Chương 41: Thời Kì Khủng Hoảng Đĩ Điếm.

808 6 0
                                    

Tỉnh dậy sau 1 giấc ngủ dài, bụng đói meo, sáng hôm đó đành nghỉ học.

Vừa ra tới đầu ngõ ăn sáng, đột nhiên 1 chiếc xe con đen bóng tấp vào trước mặt :

Ông giám đốc công ty An Sương ngoắc tôi lên xe

“mẹ kiếp, chui lên đó để bị khử sao?đâu có dại”

Tôi không thèm lí gì đến lão, chân vẫn bước đi.

Chiếc xe chậm rãi lăn bánh theo tôi trên con đường nhỏ.

“này cháu, chú muốn nói chuyện với cháu một lát, chú biết chúng ta có chuyện hiểu lầm rất lớn, nhưng cháu đã sai rồi có biết không?”

Tôi dừng bước nhìn lão “ông nói tôi sai?”

“đúng vậy, cháu mau lên xe, chú sẽ giải thích rõ với cháu”

“Một mình ông vào nhà tôi, xe để bên ngoài cổng, chứ tôi có chết cũng không lên xe ông”

“ôi...thôi được rồi, để chú vào”

Nói đoạn ông ta xuống xe, từ từ bước từng bước vào nhà.

Tay tài xế đúng theo giao hẹn, ngồi trong xe đợi bên ngoài cổng.

Vào tới nhà tôi nói

“Thắm bỏ đi rồi, nhà chẳng có ai nấu nước cả, thông cảm nhé”

“không sao, không cần nước, không cần nước”

Ông ta ngồi xuống ghế sofa, bắt đầu bằng 1 tiếng thở dài, kèm theo câu nói :

“nhà chú chỉ độc nhất 1 đứa con gái bị tai nạn mất từ năm 18 tuổi, hai vợ chồng từ đó không sinh nổi đứa con nào nữa. vì thế chú coi Thắm như con ruột”

Tôi nhìn ông không đáp.

Ông giám đốc cũng không chú ý đến tôi, chỉ một mực kể hết câu chuyện :

“Thắm nó rất giống đứa con gái bị mất của chú, cả về tính tình, cách nói năng, cử chỉ cũng giống hệt nhau. Vậy cho nên, ngày trông thấy nó chú đã nghĩ: hay là trời cố tình sắp đặt? chắc chắn là ý trời rồi. vì vậy, chú hết lòng thương yêu và giúp đỡ nó, còn đưa nó về nhà gặp vợ chú, ăn tối cùng gia đình chú. Cả nhà ai cũng thương con bé. Vợ chú đã khóc ngất khi thấy nó.”

Tôi chú ý dõi theo con ngươi trong mắt ông ta, hình như ai đó nói khi kể chuyện, diễn tả

cảm xúc nếu con ngươi chuyển động không ngừng nghĩa là đang nói dối.

“những ngày đầu mới bước vào giới nhà đất ở Bình Dương đầy khắc nghiệt, nó thể hiện bản lĩnh cứng cỏi. Thắm là 1 đứa thông minh nhưng có nhiều chuyện thực thà quá mức, chẳng hạn như nó khai thật với gia đình chú đã từng là gái điếm! cô và chú biết chuyện chỉ còn nước cười buồn, càng thêm thương nó nhiều hơn, chắc ngày xưa gia cảnh khốn khó không nơi nương tựa”

Tôi vô thức gật đầu “đúng rồi”.

hễ cứ nhắc đến quá khứ của Thắm là lòng tôi lại mềm như bông gòn.

“rồi chú cùng nó hợp tác dự án bệnh viện và khách sạn dưới Bình Dương, thiếu một số tiền nên phải cầu cạnh người này người kia, có bọn khốn tính lợi dụng nó, nói những lời ve vãn có cánh, nhưng tâm trí nó kiên định, đã thề sẽ sống thật với cháu, nó muốn lương thiện với chính bản thân nên từ chối, vì thế dự án gặp nhiều rắc rối, cho đến gần đây mới hoàn tất.”

Bản chất của đĩ - Hai mặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ