MPH 1

728 10 0
                                    

--Characters--

Park Ji Min as Ace John Park

I am Ace John Park, 21 years old, Heart rub and playboy ng university.. Sa tingin ko wala pa akong sineryosong babae, pero nung dumating si Chae nag bago yung buhay ko..

Min Yoon Gi as Liam Choi

Bestfriend ni Ace since birth..joke
since pre-school, sa sobrang close namin ni Ace para na kaming mag kapatid. Mas matanda ako sa kanya ng two years.

Park ChaeYoung as Chae Rose Lee

Ako naman si Chae Rose Lee, 20 years old ang princess ng mga parents ko, princess tawag nila sa akin kasi ako lang ang nag iisang anak nila..kaya love na love nila ako ibinibigay nila lahat ng gusto ko..Kaya ansaya ng life ko..Ayoko sa mga lalaking paasa, playboy, manloloko..kaya nung nakilala ko yang si Ace na yan, aishh..naging magulo 'tong buhay ko..nakakabwisit kasi siya..sa bawat pagpasok ko sa umaga siya nalang lagi nakikita ko..

Kim Ji Soo as Ara Kim

Best friend ni Chae since 1st year high school.. Magkapatid ang turingan namin ni Chae.. Unnie Chae ang tawag ko sa kanya. Kasi mas bata ako ng one year sa kanya. Sweet siyang ate mabait at mapagbigay. Super close naming dalawa kasi may same characteristics eh..like childish😝

Lalisa Manoban as Alice Choi

Bestfriend din ni Chae since 1st year high school. 20 years old...

Jennie Kim as Jenny Kim

Best friend din ni Chae since 3rd year high school. 21 years old. Close ako sa kanila kasi i like kpop too. I like jungkook oppa..

-------------------------------------------

[A/N]
Pagpasensyahan niyo na po yung mga poor grammar ko kasi hindi naman ako katalinuhan eh..ala lang naisipan ko lang gumawa ng story..im not sure na magiging maayos ito but sana maging maayos naman..bahala na kayong manghuhusga..

감사합니다☺☺

My Playboy Husband (ChaeMin Fanfic)Where stories live. Discover now