Chapter 10:#Scared

James POV

That was the start when she said 'our' relationship ended.  But for me, it will never ever be ended. I still love her. I miss her kiss and hugs. I miss all of her. Pero, wala akong lakas at karapatan na gawin ulit yun sa kanya. Hanggang nagyon ay naguguluhan pa rin ako, Why would First killed himself? What the f*ck is he talking about? I really can't understand him! Masyadong napakabilis ng mga nangyari, I didn't had a chance to explain myself to her. Bakit napakabilis para sa kanya na iwan ako ng ganun-ganun lang? She told me she loves me, and I am her life. Pero anong nangyari? Bakit sa isang pitik lang nawala ang lahat? 

"Arrgh!!!!"

I was destructed when someone knocks on my door. 

"Come in!!"

Pumasok si Kyle, my sub-leader. The Rank #2 of the Yakuza Gang. He's supposed to be  the Next Leader, dahil ang dating leader ay kapatid nya. Yeah! Ng makapasok ako sa HQ ng Yakuza Gang. I thougth Kyle will kill me to revenge his brother. Pero kabaligtaran ang nangyari, he welcome me with the gang. He acts like a brother to me he taught me 'deathliest moves' that he knows taht will make me more stronger. 

"Thinking about her again? Come on James! I told you before their are just two options. First, tell her about your mission or about killing myself scene or second, open up your heart again"

Tsk. Kung madaling lang talagang gawin ang mga sinasabi nyang options ay nagawa ko na. It's more hard in my part. Alam ko na sya ang nawalan ng ama. But how about me? Nawala sa akin ang buhay ko. She's my everything. She's my life. Sya lang ang gusto ko at kuntento na ako, pero nawala na lang sya ng parang bula. She leaves me hanging and alone! I tried to forget her pero I really can't. I told you she's my life.

"I'm scared kyle... I'm scared that she will not accept my love for her"

Agad naman lumapit sa akin si Kyle. he knows me too well. Alam nya na nagiging emotional ako kapag sya ang piang-uusapan. I know, I really look like a mess. Pero, hindi ko kaya na mawala talaga sya sa buhay ko ng ganun-ganun lang. She's my weakness... Mawala na ang lahat wag lang sya. 

"Tsk! Mas lalong mahirap na magka-balikan kayo eh. Look at you James! Ang laki na ng pinagbago mo! Move on! Ang tagal mo ng ganito, 4 years! Remember you're the new leader of the gang! Stop thinking about her. You need to hide to hide those feelings dahil baka malaman nila na sya ang weakness mo. Okay, I will help you just this time, I guess it's time to talk to her about the past, but remember she's not the same girl that you loved before."

I look at him. I know it, It's my time to explain everything... 

It's time to make it right..

AN:  GoodMorning Guys!! How was your sleep? Gravy!!!! Hindi ako makatulog gawa ng My Love from the Star. Asar kasi! Bakit kasabay pa sya ng Mirabella. How saddy :((

#Steffi and Manager Do :)