Autho's POV
Malalim na ang pagkakatulog ni Mhiya dahil sa pagod. Sa kanyang patulog, isang panaginip na animoy bumalik sa kanyang masamang alala.Mhiya:
(with facial expressions sabay hingal na parang hinahabol)N-n-no hhhh-hhhhhh-hhhh m-mom, d-dad, ate......wag....... (sunod-sunod nyang sinabi habang kinikisay ang mga paa.)
Author:While on her nightmare, hinahabol sila ng mga evil immortal humans and they are Evil vampires, they want to kill Mhiya and her sister. Mhiya's sister has a ability to of sheld at si mhiya she born as a choose one, she can heal, she has a multi-power na kakaiba sa lahat ng immortals. Their parents are immortal humans, Thier mom is an angel become human becuase she fall inlove to the immortal human called angel vampire.
Hinahabol sila para makuha nila ang gusto nila mula sa kanila. Pero mas ginusto ng mga magulang nila na ilayo silang magkakapatid. Pero huli na ang lahat, kaya naisipan nalang ng kanilang magulang na magpaiwan at pinatabo o di kaya magtago para di sila matagpuan.
Nakikipaglaban ang kanilang parents againts their enemies, they thereselvse to save them both. Pero pinipilit parin silang hinahabol na magkakapatid. Pero walang magawa ang kanyang kapatid kundi pro-tektahan din si Mhiya. And they are all dead and Mhiya is left alive.Mhiya:
ate, mom, dad!!! (sabay pag agos ng mga luha) please wag nyo akong iwan (biglang napansin na may biglang lumapit at aakmang papatayin sya) no *snob* pls don't kill me (pero di parin sya pinaking-gan) no....no....noooooooo........
Autho's POV
Bigla itong nagising sa sobrang takot. Bumalik-balik lagi ang panaginip na yun every single night. Hingal na hingal si Mhiya.
Mhiya:
hhhhhh.....hhhh...hhhhh (sabay hawak sa kanyang dibdib) mom, dad, ate; promise
ipaghihiganti ko kayo. Promise... (sabay tingin sa relo sa side table at napabuntong hininga) 5:30 am na pala......Author:
Napabangon si Mhiya para makapag handa for the first day of the class. At gina-gawa nya lagi ang kanyang daily routin.....
YOU ARE READING
The Immortal Knight's
VampirDescribes the ability, & how to face the bigest fear and face the enemies want to finish them