MPH 2

371 9 0
                                    

Chapter 1: ARRANGE MARRIED

Chae's POV

Pagkagising ko ay naligo na ako at nagbihis then nag ayos ng konti,,tapos bumaba na para mag breakfast..

"Jo eun Achim imnida Eomma, Appa!" bati ko sa kanila

"Jo eun Achim our princess!" sabi naman ni appa

"Umupo kana dito para kumain papasok ka pa" sabi ni eomma

"Gomawo Eomma"sabi ko sa kanya sabay yakap sa kanya

_______________________________

[Fast Forward]

Naglalakad ako ngayon dito sa hallway papunta sa room ng biglang. . .

Blagsh!..

May nabunggo ako at alam mo ba kung sino..sa lahat talaga na pwedeng makabunggo sya pa talaga...yung pinaka iinisan ko pa tlaga? Aish, Jinja...

" Oopss! Mianhaeyo" nagsorry nalang ako sa kanya..

"Mianhae?.. Eh tignan mo 'tong ginawa mo sa uniform ko?!" sabi nya.

"Aba! Nagsorry naman ako ah.., ang arte mo naman!" sigaw ko sa kanya..

Paalis na sana ako ng bigla niya akong hilain at tinulak sa pader..

Napapikit nalang ako kasi ang lapit na ng mukha nya sakin..ilang inch nalang oh..

Then bigla siyang tumawa..

"Sa tingin mo ba talaga hahalikan kita, yakk! kapal mo, feellingera!" sabi niya habang humahagalpak sa pagtawa.

"Aishh.. This guys talaga oh. Lagi nalang akong bini bwisit" sabi ko sa isip ko

namumula ako ngayon sa kahihiyan..nakayuko ako habang naglalakad papunta sa classroom.

And then sa wakas, salamat nakarating din..buti di pa ako late"

Sumalubong sakin sina Ara,Alice at Jenny..and then nag group hug kami..syempre friendship goals eh..walang iwanan..

"Uy, ChaeChae..ano yung nababalitaan namin tungkol sa inyo ni Ace hah?" pang aasar nila sa akin at umupo nalang ako sa upuan ko..

Hay salamat..buti nalang wala akong katabi..walang mang gugulo kapag gusto kong matulog..inshort walang mang gugulo sa buhay ko..wahahahaha!..

And then dumating yung panirang teacher..kasama daw kuno yung new classmate namin..

"Okay, class! Go back to your seat and meet your new classmate..Mr. Park please go inside.." sabi ni ma'am.

Tapos nag sigawan na yung mga kaklase kong babae..Ako naman gulat na gulat..

"Dangsin?!" sabay naming sabi ng pabulong ni halimaw..

"Okay! Mr. Park introduce your self to your classmate" sabi ni ma'am

My Playboy Husband (ChaeMin Fanfic)Where stories live. Discover now