"Thôi chết rồi~"-Lisa nghĩ thầm. Bị bọn người xấu phát hiện rồi, trước sau gì cũng chết, cô liền xông ra mặc cho Samuel liên tục ngăn lại.
"Nè mấy người kia!!!"-Lisa tiến gần về phía hai người đàn ông kia hơn.
Cô đứng trước mặt hai chàng trai mà chàng nào cũng đẹp lung linh hết. Chàng tóc đỏ cao cao xinh như tượng tạc, còn chàng tóc bạch kim cao hơn một tí lại đẹp như mỹ nam bước ra từ mấy câu chuyện ngôn tình mà Chaeyoung bánh bèo nhà cô hay đọc.
Nhưng, đừng tưởng đẹp trai thì có thể làm lay động Lisa nhé! Đường Tam Tạng cũng đã từng căn dặn đồ đệ Trư Bát Giới là không được động lòng bởi nhan sắc mỹ miều vì còn chưa biết tâm địa họ thế nào. Mà chỉ cần qua đoạn đối thoại vừa rồi cũng đủ để biết hai tên này là người xấu rồi này!!!
"Này nhóc! Nhóc là người đi cùng Kim Samuel? Mau giao thằng bé ra đây!"-Tên tóc bạch kim nói với điệu bộ ra lệnh cực kì đáng ghét
Nhóc cái cù lôi! Lalisa đây đã 22 tuổi rồi nhé!
"Anh không được quyền hại Samuel! À còn nữa. Tôi là Lalisa hay còn gọi là Lisa. Tôi có tên có họ nên đừng gọi tôi là 'nhóc', và tôi cũng 22 tuổi rồi!"-Cô cố gắng ngước lên nói thẳng vào mặt tên kia.
"Này! Rốt cuộc nhóc là ai tôi không cần biết. Chỉ cần giao Kim Samuel ra đây ngay!"-Taehyung cãi tay đôi với cô.
"Hai người thôi đi!!! Thằng bé bỏ chạy rồi kìa."-Baekhyun bên cạnh nói với giọng hối thúc.
"Ôi trời."-Lisa và tên đáng ghét Taehyung gì gì đó cùng kêu lên.
Ngay lập tức, cô bỏ chạy theo Samuel. Thật rắc rối! Mới sáng sớm gặp mấy loại người gì đâu không hà. Mặt thì toàn hot với chả boy nhưng cách giao tiếp thật rất chi là khó ưa.
"Này em đứng lại!"-Lại là tên tóc bạch kim đó. Hắn nắm tay cô lại. Rốt cuộc là muốn cái gì đây chứ???
"Buông ra!"-Cô kháng cự
"Khoan đã! Em đứng yên đó! Không thì sẽ biết hậu quả đó!"
"Cái tên biến thái! Bỏ ra."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Này Jimin, hyung có chắc là Lisa sẽ đến cái công viên này không?"-Jungkook căng thẳng ngó nghiêng xung quanh."Chắc chắn mà! Anh hay dẫn nó đến đây chơi lắm! Hầu như tuần nào nó cũng đến đây."-Jimin cũng lo lắng không kém.
"Cái con nhóc này! Lúc nào cũng làm người khác lo lắng... Ui daaa!!!"-Jungkook đang nói giữa chừng thì một thằng nhóc chừng 5 tuổi cấm đầu chạy rồi va vào cậu.
Thằng nhóc té cái bạch xuống do vật cản "Jeon Jungkook" quá lớn. Hai chàng trai cùng tiến đến phía nhóc. Jimin ân cần đỡ nó lên.
"Này bé không sao chứ? Lần sau đi đứng cho cẩn thận nghe chưa."
N
BẠN ĐANG ĐỌC
[BANGPINK] [TaeLice] Tiểu Bảo Bối
Fanfiction√Title: Tiểu Bảo Bối √Pairing(s): Kim Taehyung x Lalisa Manoban √Author: TaeMi √Covered by Mi from Macaron Team √Categories: longfic, fanfiction, sweet, pink, HE √Status: on going.