Her Secret Past

20 2 0
                                    

Khelly's POV

Nakarating na kami nila Liane sa Base ng BTS. Tch, ang baduy naman ng base nila. Papasok na sana kami ng hinarang kami ng isang matangkad na lalaki.

"Move." Sabi ko at kumunot ang noo niya.

"And why would I do that?" He said with a grin.

"Siguro kasi dadaan kami." Sarkastikong sabi ko.

"Okay, but your chubby friend stays here." Sabi niya habang nakatingin kay Kyla.

"Wh-what?!" Sigaw naman ni Kyla.

"Okay." Sabi ko at hinila si Liane papasok, tumingin pa ako sa kanila at nakita ang ekspresyon ni Kyla.

Pagpasok namin nakita ko si Sakura at Markie, nilapitan namin sila. Napatingin sila samin at halatang galit si Sakura.

"Wow! Ang aga niyo naman!" Sarkastikong sabi ni Sakura.

"Sorry naman, tao lang nagkakamali rin." Pagtataray ni Liane.

"Nasaan si Kate?" Tanong ko sa kanila, umiling lang ang dalawa.

"Hahanapin ko lang." Sabi ko at naglakad kung saan ako dalhin ng mga paa ko.

Nasaan kaya yun? Habang naglalakad ako may nakabangga sakin na kung sino.

"ARAY!" Sigaw ko at tiningnan ng masama ang damuhong nakabangga sakin.

"Sorry hindi ko kasalanan na tanga ka." Cold na sabi niya.

"Wow! Ako pa ang tanga huh!" Sabi ko at pilit na tumatayo, shit naman na-sprain pa ang paa ko.

"Wag mong ipilit masasaktan ka lang." Sabi niya at nagulat ako ng buhatin niya ako.

"Ibaba mo nga ako Rabbit!" Sabi ko, eh sa para siyang rabbit eh.

"What did you just call me?" Inis na wika niya, hala galit siya.

"Rabbit, kaya ibaba mo na ako." Sabi ko at nagulat ako ng ibagsak niya ako sa sahig.

"Aray! Huhu ang sakit!" Mangiyak-ngiyak na sabi ko.

Biglang dumating si Sakura, she glared at him pero kinindatan siya ni Rabbit. Huh? May something ba sa kanila?

"Khelly, are you okay?" Nag-aalalang tanong ni Sakura.

"Ne(Yes)." Sabi ko habang nakSabiatingin kay Mr. Rabbit na nakatingin naman kay Sakura.

"Hoy! Ikaw lalaki ka paano kung mabalian kaibigan ko?!" Galit na sabi ni Sakura, nilapitan siya ni Rabbit.

"Sorry, I didn't mean it ayoko lang na tinatawag ako ng iba na rabbit gusto ko ikaw lang." Sabi ni Rabbit, hinug niya si Sakura.

"Kung hindi ka man niya naaalala,nandito parin ako para sayo." Dagdag ni Rabbit at hinarap si Sakura at kiniss siya sa noo.

"Saranghaeyo, Sakura-imnida(I love you, Sakura)." Sabi ni Rabbit, huy, nandito pa kaya ako! -_-

"Tara na Khelly" Sabi ni Sakura at lumapit na sakin, buti naman naalala niyang nandito parin ako.

Tinulungan din ako ni Rabbit makatayo at pinunta ulit sa base ng BTS. Nakita ko si Kate na nandoon na rin.

"Aalis na kami, we hope you'll take care of our diamond." Sabi ni Sakura habang nakatingin kay Jungkook.

"Sure, as I said your diamond is in good hands." Sabi naman nung  lalaking matangkad na kapag tumatawa lumalabas ang dimple.

Tumango na si Sakura at lumabas, sumunod naman kami. Sumakay na kami si kotse at bumalik sa base namin.

*at the base*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 18, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Fighting the Good GuysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon