Chương 118
Lâm Lâm nghe đến đó, rốt cuộc nhìn thẳng vào trước mặt hẳn là xưng là nam nhân Mỹ kim.
Nhận thức ba năm nhiều, hai người câu thông kỳ thật phi thường hữu hạn. Nhưng thật ra âm thầm đánh giá vài lần, Lâm Lâm thắng nhiều phụ.
Mỹ kim vô luận là thân phận, tướng mạo, học thức, đều là toàn bộ Hàn Quốc xuất sắc người. Liền lấy nhan giá trị tới nói, vị này mắt một mí nam sinh, Lâm Lâm cảm thấy cũng không tệ lắm.
Bất quá tâm lý chính là có nói chém không qua được.
Cùng nhau vượt qua cửa ải khó khăn, vốn tưởng rằng rốt cuộc có thể ở bên nhau. Lại ở TV thượng thấy được bạn trai muốn kết hôn, tân nương không phải chính mình tin tức.
Lâm Lâm không biết vì cái gì, mỗi khi nhớ tới chuyện này, đối với Mỹ kim hảo cảm độ liền sẽ hàng đến đường chân trời dưới.
Chính là Mỹ kim ưu tú lại là có trước mắt cộng thấy.
Kia xen vào nam nhân cùng nam hài chi gian hơi thở cũng phi thường hấp dẫn người. Ít nhất Lâm Lâm cảm thấy trừ bỏ Lý bảo na vị kia ca ca có thể cùng Mỹ kim có một so ngoại, toàn bộ Hàn Quốc xã hội thượng lưu thật đúng là không có gặp qua ai có loại này phong thái.
Quả nhiên, quốc gia quá tiểu, ánh mắt quá có cực hạn tính.
"Mỹ kim ca, có hay không nghĩ tới phục binh dịch sự tình?"
Hàn Quốc liền điểm này tương đối làm Lâm Lâm thích, đó chính là toàn dân phục binh dịch. Gì thời điểm nàng tổ quốc Hoa Hạ cũng thực hành này một chính sách, vậy thế giới đại đồng, lại vô khiêu khích đi.
Những cái đó mỗi ngày không có việc gì tìm việc, lải nha lải nhải đảo quốc cũng cũng không dám ở làm càn. Nếu ai còn dám chạy đến Hoa Hạ thổ địa thượng, chỉ vào nơi này là bọn họ, nơi đó cũng là của bọn họ, Hoa Hạ những cái đó nghĩa vụ binh nhóm, là có thể như là thành quản đại đội giống nhau, đánh bọn họ đầy mặt đào hoa khai.
"Binh dịch?" Mỹ kim nhíu mày, chuyện này, hắn thật đúng là nghĩ tới. Hắn tưởng chờ đến hắn chân chính nắm giữ đế quốc tập đoàn sau, lại đi phục binh dịch. Nhưng là vô luận như thế nào làm, kia hai năm thời gian, lại là bạch bạch lãng phí.
"Mỹ kim ca là chuẩn bị hết thảy trần ai lạc định sau lại đi phục binh dịch phải không?"
Mỹ kim gật đầu, "Đang có ý này."
"Ta lại cảm thấy càng về sau đẩy, được mất biến số cùng với không thể thao tác sự tình liền sẽ càng lớn. Mà ngươi tuổi thượng có lợi điều kiện cũng sẽ càng nhỏ."
"... Kia hiền châu cho rằng cái gì thời gian là phục binh dịch tốt nhất thời gian đâu?"
"Cao trung tốt nghiệp sau, Mỹ kim ca đi trước phục binh dịch, sau đó lại xuất ngoại lưu học. Lấy Mỹ kim ca năng lực, trước tiên tu xong học phân, cũng có thể sớm chút về nước. Kia lúc sau, liền không còn có cái gì phi rời đi không thể lý do."
Bằng không phát triển tới rồi mấu chốt nhất thời điểm, lại muốn từ bỏ trong tay rất tốt tình thế đi tham gia quân ngũ, ngẫm lại liền cảm thấy quá khó lựa chọn.
Mỹ kim gật gật đầu, nếu áp súc ở nước Mỹ cầu học thời gian, như vậy hai năm binh dịch xác thật có thể ở đi nước Mỹ phía trước hoàn thành.
Phía trước hắn tưởng ở nước Mỹ hoàn thành hai cái học vị kế hoạch, nhưng thật ra muốn từ bỏ một cái. Bất quá cũng không phải không thể hai người kiêm giả. Ngẩng đầu nhìn trước mặt thiếu nữ, nếu là nàng lời nói, ở việc học phương diện hẳn là sẽ không lựa chọn từ bỏ đi.
"Như vậy hiền châu đâu, ngươi còn không có nói qua ngươi có thể hay không đi nước Mỹ lưu học?"
Nếu hiền châu lựa chọn đi nước Mỹ lưu học, như vậy ở thời gian thượng, lại có khoảng cách nhất định.
Lâm Lâm gật đầu, "Ta sẽ suy xét Mỹ kim ca kiến nghị. Nếu này lúc sau vẫn là không có gì đặc biệt muốn đi học chuyên nghiệp, ta khả năng sẽ đi nước Mỹ lưu học."
Nghe được Lâm Lâm nói, Mỹ kim trong lòng cũng có số.
"Hiền châu"
"Ân, cái gì?"
"Chúng ta... Ở bên nhau đi." Nhìn trước mặt thiếu nữ, như vậy lấp lánh sáng lên, ưu tú đến sợi tóc thiếu nữ. Mỹ kim áp lực không được lòng tràn đầy bị hấp dẫn đi tâm thần, giống Lâm Lâm đưa ra yêu cầu.
Lâm Lâm giơ cà phê ly tay, chính là một đốn, sau đó dường như không có việc gì mà uống một ngụm cà phê. Đem cái chén buông, giương mắt nhìn Mỹ kim, đầy mặt nghiêm túc.
"Chúng ta không thích hợp." Phi thường khẳng định, phi thường kiên định.
"Nơi nào không thích hợp? Chẳng lẽ là ta không đủ ưu tú?" Mỹ kim không tiếp thu được Lâm Lâm cấp đáp án.
Lâm Lâm nghe nói như thế, thế nhưng dõng dạc gật gật đầu, "Xác thật là có phương diện này nguyên nhân. Nhưng về phương diện khác, ngươi làm ta vô pháp tín nhiệm. Quá chú tâm phó thác phía sau lưng." Nhiều năm như vậy, Mỹ kim tinh lực, năng lực, lực chú ý đều ở xí nghiệp quản lý cùng quyền kế thừa thượng, nếu Mỹ kim không tranh đến đế quốc tập đoàn quyền kế thừa, hắn thật sự có thể buông dáng người đi nghe người khác chỉ huy sao?
"... Ta không rõ?"
Mỹ kim cũng không cho rằng chính mình chính là hoàn mỹ người, nhưng là hắn tin tưởng, cũng tự tin ở Lâm Lâm bên người, không có một cái khác người so với chính mình càng ưu tú.
"Ngươi là một cái ích lợi tối thượng người. Điểm này ngươi căn bản không cần phản bác. Cũng phản bác không được. Mà khi ta cùng ích lợi phát sinh xung đột khi, ta đó là cái kia trước hết bị vứt bỏ một phương. Nếu cùng ngươi ở bên nhau, ta sẽ thời khắc ở vào không biết khi nào sẽ bị chia tay, không biết khi nào sẽ nhận được ly hôn hiệp nghị nông nỗi. Như vậy sinh hoạt, ta không cho rằng là ta muốn."
"Ngươi đây là không tự tin sao?"
Lâm Lâm lắc đầu, "Này không phải tự tin không tự tin vấn đề. Là ngươi không có biện pháp làm ta toàn thân tâm tin cậy." Nhìn đôi tay trung mười viên phật châu, Lâm Lâm nhợt nhạt mà cười.
Nàng xuyên qua như vậy nhiều thế, gặp được nam nhân, có Triển Chiêu như vậy không thể hủy diệt tồn tại, cũng có Triển Vân Tường như vậy ngạo kiều đậu bức, càng có trừ bỏ đánh nhau, không có gì khí chất sở trường đặc biệt đại binh kim khởi phạm, đương nhiên càng có mạch não quỷ dị Tống Thanh Thư, chính là những người này, có một bộ phận người ở tổng hợp tố chất thượng là không bằng Mỹ kim ưu tú, nhưng là Lâm Lâm nguyện ý cùng nhau kết nhóm sinh hoạt là bởi vì nàng biết những người này đế hạn ở nơi nào.
Không muốn cùng Mỹ kim ở bên nhau, cũng đồng dạng là bởi vì biết Mỹ kim theo đuổi.
Mỹ kim đem ích lợi được mất xem đến so nàng trọng.
Liền tính nàng không phải nguyên lai toàn hiền châu, nhưng là loại này sẽ bị vứt bỏ quan niệm, lại là vẫn luôn lái đi không được.
Sinh hoạt ở tùy thời sẽ bị vứt bỏ tình yêu, nàng kiêu ngạo không cho phép nàng đem chính mình đặt như vậy đáng thương hoàn cảnh trung.
Mà Mỹ kim, có tài đức gì đâu?
"Này không phải tự tin vấn đề, lại là cái gì vấn đề?"
"Nếu này thật là tự tin vấn đề, như vậy này phân không tự tin cũng là ngươi mang đến. Nếu này không phải tự tin vấn đề, như vậy này vấn đề mấu chốt cũng là ở Mỹ kim ca trên người. Ngươi sao không chính mình đi tìm một chút đâu?"
Mỹ kim thở dài, hắn cảm thấy này đó đều không phải lý do, mà thật sự quyết định bọn họ có thể hay không lại cùng nhau lý do, đó là, "Ngươi không thích ta?"
Lâm Lâm trầm mặc, cầm lấy một bên trướng đơn chậm rãi đứng lên, "Này cùng thích không có quan hệ. Thích người, cũng không nhất định sẽ ở cùng nhau. Không thích người, làm theo có thể tạo thành một gia đình. Ta còn có việc, muốn trước rời đi. Thất lễ." Nhẹ nhàng khom lưng, Lâm Lâm cầm trướng đơn liền đi quầy bar.
Là nàng đề nghị ở chỗ này nói chuyện, lý nên từ nàng tới mua đơn.
Kết quá trướng, xoay người mang lên kính râm, Lâm Lâm xách theo tay nhỏ bao liền rời đi nhà này quán cà phê.
Thương tổn một viên thuần thuần thiếu nam tâm, Lâm Lâm cũng chỉ là nhún nhún vai.
Trên đời này, không có ai thái dương đều sẽ làm theo tự phía đông dâng lên tới. Huống chi Mỹ kim loại này Âu ba.
Đưa ra làm Mỹ kim hiện tại đi phục binh dịch chủ ý, cũng không phải tùy tiện nói. Lâm Lâm đang nghe đến Mỹ kim kiến nghị nàng đi nước Mỹ lưu học thời điểm, liền nghĩ tới.
Nàng có tự tin hai năm thời gian bắt được nước Mỹ bên kia bằng cấp. Hai năm sau Mỹ kim cũng xuất ngũ. Xuất ngũ sau Mỹ kim đi nước Mỹ, nàng hồi Hàn Quốc. Hơn nữa hôm nay đề tài, cùng Mỹ kim sai khai thời gian ở nước Mỹ, cũng không tồi.
... Rốt cuộc quái xấu hổ.
Hơn nữa không phải Lâm Lâm tâm lý âm u, lấy nàng hiện tại ở Hàn Quốc dân chúng gian lực ảnh hưởng, nếu là làm người biết nàng cùng Mỹ kim cùng thời gian xuất ngoại, ai biết có thể hay không bị người lấy ra tới làm như tăng lên xí nghiệp mức độ nổi tiếng cùng đề cao cổ phiếu kim ngạch thủ đoạn.
Điện thoại liên hệ một chút chính mình vị kia trợ lý. Xác định một chút Seoul đài truyền hình tiết mục thu thời gian, bởi vì đài truyền hình người cũng tưởng mau chóng lục hảo Lâm Lâm vị này quốc dân nhân khí phi thường cao cá nhân chuyên tập, đồng thời lại sợ Lâm Lâm sẽ thay đổi chủ ý, cho nên ở nhận được Lâm Lâm vị kia trợ lý điện thoại sau, liền đem thu thời gian đặt ở chiều nay.
Lâm Lâm biết sau, tính một chút chính mình hành trình, phát hiện nếu là không tiếp thu này đương tiết mục trước thu, nàng buổi chiều cũng bất quá là phát ngốc ngủ ngon.
Cúi đầu nhìn một chút chính mình trang phục, phát hiện cũng không phải quá tùy tiện, cũng liền không có về nhà thay quần áo tính toán, thời gian đã không còn sớm, đi tìm một chỗ ăn đốn cơm trưa, lại đi đài truyền hình, vừa vặn tốt.
Ăn một đốn không tốt cũng không xấu cơm trưa, uống lên một ly sau khi ăn xong tiêu thực trà, 1 giờ rưỡi tả hữu, Lâm Lâm liền nhận được trợ lý điện thoại, hắn lái xe lại đây tiếp Lâm Lâm đi đài truyền hình.
Hàn Quốc ở nào đó phương diện là cái cấp bậc tương đối nghiêm ngặt quốc gia, đương nhiên, ở trong xã hội rất nhiều địa phương, đều tồn tại nghiêm ngặt cấp bậc. Hàn Quốc như vậy, Hoa Hạ càng là như thế.
Có bối cảnh, có địa vị, có năng lực người ở nơi nào đều sẽ đã chịu ưu đãi. Hiện tại Mỹ kim thuộc về người trước, mà hiện tại Lâm Lâm, thuộc về người sau.
Đến nỗi trung gian người, còn lại là Mỹ kim cùng Lâm Lâm đều ở nỗ lực tới đến mục tiêu.
Tới rồi đài truyền hình, ở đơn giản mà giới thiệu một phen, Lâm Lâm cùng trợ lý liền bị chuyên mục người dẫn chương trình đón đi vào.
Lâm Lâm tới nơi này lục tiết mục, có một cái chuyên môn tiểu hoá trang gian kiêm phòng nghỉ. Ở một đường hướng đài truyền hình vì nàng an bài phòng đi đến khi, Lâm Lâm thấy được rất nhiều ở Hàn Quốc dân chúng trong mắt đại minh tinh.
Những cái đó minh tinh hoặc là đơn độc một cái hoá trang gian, hoặc là một đám người tễ ở bên nhau hoá trang. Hoặc là có chuyên môn hoá trang đoàn đội, hoặc là chính mình đối với gương từng nét bút ở trên mặt họa thượng tinh xảo trang dung.
Có lẽ những người này, trừ bỏ chính mình ngoại, liền không có một cái không nghĩ thông qua đài truyền hình tuyên truyền lực độ thành danh đi.
Làm giúp chính mình tìm kiếm ' cha mẹ ' đài truyền hình, Lâm Lâm đem một sợi bị thổi đến mặt trước đầu tóc đừng ở sau đầu khi, không cấm buồn cười nghĩ, chính mình có phải hay không hẳn là lòng mang cảm kích đâu.
Thế gian vạn vật, liền tính là đột nhiên phát sinh sự tình, đều sẽ thực tốt sửa sang lại ra số bộ khẩn cấp thi thố, huống chi loại này đều không phải là là hiện trường thu tiết mục.
Cho nên đương Lâm Lâm trong tay bắt được một phần một hồi thu tiết mục khi, sẽ bị hỏi đến vấn đề cùng tiết mục tiến trình khi, vẫn chưa cảm thấy ngoài ý muốn.
Nếu là không có này đó, nàng mới muốn cảm giác được ngoài ý muốn đâu.
"Ta tưởng ta trợ lý chi gian đã cùng quý đài câu thông qua. Quý đài tiết mục cùng với chỉnh thể ratings đều là Hàn Quốc chi nhất, ta hy vọng có thể thông tiết này kỳ tiết mục tìm được ta tự mình cha mẹ. Hy vọng có thể được đến quý đài trợ giúp."
Người chủ trì Lý ân mẫn là một vị bốn mươi xuất đầu, lại bảo dưỡng phi thường tốt nữ sĩ. Trong nhà có hai cái đáng yêu bảo bảo, mà này hai cái bảo ngọc lại đều là Lâm Lâm tinh bột ti, cho nên đối với Lâm Lâm bản năng có một loại thân cận cảm giác.
Ai sẽ đối nỗ lực tiến tới, lại tự tôn tự ái, đa tài đa nghệ nữ hài tử không thưởng thức đâu.
"Đúng vậy, phía trước đông tiên sinh đã theo chúng ta liên hệ. Bất quá ta còn là muốn hỏi một chút ngài, ngài trên người nhưng có cái gì thân sinh cha mẹ lưu lại đồ vật?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Không Làm Pháo Hôi unfull
Ficción General[Tổng] Không làm pháo hôi Tác giả: Ngoại Hương Nhân Converter: Ánh Nguyệt & Thần Thần Link: http://wikidich.com/truyen/khong-lam-phao-hoi-tong-WN0UIe8h7D~rgFNF Thể loại: Đồng nhân, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Báo thù , Ngọt s...