dinner with friends

116 2 0
                                    

Ann POV:

Maaga akong gumising at pumasok Hindi nanga Ako nag almusal sa bahay wala nman na c Kuya maagang umalis.


Nandito na ko sa luob nang school nag lalakad Ako papasok sa room,pero nag tataka ko bakit nila ko pinag bubolungan kaya nag Dahan Dahan Ako sa pag lalakad para marinig ko ang pinag uusapan nila.

Grabe.....alam nyo ba binogbog nya daw si Patrick at Jacob kahapun.

Oo girl ang astig nya no.
....

Gaga anu astig dun binogbog nya yung pinaka magaling sa basketball dito sa schools heler .....crush ko pa nman yun.

Ang lande mo.

Ewan ko sau.....

Ahhhhh yun pala pinag uusapan nila Grabe sikat pala sila dito tssss kesa mag bugbugan sila diba....pasalamat nga sila tinolungan ko crush nila ehhh.

Pumasok na ko sa room at umopo d pa nag iinit ang pwet ko nag si takbuhan na sina Liza saken at nag tanung about sa nang yare.

Ann Dali na sabihin mo na Anong nangyare kahapun?

Ang kulit nyo.....at kenowento ko sa kanila ang nangyare

Grabe ana ang astig mo nman pano mo sila natalo ehhh babae ka _ Liza

Oo nga girl astig mo ha....._ mayla

Marunong kc ko tinuruan Ako nuon nang tatay ko para daw kaya Kong protektahan sarili ko.

Mag sasalita pa sana c Liza nang dumating ang teacher namin sa English..kaya nag si ayos kami nang upo at nakinig.




Uwean na at nag lalakad Ako pa labas nang school nang my rumawag sakin kaya  nilingun ko

Ana sama ka samin b_day nang mama ko my salo salo sa bahay pretty please....

Oo ba wag kangang sumigaw...sasama ko text ko lang si Kuya,at umalis nga kami dun Ako sumakay sa sasakyan ni Liza my sarili kc silang sasakyan  ehhh...

Mga 20mnts tumigil kami sa malaking bahay ang ganda halatang mayaman tiningnan ko ang suot ko naka block pants lang Ako at strip na polo pormal nman siguro ang damit ko.bahala nanga.

Pumasok kami sa luob at wow sobrang WOW.....ang yaman nila Grabe ang gagara nang mga suot  nila nakakahiya nman ...

Ana hali kayo dito .mayla ,marl dali...

Hi tita happy  b_day po bati ni mayla

Happy bday po bati ko

Happy bday tita bati ni marl

Salamat mga iha ohhhh sige  na mag sikain na kayo....

Dali dun tayo sa garden,yaya paki dala  nman kami nang pag kain sa garden.sabi ni Liza

Opo miss Liza.

Nandito kami sa garden at kumakain anu ba tung nakuha ko parang kalabasa na durog  na ang Daming bawang d ko carry ganito ba talaga ang pag kaing pang mayaman.










Nan dito na ko sa kwarto ko kapagud sa totoo lang Hindi Ako gaanung nakakain kina Liza d ko carry ehhh mga pag kain daw yun nang mga American grabe.....sabagay halus mga ibang lahe nga bisita nila....tssss

Makatulog nanga..
...

Zzzzzzzzzzzzzzzzzzz

~~'~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sana my magbasa...

( True Love )completed TRUE TO LIFE STORY Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon