Chapter 5

46 4 2
                                    

Ayesha's P.O.V

.....
(Balik na po sa P.O.V ko)

alam niyo po kaya po ako gustong cumatting classes dahil hate ko talaga  ang english subject kahit half ameran ako..Hindi naman ako lumaki sa america ehh,,pero marunong din namanako g mag english..

"beshy,ang pogi niya talaga at ang ganda pa ng pangalan"sabi naman ni kim sa akin habang nagpapakilala si Mr.Snatcher.

"ang pangit kaya!!"sagot ko naman..

At nang magsalita na si maam.

******

*****

"ok,class is dismissed"sabi namn ni maam.N ikinasaya ko dahil math subject na ang susunod..

Favourite subject ko kasi ang math pero sabi naman ng iba ang hirap daw ng math..meaning palang daw MATH-
M-mental
A-abuse
T-to
H-human
Pero hindi ako naniniwala jan,madali lang kaya ang math..

5 minutes ago..Dumatimg na si maam.

"goodmorning class,"bati ni maam..

"goodmorning maam",bati naming lahat at pagtingin ko sa mga kaklase ko ay parang hindi sila makapaniwala na bumati ako..heyy favorite subject ko kaya to...

"besh,andito na ang math headache aabutan natin dito.."sabi ni aika na halata sa mukha niya na hate niya talaga ang math..

"pabayaan mo na yan bes,andyan naman si beshy ayesha,dibha besh??tanung ni cora saAkin..

"yeahh,easy lang naman saakin yan ehh""nagmamayabang na sagot ko..

"ang yabang mo naman besh ,"singit naman ni kim..

"keep quiet,girls!!""sigaw ni maam sa amin..

"sorry po maam,," sagot ko w/ fake smile..Mhal ko sana tung math ehh,ang guro lang ang hindi...

"ok,listen girls,,"sagot naman ni maam..

"ang o..A naman ni maam,ang hina-hina na nga ng bosses natin..."mahina na sabi ni kim..

"Pabayaan mo nalang yan ,makinig nalang tayo,'"sagot ko naman,,

****
****
****
****

"ok,bye claSs"paalam ni maam sa amin.

"goodbye maam,""Sabi naming lahat..

*****
****
"uwian na besh,its time to shopping..!!"excited na sabi ko..

"wait besh,magpapa-alam muna ako sa future husband ko"sagot naman ni kim..

"ako rin",singit nama ni aika..

"anu ba kayo!!wag nga kayung assuming, wala kayung pag- asA dun""tutul naman ni cora..

"oo,nga at ang pangit pangit pa nila,at ang isa jan ay isang Mr.Snatcher at sasabihin niyo future husband niyo sila??hindi sila nababagay sa atin nohh!???"singit ko naman..

"sige na nga"pilit na sagot ng dalawa..

 
WAit for the next chapter..

Love is Just a NuisanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon