Chapter 3

41 5 0
                                    

Ayesha's P.O.V

"beshy,ang pogi niya talaga at ang mga kaibigan niya"sabi ni kim na biglang sumulpot sa harapan namin ni Cora..

"tumigil ka nga jan kim,saan banda ang ka pogian nyan ehhh ang pangit pangit nga,at ang sungit sungit pa...pinaalis lang ako bigla sa upuan ko"mataray ko namang sagot...

"Ang mabuti pa ay mag-aral muna kayo. Puro kayo love life dyan, lovelifin ko yang mga mukha niyo eh. Bad trip kayo." Inis na sabi ni Cora

Bitter kasi dahil hinawalayan ng boyfriend.

"ang taray mo naman beshy Porket iniwan kanang boyfriend mo ganyan kna ka bitter'""singit naman ni Aika habang inaasar si Cora

Nang ilang minutong lumipas. Pumasok na si ma'am Dla dala ang malalaking libro.

"Good morning everyone, keep everything away or ako ang kukuha nyan sainyo." Strictang sabi ni ma'am

"whatever"sabi ko naman ng mahina kaso narinig parin ni ma'am..

"anu yun Ms.Mekhansi"sabi naman niya with taas kilay..

"ahh,,wala po ma'am,sabi ko po,sobrang ganda niyo po..."sagot ko naman na tumatawa na palihim...

"tumigil ka diyan Ms.Mekhansi!!!ang aga-aga,pinapainit mo ulo ko"sagot naman ni ma'am na inis na inis na...

"bakit ma'am?? nilagyan koba ng coffe ang ulo niyo???!!!""sabi ko naman habang sinisiko na ako ng mga kaibigan ko para patigilin..

"Ms.Mekhansi!!!!gusto mo bang pumunta sa principal office??!!!tumigil kana jan!!!!"galit na galit na sabi ni ma'am

"ok po ma'am.."sabi ko naman dahil sumasakit na ang beywang ko sa kakasiko nila...

At ng tumahimik nakami ni ma'am hindi ko namalayan na tawang tawa pala ang mga kaklase ko sa mga sinabi ko kay ma'am...


Love is Just a NuisanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon