Chương 219
Có thể bị trở thành nhất kinh điển tiểu bạch hoa, liền có thể biết bạch lánh sương thân mình là như thế nào nhỏ xinh nhu nhược.
Kỳ thật bạch lánh sương này phó thân mình, chủ yếu vẫn là ở cơ thể mẹ thời điểm, thân mụ hôm nay sầu trắc phúc tấn được sủng ái, ngày mai sầu trong bụng hài tử không phải nhi tử, hậu thiên lại sầu đổi lấy nhi tử sợ là dưỡng không thân.
Này sản phụ ưu tư quá độ, sinh hạ hài tử tự nhiên sẽ gầy yếu một ít. Hơn nữa sau khi sinh bị làm bào cách chi hình, lại là khởi bọt nước, lại là phát sốt, như vậy lăn lộn xuống dưới, bẩm sinh hơn nữa hậu thiên, thân thể tự nhiên thoạt nhìn mảnh mai vô cùng.
Từ mười tuổi bắt đầu liền màn trời chiếu đất, bỏ lỡ sinh trưởng phát dục tốt nhất thời gian. Chờ đến Lâm Lâm tiếp nhận sau, cũng bất quá là điều trị nội bộ, mà dáng người gì đó, đối với Lâm Lâm tới nói, đảo thật đúng là không có đương hồi sự.
Lùn một chút, gầy một chút, luôn là sẽ không chậm trễ nàng huy roi đánh người.
Kia tôn gia thiên kim, tuy rằng cũng là Giang Đông người thướt tha nhiều vẻ, nhưng là từ nhỏ bị Ngô quốc thái làm trò lòng bàn tay bảo dường như nuôi lớn, lại sao có thể thất với điều dưỡng?
Chẳng những không mất với điều dưỡng, còn từ nhỏ tập võ, không có làm ra cái cao lớn thô kệch tới, cũng đã là thiên phú kinh người.
Lâm Lâm phi thường không phúc hậu nghĩ, nếu là này tôn gia thiên kim thật sự làm ra kia phó bộ dáng, kia nàng là nhất định sẽ thúc đẩy Lưu Bị cùng người này hôn sự.
Nếu là lại có chút cái gì đặc thù ham mê, ha hả, chúng ta Lưu hoàng thúc cũng không biết còn có thể hay không nói ra tới.
Thiệt tình hảo chờ mong.
Đáng tiếc, hiện tại này phó hảo dung mạo vẫn là đừng làm cho kia chỉ nửa trăm heo củng.
Thiệt tình đạp hư.
Đương nàng một chút mã, lại là sinh sôi so Lâm Lâm cao hơn nửa cái đầu tới.
Lâm Lâm cẩn thận đánh giá vị này nổi danh tôn phu nhân, cảm thấy không có gả cho Lưu Bị cũng là nàng một may mắn lớn.
Lưu Bị bên người nổi danh hai vị phu nhân, mi phu nhân cùng cam phu nhân đều sống được hảo hảo, trước đó vài ngày cam phu nhân ngẫu nhiên cảm phong hàn, lại cũng là bình thường đỉnh lại đây. Cho nên nha, kia Chu Du đó là muốn dùng tôn phu nhân vì nhị, kia cũng là không có cơ hội.
Hắn nhưng thật ra muốn đem tôn phu nhân hứa cấp vị kia nguyên Kinh Châu chi chủ Lưu Kỳ, chính là Lưu Kỳ bệnh nhập cao hoang, bất quá là có hôm nay không ngày mai sự tình. Lấy hắn hạ nhân, phỏng chừng không có có người sẽ mắc mưu.
Cũng bởi vậy vị này Đông Ngô thiên kim vẫn là khuê nữ.
Nói đến, chỉ điểm này, Lâm Lâm liền chướng mắt Chu Du, đường đường một cái đại trượng phu, thế nhưng luôn là lấy một nữ nhân làm bè. Một lần lại một lần, thật không biết này tôn phu nhân rốt cuộc nơi nào đắc tội hắn, hà tất như vậy hố người đâu.
Thời đại này nam nhân đa số đều là coi khinh nữ tử, chính là lại không có Chu Du như vậy làm.
Đầu tiên là lấy này khuê nữ làm nhĩ, dụ Lưu Bị đi Đông Ngô. Sau đó lại là lấy này khuê nữ làm nhĩ, đem người lừa trở về Đông Ngô.
Chu Du cũng coi như là tam quốc danh sĩ, thiên cổ phong lưu nhân vật. Chính là này thủ đoạn, lại là làm người trơ trẽn cực kỳ.
Đúng rồi, tâm tính còn kinh không dậy nổi khí, Gia Cát Lượng tam khí Chu Du, giống như liền có một hơi là ' vừa mất phu nhân lại thiệt quân '.
Cũng liền xứng đáng báo ứng như thế.
Đông Ngô thiên kim khuê nữ lớn như vậy một việc, Tào Tháo nhưng thật ra cũng nghe nói, muốn thế nhi tử cầu thú chi.
Chính là mới vừa ở Xích Bích chạm vào cái mặt xám mày tro, ai còn dám đem khuê nữ gả qua đi chịu chết đâu?
Dù sao Tôn Quyền sẽ không, Ngô quốc quá liền càng không có thể.
Lâm Lâm là cái hộ phu cuồng ma hiện đại tiến hành khi, cho nên đối với xinh đẹp khuê nữ tổng hội có chút cái tiểu lo lắng. Hôm nay đem này liên can người ngăn ở nơi này, kỳ thật nói đến cùng, có Triệu Vân quan hệ, tự nhiên cũng có đối này khuê nữ kia một chút thương hại chi tình.
Nàng là thật sợ người này không bị Chu Du tính kế đến, trở lên Gia Cát Lượng đương.
Ở ngoài thành giải quyết việc này, làm người tại chỗ dẹp đường hồi phủ, cũng là công đức một kiện không phải sao?
Nghĩ đến đây, Lâm Lâm cười hỏi nàng, "Ta cũng không hỏi nương tử là người phương nào, đã là tới luận bàn, không bằng liền sáng binh khí, trên tay thấy hồi thật công phu. Nếu là Lâm Lâm may mắn thắng được một vài, nương tử thả về nhà đi, sau này ba năm nội không được lại đến quấy rầy. Như thế nào đâu?"
"Hảo cuồng khẩu khí, thắng bại chưa chiến, nào biết ai phụ ai thắng?"
Lâm Lâm nhướng mày, cười đến rất là nghiêm trang, "Thắng ngươi, lại là không cần khiêm tốn. Chút thực lực ấy, Lâm Lâm tự tin vẫn phải có. Sau đó Lâm Lâm tỷ thí kết thúc, nếu là nương tử đối kết quả không có không hài lòng địa phương, vậy chờ Lâm Lâm phái người đưa các ngươi trở lại các ngươi địa giới đi lên. Từ nay về sau ba năm mạc nhiễu rồi."
Loạn thế bên trong mang theo như vậy vài người liền dám khắp thiên hạ chạy loạn, xảy ra sự tình đều là hối tiếc không kịp. Nếu là hung hăng thắng nàng một hồi, ít nhất nàng ở trong nhà cũng có thể an ổn ngây ngốc ba năm, ba năm sau, nàng liền không tin nàng còn không có lấy chồng, còn có thể như vậy tự do.
Lâm Lâm không dám tưởng tượng các nàng một đường như thế nào thuận lợi mới có thể tới Quế Dương, chỉ cần tưởng tượng đến nếu là này một trăm nhiều danh thiếu nữ gặp gỡ phong bình cũng không tốt loạn quân, chẳng phải là hối hận thì đã muộn.
Ai, xem ra liền tính là đem những người này đuổi rồi, nàng vẫn là phải đi về điều chút binh tướng hộ tống các nàng an toàn hồi Đông Ngô. Bằng không thật sự tại đây địa giới thượng bị cái gì thương tổn, nàng cùng Triệu Vân nhưng ăn không hết này can hệ, lại đến nhất định sẽ lại cấp Đông Ngô một cái cớ.
Làm Tôn Quyền chi muội, Ngô quốc quá phủng ở lòng bàn tay lớn lên thiên kim thượng tỷ có từng chịu quá như vậy ngữ khí, xoay người rút kiếm, liền hỏi Lâm Lâm dùng cái gì binh khí.
Lâm Lâm thấy nàng sử kiếm, liền làm nàng phía sau người hầu cũng đệ một phen bội kiếm cho nàng. Sau đó ngươi tới ta đi mười tới chiêu, Lâm Lâm phi thường nhẹ nhàng đùa với nàng chơi trong chốc lát, cuối cùng kiếm thế mới dần dần linh sắc bén lên.
Ngoạn đủ rồi miêu đậu lão thử, Lâm Lâm liền muốn dạy nàng như thế nào nhân ngoại hữu nhân.
Lần sau nhưng đừng liền mang theo này những xinh đẹp muội tử ra tới lưu lạc giang hồ.
Này loạn thế nhiều ít đồ bậy bạ khuyết thiếu áp trại phu nhân đâu.
Làm Đông Ngô tôn gia con rể, phỏng chừng người bình thường đều sẽ nguyện ý mạo hiểm.
......
Một hồi đơn phương tính áp đảo tỷ thí sau khi kết thúc, Lâm Lâm khiến cho người đi cửa thành thủ binh chỗ truyền lời cùng Triệu Vân, làm hắn phái người hộ tống này phê nương tử quân hồi Đông Ngô.
Tôn gia thiên kim rời đi trước, kia cũng là tức giận không thôi, muôn vàn không muốn. Chính là nàng cũng minh bạch đã đánh cuộc thì phải chịu thua, đảo cũng thành thật mà đi theo đi rồi.
Triệu Vân trị hạ cực nghiêm, đối với phụ nữ và trẻ em bá tánh đó là vật nhỏ không dám phạm.
Vì thế này một chi hộ tống binh đảo cũng làm tôn gia thiên kim xem với con mắt khác.
Về tới Đông Ngô, bị Ngô quốc quá nói một hồi sau, lại bị Ngô quốc quá hảo hảo bổ dưỡng một trận, lúc này mới phóng khuê nữ đi ra ngoài vui vẻ.
Bất quá Ngô quốc quá đảo cũng đối nhà mình khuê nữ việc hôn nhân càng để bụng.
Khuê nữ tính tình cực tựa liệt mã, ánh mắt lại là cực cao, cần thiết tìm cái nàng ngưỡng mộ, lại có thể ép tới trụ nàng người.
Bất quá nghĩ đến gần nhất khuê nữ lòng tràn đầy nghĩ cái kia Triệu Vân thê tử Lâm thị, Ngô quốc quá liền không thể không nghĩ mau chóng đem khuê nữ hứa đi ra ngoài, bằng không một cái không tốt, lại chạy đến bên kia đi, tương lai hai nhà nếu là động lên, khuê nữ kẹp ở bên trong chẳng phải khó xử.
Tôn phu nhân tương lai sẽ gả cùng ai làm vợ, đảo không phải Lâm Lâm sẽ quan tâm sự tình.
Triệu bị cùng Gia Cát Lượng tới Quế Dương, cũng biết Quế Dương Triệu phạm tất cả việc làm, trong lòng cũng cảm thấy Lâm Lâm cản hảo. Đảo cũng không nói gì thêm. Sau đó, hai người liền lại đi Trương Phi nơi chỗ, cuối cùng ở Trường Sa hơi ngồi dừng lại, ở nơi đó để lại hoàng trung lúc này mới lại trở về Kinh Châu.
Bất quá lần này hồi Kinh Châu nhưng thật ra thuận tay đem ở Quế Dương Triệu Vân cùng Lâm Lâm mang trở về.
Triệu Vân là tướng tài, dùng để thủ thành trị thành chính là quá mức lãng phí. Quế Dương đã đoạt được, liền muốn mang về vân cái khác an bài.
Đến nỗi Lâm Lâm, bởi vì không có hài tử, là đi là lưu đảo cũng đúng ngăn tùy tâm.
Lúc sau nhiều năm Lâm Lâm không phải đi theo Triệu Vân nam chinh bắc chiến, đó là lưu tại phía sau cùng Lưu Bị gia tiểu ở bên nhau.
Đương nhiên vẫn là đi theo đi ra ngoài thời điểm sẽ nhiều một ít.
Phu thê ân ái nhiều năm, lại trước sau không có một cái hài tử. Tới rồi Lưu Bị ở thành đô xưng đế, Triệu Vân sinh hoạt từ từ an ổn khi, hai người tuổi tác cũng đều lớn, Lâm Lâm cũng không nghĩ lúc này tái sinh hài tử.
Vì thế thu dưỡng mấy cái nhìn cũng không tệ lắm hài tử tại bên người, đảo cũng giải một ít buồn. Chỉ là tổng hội có một ít không được hoàn mỹ chỗ.
Rốt cuộc đều không phải chính mình thân sinh.
Đều không có chảy nàng cùng Triệu Vân huyết.
Mấy năm trước, nàng cũng không phải không có động tâm dùng quá sinh con ma dược, nhưng chính là không có bất luận cái gì tin tức, này không thể không làm Lâm Lâm cho rằng đây là ý trời.
Chính là không có hài tử, nữ nhân ở cái này thế đạo tổng hội bị người coi khinh, tuy rằng Lâm Lâm vũ lực giá trị cao, nhưng tổng hội bị người nhắc tới việc này.
Thường xuyên qua lại, Lâm Lâm đảo cũng cảm thấy áp lực.
Những cái đó ba cô sáu bà, đánh cũng không phải, mắng cũng không phải. Thật thật phiền nhân.
Sau lại ngay cả Lưu Bị cũng nói muốn muốn lại vì Triệu Vân nạp một thiếp thất lấy truyền huyết mạch, Triệu Vân nghĩ nghĩ lại nói, ' việc này không thể, chủ công không cần lo lắng vân chi việc tư. Vân cả đời sát phạt vô số, bị thương vô số lần, không có con nối dõi có lẽ là vân có lỗi rồi, mà phi nữ tử. '
Lâm Lâm tại đây thành đô quá đến không thuận, cảm xúc vẫn luôn không tốt lắm. Hơn nữa nàng tuy có dự cảm, chính là thật sự đến ngày này, trong lòng vẫn là phi thường tiếc nuối, các nàng chi gian không có hài tử.
Triệu Vân xem ở trong mắt, đau ở trong lòng. Có thể sống tới ngày nay đã là may mắn việc, có nàng bồi, cả đời đã không có gì tiếc nuối.
Triệu Vân không biết nếu không có gặp được nàng, chính mình cuối cùng có thể hay không đón dâu. Chính là hắn lại là biết ở gặp được nàng phía trước, hắn là đối nơi này nữ việc cũng không để bụng.
Vận mệnh chú định, hình như có ý trời giống nhau, nàng đi vào chính mình bên người, cùng chính mình nam chinh bắc chiến không rời không bỏ. Lúc này tuy rằng vẫn luôn không có hài tử, chẳng lẽ liền không có chính mình nguyên nhân sao?
Ai nói không có hài tử liền nhất định là nữ nhân nguyên nhân.
Năm đó nhập ngũ Công Tôn tán phía trước, hương lân liền có một cái lão ông, rất có gia tư, thê thiếp vô số, dưới gối lại không một nhi nửa nữ. Chẳng lẽ đều là nữ tử không thể sinh hô?
Như vậy nhiều nữ tử, chẳng lẽ đều là có tật không có thai?
Lưu Bị đề nghị, Triệu Vân đẩy, mà một bên Gia Cát Lượng cũng thực sự thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn không nghĩ tới Lưu Bị sẽ ở như vậy trường hợp nói ra như vậy một phen lời nói.
Gia Cát Lượng nơi nào người cũng, như thế nào có thể nhìn không ra Lâm Lâm chi hung tính, Lâm Lâm vốn là đối này tam quốc việc không để bụng, bất quá là cổ nhân một hồi tranh giành thôi, chính là nàng nguyện ý ở tại chỗ này, thường thường mà nhìn Triệu Vân ra trận giết địch, hoặc là bị thương trở về, toàn nhân đây là Triệu Vân chi cố.
Nếu là Lưu Bị thật sự cấp Triệu Vân ban thiếp thất trở về, Lâm Lâm chính mình cũng không biết nàng có thể làm ra cái gì tới. Điểm này Gia Cát Lượng cũng không dám lấy Lưu Bị thật vất vả tích cóp hạ gia nghiệp đi đánh bạc lần này.
"Ngươi thật sự không thèm để ý?" Là đêm, Lâm Lâm đứng ở phía trước cửa sổ, đối với vì nàng khoác áo khoác Triệu Vân hỏi ra tới.
Cổ nhân từ trước đến nay nặng nhất con nối dõi, Triệu Vân là cái liền nhân gia quả phụ tái giá đều không thích nam nhân, như thế nào có thể không ngại đâu.
Nàng này một đường rất là thông thuận, lại không có nghĩ đến phút cuối cùng phút cuối cùng, thế nhưng khó với này.
Nàng là muốn đối hắn tốt.
Bỏ qua một bên những cái đó tâm tư, nàng chỉ là muốn đối hắn hảo.
Cho hắn thế gian tốt nhất hết thảy.
Triệu Vân tự Lâm Lâm phía sau vây quanh trụ nàng, đem cằm để ở nàng trên vai, cùng nàng cùng nhau xem kia đầy trời sao trời cùng với một phương trăng rằm, "Tại đây một hồi loạn thế bên trong, có thể may mắn tồn tại đã trời cao ban ân. Lại có thể được thê như thế, vân đã không dám hy vọng xa vời. Ta biết ngươi ngày gần đây lấy có đi ý, trong lòng sợ hãi. Ngươi ta phu thê tương đỡ mấy chục tái, an có thể nhẫn tâm bỏ ta mà đi?"
Xác thật, Lâm Lâm đã sinh ra một ít đi ý. Bất quá lại phi Triệu Vân suy nghĩ như vậy. Nàng ngày gần đây vẫn luôn đang xem bản đồ, chỉ nghĩ tìm cái tốt một chút thành quận, sau đó mang theo Triệu Vân đi thủ thành.
Rời đi này đại bản doanh, khua môi múa mép người liền ít đi, nàng lỗ tai cũng có thể thanh tĩnh một ít.
Đối với một đám nữ nhân, Lâm Lâm thật sự lý đắc kế so. Đặc biệt vẫn là một ít không có gì kiến thức thâm trạch phụ nhân.
Lâm Lâm lần trước liền bởi vì Trương Phi chi thê ở nàng trước mặt đắc sắc, hung hăng mà thu thập một phen Trương Phi. Mà người khác, nhưng không có Trương Phi nại đánh.
... Tới thủy đến chung, Trương Phi cũng không biết chính mình vì cái gì sẽ ai này đốn đánh.
Trương Phi hai cái nữ nhi kia tương lai đều là A Đấu tức phụ, Lâm Lâm bổn không muốn cùng nàng so đo. Nếu không phải nữ nhân này nói được quá mức, nàng cũng sẽ không một hơi dưới, đem Trương Phi hành hung.
Giờ này khắc này, nàng may mắn là không có thân sinh hài tử, cũng không sợ xong việc thu tính.
Quả nhiên thật sự giống hiếu huệ nói như vậy, nàng tùy ý làm bậy quán, nếu không vì hậu đại con cháu lưu người tốt duyên, cũng đừng nơi nơi tác loạn, bằng không tổng hội báo ứng ở con nối dõi trên người. Nhưng nàng luôn là khống chế không được chính mình tính tình.
Có thể sống tới ngày nay, Triệu Vân vẫn luôn là cho rằng chính mình là may mắn. Tự loạn sự khởi, nhiều ít danh thần trung đem chết vào loạn thế. Năm đó ở trường bản sườn núi cửu tử nhất sinh, sát sắp xuất hiện tới. Trừ bỏ một chút tiểu thương, lại là toàn thân trở ra.
Sáng nay có thê làm bạn sinh mệnh, đó là không có con nối dõi huyết mạch cũng là vui vẻ.
Lúc này hai người đều đã vì là mệnh trung chú định hoặc là kiếp này giết chóc quá nặng mới đưa đến huyết thống đoạn tuyệt, lại nơi nào nghĩ đến vận mệnh chú định, có cái nam nhân đã từng ở hấp hối hết sức, đã từng hướng về phía trước thiên khẩn cầu quá nguyên nhân đâu.
Hắn khẩn cầu trời xanh có thể cho hắn một đời tình duyên, không cần hướng kiếp này giống nhau, lẫn nhau bỏ qua. Hắn cũng từng lòng tham khẩn cầu kiếp sau có thể lại cùng nàng một tục phu thê tình duyên, bởi vì kiếp này hắn không phụ thanh thiên, lại luôn là mệt nàng.
Trời xanh là công bằng, mà cùng trời xanh làm giao dịch, luôn là muốn trả giá đại giới.
Này một phần đại giới, tuy rằng mang theo một chút tiếc nuối, chính là nếu là làm hắn một lần nữa lựa chọn, sợ cũng sẽ không đổi biến đi
......
Triệu Vân tỏ thái độ, làm Lâm Lâm nhật tử hảo quá rất nhiều, chính là cũng làm Triệu Vân sống ở người khác khác thường ánh mắt bên trong. Lâm Lâm biết sau rất là không tha, liền làm Triệu Vân thỉnh Lưu Bị mệnh lệnh đi phía dưới một cái quận huyện đóng giữ.
Lưu Bị nơi nào bỏ được, chính là Gia Cát Lượng lại lắc đầu cười.
Triệu Vân cưới cái này tức phụ, ngươi đến xem muốn dùng như thế nào. Nàng nguyện ý từ bỏ an nhàn sinh hoạt, nhiều năm qua bồi Triệu Vân nam chinh bắc chiến, đó là bởi vì trong lòng nàng Triệu Vân nặng nhất, cũng không phải là cái gì chủ công không chủ công. Lần trước ngươi còn càng muốn cho nhân gia lộng cái nữ nhân trở về ngột ngạt, lúc này tử lôi kéo Triệu Vân bỏ gánh, cũng là kia nữ nhân tính tình.
Kia nữ nhân cái gì tính tình, chủ công nhìn không ra tới, hắn nhưng không có sai quá.
Tùy hứng, lòng dạ hẹp hòi, miệng lưỡi sắc bén còn tí nhai tất báo. Cũng may mắn mấy năm nay chủ công hoặc là những người khác không có bạc đãi quá Triệu Vân. Bằng không phía sau nổi lửa cũng không phải không có khả năng.
Ai, nữ nhân kia hắn là một chút lai lịch nền móng đều tính không ra, cũng may mắn người này có Triệu Vân ước thúc, bằng không là phúc hay họa đều là không biết.
Bất quá nữ nhân chính là nữ nhân, một người nam nhân liền có thể ổn định như vậy tâm trí võ nghệ người, có thể thấy được thế gian này đều là vỏ quýt dày có móng tay nhọn.
Lúc sau Gia Cát Lượng đảo cũng ngăn cản Lưu Bị dự động Triệu Vân chinh chiến tâm tư.
Làm kia nữ nhân giảm nhiệt đi, bằng không nhưng không có cái thứ hai Trương tướng quân nại đánh. Mà này phu thê hai người lưu tại Thục trung, cũng chỗ hữu dụng.
Triệu Vân rời đi thành đô mà đi phía dưới huyện quận, nhật tử quá đến đảo cũng không tệ lắm.
Lâm Lâm tâm tình cũng hảo rất nhiều, hiện tại Triệu Vân hằng ngày trừ bỏ luyện binh bên ngoài, cũng không cần ứng phó tiểu triều . đình những cái đó mọi chuyện phi phi.
Phu thê hai người đảo cũng khôi phục mấy năm trước ở tân dã thời điểm sinh hoạt.
......
Như vậy nhật tử một quá liền tới rồi Quan Vũ đi mạch thành, Trương Phi bỏ mạng lãng trung, Lưu Bị gửi gắm, một mặt vỗ về A Đấu thượng vị, một mặt cấp chiêu Triệu Vân vợ chồng hồi thành đô.
Lưu Bị từ trước đến nay nhất tin Triệu Vân bằng không cũng sẽ không mỗi lần xuất chinh đều sẽ đem gia tiểu giao cùng Triệu Vân hộ vệ. Lần này lâm chung hết sức, làm Triệu Vân trở về, càng là như thế.
Bị Lưu Bị gửi gắm, Gia Cát Lượng cùng Triệu Vân tất nhiên là trách vô bên đãi. Lâm Lâm tuy rằng vẫn luôn ngồi ở mi cam hai vị phu nhân bên cạnh người, trên mặt tuy có bi thống, trong lòng lại là chết lặng.
Cho đến nghe được Lưu Bị dặn dò A Đấu đối xử tử tế Triệu Vân vợ chồng khi, trong lòng nhàn nhạt mà cười.
Này Lưu Bị chính là biết ăn nói.
Lúc trước nhà chỉ có bốn bức tường bán chiếu còn có thể lừa dối rất có gia tư Trương Phi ra tiền xuất lực cho hắn được việc, hiện tại lâm chung, thế nhưng còn tới như vậy vừa ra, cũng là sống lâu thấy.
63 tuổi Lưu Bị cả đời này cũng coi như là đi tới cuối, nhìn đã phi tráng niên Triệu Vân, Lâm Lâm trong lòng lần đầu tiên dâng lên làm thời gian chậm rãi đi ý niệm.
Mỗi lần, cùng hắn tương ngộ luôn là như thế nào quá đều quá không đủ giống nhau.
Đời trước có khối than đen, đời này lại có người khác. Khi nào bọn họ mới có thể chỉ có lẫn nhau đâu.
Đôi khi, Lâm Lâm tổng tưởng, may mắn các nàng không có hài tử, nàng mới có thể thường xuyên tùy hắn xuất chinh, bọn họ ở bên nhau thời gian cũng mới có thể nhiều một ít. Nếu là giống mi cam hai vị phu nhân dường như, kia chẳng phải càng là chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều.
Kiến hưng bảy năm, cái này làm Lâm Lâm thường xuyên sợ hãi một năm. Triệu Vân tại đây một năm, sinh mệnh rốt cuộc đi tới cuối.
Bởi vì Triệu Vân cùng Lâm Lâm ở trường bản sườn núi cứu Thái Hậu mi thị cùng cam thị, cùng với A Đấu. Cho nên Triệu Vân hậu sự làm được đảo cũng náo nhiệt.
Bất quá đem Triệu Vân quan tài đưa đến mộ chỉ khi, lại khiến cho một cái không nhỏ oanh động.
Lâm Lâm làm sở hữu nâng quan tài binh sĩ đem Triệu Vân quan tài buông cũng rời khỏi mấy thước sau, liền ở nơi đó khởi động một cái phi thường phức tạp trận pháp, lại lấy chính mình vì trận tâm, đem phạm vi một dặm địa phương phong ấn lên.
Lúc sau nàng thủ Triệu Vân xác chết, một chưởng bổ vào trên đỉnh đầu.
Cả đời này, nàng không có con cái, đã không có hắn, nàng liền thật là cái gì đều không có.
......
Ở Lâm Lâm một chưởng này đánh xuống là lúc, trên bầu trời vang lên một đạo Phật âm, cùng với thất sắc phật quang.
Mọi người không biết sao, nhưng vẫn là bản năng quỳ xuống.
Lúc này, ai cũng không có nhìn đến kia bị phong lên mộ trung phiêu ra hai lũ hồn phách.
Mà này hai lũ hồn phách thế nhưng đều thẳng tắp mà hướng tới không trung mà đi.
......
Dường như ngủ đã lâu, lại dường như vừa mới trở về. Lâm Lâm nhớ tới bị phong ấn trước kia chuyện cũ, cũng nhớ tới sắp muốn phát sinh sự tình.
Từ đi theo Trương gia người phi thăng tới rồi này trên chín tầng trời, Lâm Lâm liền rất ít sẽ ngủ, hằng ngày không có việc gì đó là tu luyện hoặc là đi theo Trương gia tiểu nữ nhi tại đây Tiên giới tự xử du ngoạn.
Nghĩ đến lúc ấy thiên chân không biết thế sự, chỉ cần một chút việc nhỏ đều có thể vui vẻ vô cùng chính mình, Lâm Lâm cười đến lắc lắc đầu.
Khi đó thiên chân, cùng với sau lại ăn tẫn khổ, nghĩ đến đều là mệnh trung kiếp nạn.
Nếu không phải kiếp nạn, vì cái gì nàng một chút sơn liền sẽ gặp được Trương gia người đâu.
Lâm Lâm vươn đôi tay, nhìn chính mình trong tay kia mười tám viên phật châu, nghĩ kế tiếp phát sinh sự tình, trong lòng lại là vô hỉ vô bi.
Kia đổng vĩnh bộ dạng nàng đã sớm đã nhớ không rõ. Hoặc là nói lúc trước liền không có nghiêm túc xem qua hắn. Chính là lại không có nghĩ đến cuối cùng lại nhân hắn chịu ngày đó giới cực hình.
Còn có Trương gia vợ chồng, Trương gia bảy cái nữ nhi, chính mình như thế nào liền tin bọn họ đâu.
Lúc trước bị trói trói ở tru tiên trụ thượng, loại bỏ tiên cốt, nhận hết khổ hình, cuối cùng bị đánh đến hồn phi phách tán, cũng là nàng thức người không rõ, tự làm tự chịu.
Trừu trừu khóe miệng, nói thiệt tình lời nói, nếu không phải sau lại sư phó nói cho nàng những việc này, sau đó lại dùng thời gian thuật làm nàng thấy rõ Trương gia người bản chất, phỏng chừng nàng cũng không có khả năng nhanh như vậy nhận rõ gia nhân này đi.
Vẫn luôn cảm thấy chính mình rất khôn khéo, không nghĩ tới lúc trước cũng là cái chày gỗ.
Nguyên lai nhận cái nghĩa nữ, liền có thể đem nhà mình nữ nhi sở chịu chi khổ toàn bộ tái giá cho người khác, như vậy mua bán, cũng trách không được thần tiên cũng động tâm.
Huống chi vốn là tư tâm thực trọng Ngọc Đế toàn gia.
"Bát muội, Bát muội, ngươi mau ra đây nha." Ở Lâm Lâm phòng ngoại nhẹ giọng kêu gọi người, không phải người khác, đúng là kia Ngọc Đế tiểu nữ nhi thất công chúa.
Nghe được thanh âm này, Lâm Lâm trong lòng chính là một lộp bộp, phảng phất cái loại này loại bỏ tiên cốt, rút ra tiên gân, thần hồn câu diệt đau lại một lần dừng ở trên người.
Đau quá, thật sự đau quá.
Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ tiểu tức phụ ném một cái địa lôi . cám ơn!
Tiffany nàng mẹ ném 1 cái lựu đạn, cám ơn!
.
Về nữ chủ không có sinh hài tử điểm này, là xuẩn tác giả suy nghĩ đã lâu sự tình .
Không có hài tử, mới có thể đi theo Triệu Vân nam chinh bắc chiến.
Không có hài tử, mới sẽ không lo lắng Ngụy duyên lúc sau, A Đấu đầu hàng sau nhật tử.
Không có hài tử, cũng là một loại tiếc nuối......
.
Áng văn này cuối tháng ( ngày mai ) chính văn kết thúc, đáp ứng các vị thân một ít tiểu chuyện xưa sẽ trở thành phiên ngoại, sẽ ở tân niên sau lục tục thả ra.
Tác giả sẽ từ dưới tháng bắt đầu đem đi theo 《 mạt thế máu tích tử 》 này thiên tiểu thuyết, cho nên, thích xem loại này hình tiểu thuyết thân, có thể đi điểm đánh cất chứa một chút.
Nói như thế nào đâu, tận thế tới rồi, đại đa số người cũng đều là có tam quan. Tác giả này bổn huyết tích tử bất quá tên khởi huyết tinh, kỳ thật thật sự chỉ là việc nhà đoản nước trong làm ruộng văn.
Vẫn là câu nói kia, ngày càng có cam đoan.
.
Đến nỗi Triển Chiêu mạc sầu kia thiên tiểu thuyết, sẽ ở hai tháng phân thời điểm chính thức còn tiếp, đến lúc đó còn thỉnh đại gia chú ý duy trì.
.
< mạt thế máu tích tử >--- mạnh mẽ đẩy văn trung —— cầu cất chứa, cầu cất chứa, cầu cất chứa, cầu cất chứa, cầu cất chứa, lăn lộn cầu cất chứa!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Không Làm Pháo Hôi unfull
Ficción General[Tổng] Không làm pháo hôi Tác giả: Ngoại Hương Nhân Converter: Ánh Nguyệt & Thần Thần Link: http://wikidich.com/truyen/khong-lam-phao-hoi-tong-WN0UIe8h7D~rgFNF Thể loại: Đồng nhân, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Báo thù , Ngọt s...