Sa mga kinwento ni Raymond ay medyo nalinawan na ako sa estorya ng pamilya namin at nalinawan nadin ako sa naramdaman ko... Pero pagdating sa mga plano nya ay hindi ako sumasang-ayon. Una ay ayaw kong ma involve sa demonyo... At pangalawa... Si Chad lang ang gusto kong mapangasawa kaya ang ginawa ko ay nagkunwaring nakatulog para maiuwi nya na ako sa bahay ni tita Rin.
XI - "Hollow Body"
"Ruby...? Uy... Nakatulog hayst." Rinig kong reklamo ni Raymond.
Ang pwesto ko ay nakasandal sa pinto ng sasakyan. Para hindi masyadong halata ang movements ng mga mata ko. Hindi kasi ako magaling magsinungaling.
Pinaandar nya na ulit ang makita ng sasakyan. Dito pala kami sa lugar sa Barotac Viejo Iloilo. Sa isang bundok na sa ilalim ay may dagat. Alam ko ang lugar na to kasi nakapunta na kami dito ni tita Rin nung nakaraang taon. Nag camping sa Camp Higher Grounds.
"Alam mo Ruby... Gusto kong maging purong pula ulit itong mga kwintas natin. Kasi kapag ang akin ay tuluyang maging kulay itim, mawawala na itong abilidad nating makaramdam ng hinaharap." Nanghihinayang ang boses nito. Parang baliw. Kumakausap ng tulog.
"Kasi, kahit naman saan ka pupunta, sa akin padin ang bagsak mo... Kasi NAIIBA KA SA KANILA AT TAYONG DALAWA NALANG ANG NATITIRA SA LAHI NATIN. Hindi ka nila maiintindihan"
Magtutulog tulugan lang ako. Kasi kung gising ako, alam kong pipilitin nya lang akong sumang-ayon sa plano nya... At kapag hindi ako papayag ay gagamitin nya ang kanyang bilis para makagawa ng paraan para mapapayag ako.
"Alam mo, ang ganda mo. Ngunit babae kalang. Ang mga lalakeng Arkitepto ay mas malakas at kayang mapabilis ang sarili at sumalungat sa oras at kalawakan (literal na space. Hindi outerspace)." Parang naghihinala ata sya kung tulog ba ako o hindi.
Akala ko ay aalis na kami pero pinatay nya ang makina at nagulat ako sa sumunod nyang ginawa...
"Alam kong papayag kadin sa plano ko... Sino ba namang babae ang ayaw sa pera't kapangyarihan..." Sabi nya sa sarili habang ramdam ko na unti-unti nyang pinapasok ang kamay nya sa dibdib ko.
Ano ba to? Nababaliw naba sya?
"Kung hindi sana sumalungat ang mga walang kwentang papa ko at papa mo at ang iba pang Arkitepto sa napagkasunduan na ay malalakas padin sana tayo ngayon at sobrang yaman na sana tayo." Sa pagkakataong to ay nilalamas nya na ang suso ko... Hmmm... Nasasarapan ako...
Pero hindi. Wag. Wag ding magpahalatang gising pa ako. Ito ay sugal para sa karapatang magmahal kapalit ng karapatan ng mahal ko sa katawan ko...
"Kapag ikakasal tayo, makikita ko padin naman to at maaangkin kaya, why not now...?" Bulong nya sakin mula sa kabilang upuan ngunit patuloy padin ako sa pag-arteng tulog.
"Ang ganda at ang kinis mo insan..."
Patuloy padin sya sa paglamas ng suso ko at hindi pa sya nakuntento ay hinubad na nya ng tuluyan ang damit ko. Bra nalang ang naiwan. Lumalakas ang tibok ng puso ko... Nae-excite nananaman ako... Feel kong nagwe wet nadin ako...
Inilabas nya ang kaliwang suso ko at dinilaan ito at sinipsip...
Ughhhhmmm... Ang sarap... Gusto kong umungol... Gusto kong pigilan sya pero hindi ko kaya... Hindi pa. Ayokong mag give up. Ayokong malaman nyang gising pako. Ayokong mapilit nya ako o ma blackmail para lang pakasalan sya... At gagawin ko ang lahat para hindi mangyari yun. Kahit ang kapalit pa ay ang katawan ko...
Mas malakas na ang pagsipsip nya ngayon sa suso ko na parang batang gutom at naririnig kong umuungol nadin sya. Hinahabol ang hininga...
Tumigil sya sa suso ko... Pero inilabas ang kabilang suso ko pa... Binuksan ang botones ng shorts ko... At binuksan din ang zipper.
"You're getting wet my dear..." Sabi nito ng makita ang pussy ko... Ako naman ay kinakagat na ang sariling ngipin sa pagpigil ng ungol. Halos hindi na ako humihinga.
Ramdam ko na tumayo ito sa kinau-upuan nya at lumuhod sa harap ko. There's still space left for him to to this kind of thing!?
Pero wala eh... Nagawa nya na talaga...
"Ohhh... Ruby... Sh*t basa kana oh" Bulong nya sa sarili nya habang dinidilaan ang hiwa ko... No... Please tama na... Raymond... Ayoko na...
Napatigil nalang sya bigla at tumayo. Naramdaman ko ding ibinalik nya na sa ayos ang damit ko at lumabas ng sasakyan.
"Ano bang ginagawa kong pinagnanasaan ang pinsan kong tulog...?" Lumabas sya... At tinignan ko ng patago ay umihi sya...
Pagkabalik nya ng sasakyan ay bumalik ako sa kunwaring tulog na posisyon. At inihatid nya na ako sa bahay nina tita Rin. Buhat-buhat papunta sa kwarto. Nabasa ko sa isip ni Jenny na "May bagong boypren na si Ruby? At san sila galing? Sa motel?". Green Minded talaga.
Nang nasa labas na si Raymond ay nag-usap muna sila ni tita Rin. Nagpakilala rin sya bilang far-relative ko. Nagtanong si tita Rin kung bakit mukhang pagod na pagod ako. Sabi naman nya...
"Pagod sa biyahe ate tita hehe. Pumunta kasi kaming Barotac Viejo."
Tinanong din sya ni tita kung may kilala syang Chad Ydreff (--------) at kung kaano-ano nya ito ngunit wala daw kilalang ganun si Raymond.
Parang baliw lang ang lalakeng yun. Mangmamanyak tas magbabaitan tas mangmamanyak ulit tas... Kainis. Dinumihan nya katawan ko pero... Masarap naman...
Hindi nagtagal ay nakaalis na sya. At ilang minuto pagkatapos nun ay nagkunwari akong bagong gising...
"Ayieeee!!! Gising na ang prinsesa!" Sigaw ni Jessa... Si Jenny naman ay nakangising nakatingin sakin.
"Anong ginawa nyo ha? Hala! Sumbong kita kay Chad!" Sabi ni Jenny habang tumatawa tawa pa.
"Nag roadtrip lang..." Simpleng sagot ko.
"Road trip daw!? Baka ibang 'road' ang pinag 'trip' an nyo!? Hahaha"
"Baliw ka Jenny!" Hinampas ko sya ng unan. Pero hindi padin ito tumigil sa kakatukso sakin. Hindi ko lang sya pinansin.
"Ruby? Nakadinner kanaba?" Tanong ni Jessa.
"H..hindi pa eh hehe. Nakatulog kaso ako sa biyahe."
"Kung ganun sabi ni mama, kung hindi ka padaw nakakain, kumuha kalang daw dun ng pagkain sa store hehe" Nakangiting sabi ni Jessa. Ang cute.
Lumabas ako ng kwarto at ng bahay. Nasa kwarto nila sina tita Rin at tito Abner. Ang aga pa ah.
Ako naman ay dumiretso sa store. Sa likod ulit ako dumaan.
Nagkatinginan kami ni Cedric pero hindi nya ako binati... Wala ring laman ang utak nito na pwedeng basahin.
Nanibago ako kaya ako nalang ang bumati.
"Magandang gabi" Tumango lang ito. Walang emosyon ang mukha.Pogi naman si Cedric. Medyo maypagka moreno. Malaki ang muscle sa katawan at nasa bandang 20s na ang edad nito base sa sinabi sakin ni Jenny. Crush nya daw to eh. At minsan kapag nasagap ko laman ng utak nung si Jenny, pinagnanasaan nya tong katawan ni Cedric.
Kumuha ako ng isang loaf ng tinapay at isang cheese spread. Kulang panga sakin to. Malakas akong kumain. Hehe.
Palabas na sana ulit ako dun sa pinto sa likod ng store ng biglang sinundan ako ni Cedric at hinawakan sa kamay...
At may sinabing naging sanhi ng pagkalaglag ng mga hawak kong pagkain.
"Akala mo hindi ko nakita yung ginawa nyo?"
BINABASA MO ANG
Dark Ruby
FantasyWarning po! Ito pong storyang to ay SPG. Opo. As in S.P.G. alam nyo naman siguro kung ano yun. Kaya kung conservative kayo o overacting lang, much better na wag nyo nalang basahin. Ayokong makasira ng 'kainosentehan' nyo. Okay. Enjoy nalang if may m...