jake's P.O.V
Recess time
*
****
"ang sungit naman ng babae,ang pa naman at sexy..."sabi ni Dave habang kumakain ng siomai.."talaga lang huhh,siya kaya ang dahilan kung bakit maliit nalang ang oras natin sa recess,dahil binigyan siya ng punishment,dinamay pa tayo lahat.."Glit ko namang sabi
"chilaxx ka lang bro..Babae naman yan ehhh,"Singit naman ni james..
"bryan,?? wala ka bang balak sabayan kami sa trip namin??"sabi naman ni dave ng nakita niya si bryan na tumatahimik lang habang kumakain ng siomai...
"tumigil ngA kayo sa kalukuhan niyo...Mabuti pa,kumain nalang kayong siomai."sagot naman ni bryan.
"Ok"sabay sagot naming tatlo..
ahhmm guys kaya po ganyan si bryan dahil po yan sa babae kaya siya naging mabait,kasi noon playboy din yan,meyron siyang pinagtripan na babae kaso dumating ang araw na napa ibig siya sa babae at nalaman ng babae na nilalaruan lang siya ni bryan,at kahit anung paliwanag ni bryan ayaw maniwala ng babae kaya natauhan si bryan sa mga ginagawa niya...
"ahhm,thank you miss..."sabi ni dave sa babae na ngbigay sa kanya ng siomai...
ilang minuto nalang ay balik na sa classroom,dahil kasi yun sa pangit na babae...
"hi Ms.,Anung pangalan mo.."tanung naman ni dave sa pangit na babae pero....
"ahhmm,hi boys,anung pangalan niyo,and by the way my name is samantha"singit naman ng baaae na parang lumalandi kay dave,hindi lang pala kay dave saaminG lahat..
"ayy sorry miss,hindi ikaw ang tinatanong ko at hindi ako interesado sa pangalan mo!!"sagot naman ni dave habang tumatawa kaming lahat..
"ang sama nIyo,!!!!"sagot naman ng babae habang tinakwil niya si dave dahil napahiya siya sa mga tao..
"ahhmm,miss what's your name??singit naman ni james habang inaakbayan niya ang mataray na babae..
"pwede bha?kunin mo yang kamay mo kung ayaw mong putulin ko yan??!!!"taray na sagit ng babae..
"ito naman,nagtatanung lang,ang taray mo naman??"sagot naman ni james habamg kinukuha ang kamay niya...
"mga bro,wag niyo ng tanungin yan,hindi niya naman sasabihin ang pangalan niya dahil alam niya na,mapapangitan tayo,at masusuka dahil sa kapangitan ng pangalan niya.."singit ko naman habang tumatawa..
"hoyy,Mr.Snatcher,,ang ganda kaya ng pangalan ko,wala lang talaga akng plan na sabihin ang pangalan ko sainyo ..""sagot naman ng babae na parang napipikon..
"pake ko bha??!"sagot ko naman..
"tumigil na nga kayo jan,pumasok na nga lang tayo bago pa dumating si maam baka mapapagalitan PA tayo dito"singit naman ni bryan habang papunta na siya sa kanyang upuan..
"ok,bryan,,,,ahmmm bye Ms.Ganda,"paalam naman ni dave...
Ilang minuto na rin ang lumipas ay dumating na ang English teacher my favourite subject.
"good morning class,,"bati ni maam
syempre goodboy ako,favourite subject ko to ehh,,,
"goodmorning maam"bati naming lahat maliban kay Ms.Pangit..
"ok class,nagpakilala na bha kayo sa isa't isa??"tanung ni maam sa amin
"No maam,"sagot naming lahat...
"ahmm,excuse me maam,kilala naman namin ang isa't isa maam,kaya hindi na dapat kami magpapakilala" sagot naman ni Ms.Pangit...
"ahmm,Ms.Mekhansi??may nabalitaan kasi ako na may bago kayong kaklase??sagot naman ni maam..
"eddee,siya nalang ang magpapakilala,,"taray na sagit ni Ms.Pangit..
"Ms.Mekhansi,ehh hindi nla kayo kilala.." sabi naman ni maam..
"ok maam"pilit na sagOt ni Ms.Pangit.
"cutting classes nalang tayo dalee."bulong ni Ms.Pangit sa mga kaibigan niya pero bulong na naririnig ng lahat.At narinig yun ni maam..
"anu yun,Ms.Mekhansi??
"ahh,wala po maam"sagot niya naman.
"ok,introduce yourself Ms.Mekhansi.."sabi ni maam.
At tumayo nama siya..
"My name is Ayesha Mekhansi,thank you,"introduce ni Ms.Mekhansi raw.
"ang ganda ng pangalan niya bro"sabi naman ni dave sa akin..
"yung pangalan na yun??ang pangit kaya,!!"sagot ko naman.
******ilang minuto at ako na..
"Hi!!My name is Jake Veirada,19 years old.."introduce ko naman...
At narinig kung nagbulungan ang mga tao na
**
"ang ganda ng pangalan niya"
"ang pogi niya talaga"
"sana siya ang maging future husband ko.."
At bumalik na ako sa upuan ko....
wait for the next part po..(sorry for the wrong spelling)
BINABASA MO ANG
Love is Just a Nuisance
Подростковая литератураBakit pa ba tayo magmamahal kung sa huli ay masasaktan lang naman tayo? Yung araw na pinapahalaga mo siya na mas sobra pa sa sarili mo. ngunit nakakasira lang din naman pala sa buhay mo,