Kate's POV
Nandito kami sa base para mag-isip ng plano kung paano namin makukuha ang Krezua's Treasure.
"Shit! Ang sakit pa nga ng katawan ko dahil katatapos palang natin talunin ang Green Cypher." Pagrereklamo ni Sakura.
"Umayos ka nga! Dapat mag-isip na tayo ng plano kung paano natin makukuha yang diamond na yan!" Inis na wika ni Kyla.
"Tch, oo na!" Sabi ni Sakura at umupo ng maayos.
"What are we gonna do?" Tanong ko sa kanila at tumabi kay Sakura.
"Liane, ikaw ang utak natin, think of a plan to get that diamond." Utos ni Sakura habang matalim na nakatingin sa gawi nila Markie.
"Uhmm, what if I hack into their system and see what we can do and think of a plan?" Suggest ni Liane.
"It's not bad to try." Sabi ni Markie habang naglalaro sila ni Khelly ng Car Racing sa base.
"Tch, will you please huddle with us and stop playing for awhile?" Mataray na sabi ni Sakura.
"Sheesh, no need to be angry dude." Pagtataray din ni Khelly.
"Kate Venus, please report to Chairman Yu's office, I repeat Kate Venus, please report to Chairman Yu's office."
"Hayst! Ano nanaman bang kailangan ng matandang yan?!" Inis na wika ko at nagdabog papunta dun sa office ni tanda.
*in his office*
"Ano nanamang kailangan mo tanda!?" Sigaw ko sakanya.
"Cool down, my dear." Sabi niya at lumapit sakin, dahan-dahan niya akong niyakap.
"Ano ba!" Sigaw ko at tinulak siya papalayo sakin.
"Alam mo naman na matagal na kitang gusto Kate." Sabi niya at parang nagseseduce pa, yucks mahiya nga siya.
"At matagal mo na ring alam na hindi ako pumapatol sa matandang tulad mo yuck mahiya ka nga!! Pamangkin mo ako!" Sigaw ko sakanya at lumabas na sa kwarto at baka kung ano pang magawa ko dun sa matandang butlog na yun.
Sakura's POV
Nakaupo ako habang hinahack ni Liane ang system ng Black Tiger Syrax upang makagawa na kami ng plano.
"How's it going Liane?" Tanong ko sakanya.
"Not good, masyadong magaling ang gumawa ng system nila kaya mahirap itong mahack." Pag-aalalang sabi ni Liane.
"What?! Hindi ito pwede!" Sigaw ko at napasabunot ng buhok.
"Chill dude." Sabi ni Khelly at umupo sa tabi ni Liane.
"Asan na pala si Kate? Hindi parin ba tinatantanan ng matandang bisugo na yun?" Tanong ko at napatingin kay Markie.
Umiling lang ito, tch ano bang gusto ng matandang yun?
*BLAG*
Nagulat kaming lahat at napatingin sa pinagmulan ng ingay, takte si Kate lang pala at parang ginalit nanaman ni bisugo si Kate.
"FUCK! KUNG HINDI KO LANG TITO YUN AY MATAGAL KO NA YANG PINATAY YANG MATANDANG YAN!!" Galit na sigaw ni Kate.
"Ano nanamang ginawa sayo?" Tanong ni Kyla at binigyan ito ng tubig.
"Basta!" Sigaw niya at naupo sa sofa.
Biglang dumating si Miss Prior,
"I have news for you girls." Sabi niya then smiled.
"Spill it." Sabi ni Sakura at hinarap si Miss Prior.
"I know what you'll have to do to get that diamond." Sabi niya at isa-isa kaming tiningnan.
"Stop the thrills, just spill it." Inis na sabi ni Kate.
"You'll disguise as daughters of the owners of a rich companies who needs help to protect a fake diamond." Sabi niya.
"So, are you saying that we'll call the Black Tiger Syrax?" Tanong ni Liane.
"Smart as always, Liane." Sabi niya at ngumisi.
"Alright, we'll do it." Sabi ko at tiningnan ang team na halatang nagulat.
"It's too risky." Sabi ni Markie habang nakatingin sakin.
"Then we'll take the risk." Sabi ni Kate at tumabi sakin.
"Good, do your best girls. The Golden Dragon Association is counting on you." Sabi niya at tuluyan ng umalis.
"What will we do now?" Tanong ni Kyla.
"We'll do what Miss Prior said, disguise ourselves." Sabi ko at tumingin sa kanila.
Wait for us BTS, we're coming for you...
A/N: Yehey! My very first chapter! Hope you liked it and wait for the next chapters.. Kamsahamnida for the readers, if there are readers XD...
BINABASA MO ANG
Fighting the Good Guys
ФанфикYou have a secret mission to steal the world's precious diamond that is worth 100 million, but there's one problem, you have to fight a high-ranked protectors of the world's treasures. Would you fight them? Or you'll surrender?