Chương ( 7+8+9 )

756 38 0
                                    

7

'' Thấy cái này như thế nào? '' Lê Hạo lại cầm lấy một kiện thoi trang trẻ em khoa tay múa chân đo tại trên người Lê Hân.

'' Ba ba, cái này là đồ dành cho nữ hài tử mặc a... ''

'' Tiểu Hân mặc vào nhất định rất đáng yêu. ''

Tại trong đầu Lê Hạo đang tưởng tượng cảnh Lê Hân ăn mặc đồ nữ trang đáng yêu đỏ bừng cả khuôn mặt nhỏ giọng kêu '' Ba ba, đừng như vậy... '' cảnh tượng, chỉ cảm thấy cái mũi ẩm ướt nóng nóng, càng không thể dừng lại.

'' A! ba ba, ngươi chảy máu mũi rồi! ''

8

'' Như thế được chưa? Nước ấm vừa chứ? ''

'' Ưm, rất thoải mái, cảm ơn ba ba. ''

''... Về sau không cần phải nói cảm ơn. ''

Làm như vậy cho hắn có cảm giác bọn họ như là người lạ lẫm vậy, điều này khiến cho hắn thập phần khó chịu.

'' A? Vâng. ''

'' Ta phải giúp ngươi gội đầu rồi, nhắm mẳt lại nha. ''

'' Gội đầu... Ba ba, có thể không gội đầu được không ạ? ''

Tiểu Lê Hân cho rằng gội đầu là chuyện đáng sợ nhất thế giới.

Do sợ hãi mà con ngươi tiểu Hân ướt sũng cũng thật đáng yêu ah... Lê Hạo trong lòng thoáng cái mềm nhũn.

''... Không được, ngươi đã hai ngày không có gội đầu rồi, trên đầu sẽ mọc những con côn trùng nha. ''

'' Vậy, được rồi ba. '' Nói xong Lê Hân sợ hãi liền nhắm ngay mắt lại.

Không được rồi... Thật sự là rất đáng yêu...

Lê Hạo dùng tay lấy đi một tí dầu gội đầu xoa lên tóc Lê Hân, tóc của trẻ con mới 5 tuổi sờ vào dị thường mềm mại, Lê Hạo không khỏi có chút muốn sờ đến nghiện rồi.

Lê Hạo cẩn thận từng li từng tí cầm vòi hoa sen mà cọ rửa lấy, xong dùng khăn tắm lau sạch bọt nước trên mặt Lê Hân '' Nước có vào mắt không? ''

'' Không có. '' Lê Hân rốt cuộc thở ra một hơi, mở mắt.

'' Ha ha. '' Lê Hạo cởi mở mà cười rộ lên, nhịn không được tại trên mặt Lê Hân trộm thơm một cái.

Niết lấy khuôn mặt non nớt của Lê Hân, còn rất co dãn.

Kế tiếp là tắm rửa, Lê Hạo đặc biệt mua sửa tắm dành riêng cho nhi đồng, là mùi sữa thơm mà nhi đồng yêu thích.

Làn da Lê Hân vừa trắng lại vừa trơn, nhất là bờ mông, thịt thịt sờ vô cùng giàu xúc cảm, lại để cho Lê Hạo sờ nhiều hơn mấy cái.

9

'' Ba ba... Ta sợ... '' Đèn trong phòng đã tắt, chỉ có ánh sáng từ bên ngoài xuyên thấu qua bức màn không tính là dày đổ vào, đem con mắt vốn xinh đẹp của Lê Hân càng thêm nổi bật động lòng người hơn.

'' Sợ cái gì, có ba ba ở đây. '' Lê Hạo cười làm ra đông tác hoàn toàn không phù hợp với tính cách của mình - - - sủng nịch sờ sờ lấy cái mũi của Lê Hân.

'' Tốt rồi, phải đi ngủ sớm một chút mới có thể cao lớn nha. '' Lê Hạo dùng đôi tay to dày rộng của chính mình bao bọc bàn tay nhỏ bé mềm nhũn của Lê Hân, mới chỉ có 5 tuổi, đem thân thể nhỏ bé của Lê Hân toàn bộ ôm vào trong ngực.

'' Ưm, ba ba ngủ ngon. ''

'' Tiểu Hân ngủ ngon. ''

Lê Hân yên tâm mà tựa vào ngực Lê Hạo, chỉ chốc lát sau hô hấp liền nhẹ nhàng đi mà ngủ rồi.

Trong phòng tràn ngập ấm áp.

(Edit) Dưỡng Thành Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ