Xong xuôi bữa tối, tiểu thư cà chớn Lalisa lên phòng lười chảy xác lướt lướt điện thoại. Đột nhiên cô nhận được tin nhắn từ một người lạ mặt:
"Chiều mai 6:00 em rảnh chứ? Hẹn em ở cafe BH"
Người gửi chẳng giới thiệu tí tẹo gì về danh tính của họ khiến Lisa hơi hoang mang, nàng nhắn lại:
"Cho em hỏi là ai gửi tin nhắn này vậy?"
Chừng một phút sau, người ấy nhắn lại:
"Chiều nay em sẽ biết. Anh không phải người xấu đâu nên em đừng sợ!"
Bị nói trúng tim đen, nàng nín thinh chỉ seen thôi không dám rep lại.
Sau cái buổi phỏng vấn đó thì Lisa tưởng chừng như cuộc sống nhàm chán của cô trước đó sắp phải đi lệch theo cái quỹ đạo của nó vậy. Nhưng mà như vậy chẳng phải tốt sao? Ít nhất thì con bé cà chớn này sẽ không còn ngửi thấy mùi nhạt nhẽo mỗi khi nó dùng thìa nếm thử cuộc sống của nó.
.
.
.
.
.
Hôm nay Lisa ở nhà, cô nhận được tin là phải đến một tuần sau thì cô mới biết được mình có đậu hay là không. Mà điều đó cũng chẳng quan trọng, nếu Lalisa không có việc làm thì mọi người trong nhà sẽ vẫn nuôi cô thôi.Sáng nay tất cả mọi thành viên trong gia đình từ trên xuống dưới đều mang cái bộ mặt hống hoảng khó coi khi vừa ló đầu vào nhà bếp. Thậm chí Min Yoongi cục đá luôn không bận tâm sự đời cũng phải run sợ cầu trời khấn phật cho đừng có bão lũ giông tố gì xuất hiện.
À, chẳng có gì to tát cho lắm! Chỉ là Lisa hôm nay đổi chứng chịu thức dậy sớm chuẩn bị điểm tâm cho gia đình mình. Điều đó đương nhiên là bất bình thường đối với những ông anh bà chị đáng kính mà trong mắt họ thì tiểu Manoban là một con nhóc lười chảy xác, lại còn bướng bỉnh nữa.Jennie như thường lệ là người thức dậy sớm nhất để chuẩn bị bữa sáng, cô nàng ngồi lên bàn ăn nhìn Lisa đang cặm cụi nêm nếm nồi súp bằng cái ánh mắt không khỏi bàng hoàng:
"Tiểu Lalice...em tôi!"-Đôi mắt Jennie rươm rướm.
Nàng Lalisa nhếch mép cười khinh bỉ, còn chẳng thèm quay qua nhìn chị. Có hai nguyên do chính: thứ nhất là chị Jennie hài lòng vì em gái đã lớn, thứ hai là chị ta nghĩ cô bị điên! Mà cái lý do thứ hai chiếm tới 99,9% có thể xảy ra rồi.
Hai người tiếp theo, Jimin và Chaeyoung, cũng chẳng khá hơn là bao. Tuy cặp đôi uyên ương này không xúc động đến phát khóc như Jennie, nhưng nhìn cái biểu cảm sốc văn hoá trên hai gương mặt đẹp thần thánh này Lalisa cũng chẳng nuốt trôi.
"Noona à... Lisa trúng gió hả?"-Jimin run run khều Jennie ngồi cạnh.
"Noona không biết...nhưng có lẽ vậy! Tội con bé."-Chị mím môi đáp.
"Có lẽ do áp lực của buổi phỏng vấn khiến cậu ấy bị nhập."-Chaeyoung đặt tay lên trán than thở.
Người tiếp theo là Kim Jisoo. Chị vừa đặt chân vào bếp đã liên tục dụi dụi mắt rồi còn tự nhéo vào má mình đến mức đỏ ửng lên.
Lisa chán chường nói:"Jisoo unnie, chị không nằm mơ đâu!"
Bạn trẻ tiếp theo là Jeon Jungkook. Có lẽ ngày thường Lisa không ưa cậu ta cho lắm, nhưng hôm nay quả thật cảm thấy cưng cậu này ghê hồn.
"Ồ, chào buổi sáng!"-JK bình tĩnh nói.
Trong căn nhà này ai cũng điên hết, ngoại trừ cậu chàng với gương mặt baby mà tâm là ác quỷ.
Chàng trai cuối cùng là một cục đá đẹp trai da trắng Min Yoongi. Anh đang uống nước thì súyt sặc, thêm một người nữa Lisa không ưa rồi.
"Bữa sáng tới rồi!"-Nàng dọn hết đồ ăn ra bàn.
Nom các món khá đơn điệu nhưng màu sắc hấp dẫn, mùi hương đậm đà ngửi thấy là thèm chảy nước dãi.
"Chẳng biết có ăn được không."
Nói té khen quả không sai! Jeon Jungkook ngồi khoanh tay bình thản như tát một gáo nước lạnh vào người Lisa vậy.
"Jeon Thỏ à, nếu tôi muốn giết cậu thì tôi đã bỏ thuốc vào thịt cừu xiên nướng chứ không phải jokbal."-Cô cười khẩy.
"Vậy là cậu đã từng có ý định giết tôi hả?"-JK giương đôi mắt cún con.
"Đúng. Những gì chướng mắt thì nên triệt tiêu..."
"Tụi bây im đê!!!"-Yoongi anh cả chưa kịp để hai đứa cãi lộn xong đã lên tiếng.
Mọi người lớn trong nhà mỗi lần thấy maknae line đá xéo nhau liền lên tiếng chửi mắng can ngăn. Nhưng điều đó là họ hoàn toàn sai. Vì khi chưa phân thắng bại coi đứa nào lớn hơn thì tụi nó sẽ còn cắn nhau dài dài.Yoongi hít một hơi căng đầy lồng ngực, chầm chậm cầm đôi đũa gắp một miếng giò heo lên cắn thử.
Mọi người nhìn anh bằng mấy đôi mắt trừng trừng hồi hộp như muốn lòi con ngươi ra."Không tệ."-Anh gật gù.
Min Yoongi sau khi thử nghiệm không ho hắng, không ngất mà vẫn còn bảo toàn tính mạng ngồi chần dần ở đó thì mọi người thở phào.
Từng người một gắp một miếng thức ăn vào bát cũng gật gù. Mùi vị không tệ chút nào!~~~END CHAP 5~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[BANGPINK] [TaeLice] Tiểu Bảo Bối
Fanfic√Title: Tiểu Bảo Bối √Pairing(s): Kim Taehyung x Lalisa Manoban √Author: TaeMi √Covered by Mi from Macaron Team √Categories: longfic, fanfiction, sweet, pink, HE √Status: on going.