Phần 7: Ngoại truyện

22 0 0
                                    

Tôi là Nin, bạn thân của Han. Mọi người gọi tôi là kẻ đoán mộng.

Thần chết gọi tôi là kẻ thư kí đọc kinh thánh báo tử.

Ba nguyên tắc của quỷ satan, không tránh né, không nói, không can thiệp.

Chiếc lưỡi hái hướng về chiếc xe buýt xxxxyy, Max-người yêu của tôi cũng ở trên xe, tôi thấy anh bị vùi xuống vực cùng mười bốn thi thể khác.

Cả người anh đầy máu, nhuộm đỏ nước con sông. Trên vách đồi, xác một cô gái chạy xe mô tô được tìm thấy. Chiếc xe hai bánh bị lao cùng xe buýt xuống vực. Nạn nhân cả thầy mười lăm người.

Tôi chết lặng, cuốn sách trên bàn tôi tặng Nin vẫn không ám thị được cô

Cái bóng của con mèo ba chân. Cái bóng của Han ngày càng mờ nhạt dưới ánh đèn. Lúc trăng lên cao, tôi thấy Han đắm chìm trong giấc mộng và chiếc bóng của cô bị thần chết kéo lê trên sàn nhà, trên trần nhà. Nó đau đớn quằng quại trước khi trở về với cô.

Lưỡi hái của thần chết không bị lệch, nó chỉ chậm lại vài giây để chờ đủ người mà thôi.

Vụ hỏa hoạn, kết thúc là hai mạng người, và Han suýt chết. Vụ xe buýt, thần chết không để cô chiếm lợi.

Tôi đốt cho cô ba cuốn sách, tất cả đều được hóa thành tro. Và bây giờ thì đến lượt cô, đêm mưa thứ năm, thần chết đứt trên đầu giường, lôi kéo một linh hồn lang thang quen thuộc.

Lần này, ông ta thắng..

Kẻ Đoán MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ