[They also don't have a leader since they think they will all fight each other because of their leader's opinion. They want to be labeled as equals]
Juliet: Hey! Its me again! Juliet. I'll introduce you the four egomaniac aliens!
Saber: Anong pinangsasabi mo diyan Liet?!
Blake: I'm... I'm not an alien T^T I'm too handsome to be an alien.
Damien: Exclude me will you? -_____-
Justin: Grabe ka naman Juliet!
Juliet: Pst! Tama na ang drama!
Dorothy: Haha! Bagay sa kanila ang term na yun!
Rosella: True bess XD
Crystal: From now on I'll call them egomaniac alien number 1, 2, 3, and 4
Boys: No way!!!!
Juliet: Okay! Tama na guys! Kawawa naman ang mga readers natin!
Juliet: So meet the boys! Meet the Noir Gangster!
Blake: Wait wait lang!!
Juliet: Ano nanaman -____-?
Blake: Napansin nyo ba na tawag ni Saber kay Juliet ay "Liet"?
Dorothy: Oo nga!! Hoy Saber!! Wag mong bigyan ng nickname si Juliet!!
Rosella: Nakoooo, lagot ka samin Saber!! Baka may ibang meaning yang "Liet" na yan!! >:(
Saber: .... -_____-
Damien: Tss, stop the drama and continue at what you are doing Juliet -_____-
Juliet: A-ay... Oo nga... .________.
•|•|•|•|•|•|•|•|•|•|•|•|•|•|•|•|•|•|•|•
Meet the first guy I'm going to introduce to you. Saber Raize, he preffers to be called Sab. He can play the piano well, can sing too. Mabait sya, pero pag magalit, wagas. Gagawin ang lahat para sa taong mahal niya. Mahilig manlibre pero libre means utang. Gusto niyang mameet agad ang kanyang "The One" pero hindi pa siya nag papakita. Mahilig mag soundtrip sa loob ng kanyang sasakyan. Mama's boy sya. Minsan, pag naging seryoso sya, epic fail sya sa mga ginagawa nya. Likes to jog early in the morning. May gusto sya sa mga babaeng musically talented.
Code name: Saze (pronounced as "saize")
This is Justin Lopez. Just call him Justin (hahaha, walang nickname). Weird paminsan-minsan, pero mabait. Can dance well. Hindi sya pikunin, iinda nya lang yan. Ready to sacrifice for everyone. Only boy sa family. Pagusto kay lola. Ayaw manlibre pero gusto magpalibre. Mahilig mag gala, pero kung may kasama sya. Dream nya ang maging isang "Knight in Shining Armor" pero hindi pa niya nahahanap ang kanyang "Damsel in Distress". Mahilig kumain pero hindi tumataba. May gusto sya sa mga babae na iba ang dating sa kanya.
Code name: Juez (pronounced as "juwez")
Meet Blake Villanueva. Isang happy-go-lucky na tao. Isa din siyang playboy. He's an excellent athlete. Palaging na ooverwhelm, kaya masarap pagtripan. Mababaw ang kaligayahan. Pero siya ang missing piece ng happiness mo, yung tipong di kumpleto ang party pag wala ang DJ. Rich boy, dahil palagi siyang nag-iipon, at yumaman siya dahil palaging nag papalibre kay Damien. May gusto siya sa mga babaeng marunong mag-alaga sa kanya at matured ang pag-iisip.
Code name: Keva (pronounced as Ki•va)
Last but not least... Meet Damien Santiago. A cold hearted person, but also nice. He was once the most liveliest but he changed after the incident (malalaman niyo rin yan later on sa story😂). He will reward you pag natupad mo ang favor niya. Isa siyang cliffhanger. Isa siyang bookworm kaya ang favorite hanging spot niya ay sa library. Siya ang only child. Palaging nagtatop sa klase... Palaging nag boboycott pero nag eexcell palagi sa quiz, summative test at exams. He wants a girl who could see through him, who could make him change.
Code name: Saien (pronounced as "saeyen")
|•|•|•|•|•|•|•|•|•|•|•|•|•|•|•|•|•|•|•|
Please wait for my next update!
Chapter 1 will be next
YOU ARE READING
When Black & White Collide
Novela JuvenilWhen black and white collide... Be sure that you are qualified to the upcoming war because your world will betray and will turn gray.