new friend

92 2 0
                                    

Habang nag uosap kami napatingen Ako sa my Court
Parang gusto ko mag laro,

Tara laro tayo nang basketball dali......yaya ko sa kanila

Teka...Teka marunong kaba?tanung ni Patrick

Hahaha d nyo natanung paburito Kong laro ang basketball. Aba...edi subukan natin....sabay ngiti ko :-)

Hi guys"Bati ko lumingun samin yung tatlong lalaki na nag lalaro.
Tara laro"yaya ko sa kanila.pero adik lang tining nan lang nila ko na nag tatataka at nalipat ang tingin nila kina Patrick,

Tol gf mo?tanung nang pinaka matangkad sa Tatlo.

Ahhhhh he he he Hindi tol,nga pala ann si charl cabande Turo nya sa pinaka matangkad na payat.Jason sanjose at Carlos Lee Turo nya sa my persing sa kilay parang adik lang pero gwapo bagay nga sa kanya ang angas at sa isa pa na singkit na pina ka mababa sa kanila.

Hi" Bati ko sa kanila

Hello"Bati nila pa balik,anu nga ang sabi mo kanina miss?tanung ni charl.

Ann nalang ai....nga pala laro tayo nang basketball"sabi ko sa kanila.

Sige....Sige.sila, kung sinong talo mang lilibre mamaya,Ano?payag kayo?sabi ni Charles

Sige payag Ako "sabi ni Patrick at nang dalawa si Jason at Carlo

Ako din" sabi ni Jacob

My magagawa pa ba ko" sabi ko

Nag umpisa na kaming mag laro kampi kami nina Patrick at Jacob at kampi nman yung tatlo mga isang oras mahigit kami nag laro at guess what panalo kami sa Sobra Kong tuwa na yakap ko si Patrick at Jacob bakit ba ehhh sa panalo kami ehhh nagulat sila sa ginawa ko bakit ba...

Yes yes panalo tayo at inalog alog sila

Pati si Jacob nakisali sa pag talun ko pero natigil kami nang Hindi gumagalaw si Patrick namumula pa.napano sya?tanung ko Kay Jacob.

Ewan hahaha......
Sagut nang gago

Ahhh tol napano ka?tanung ni charl na kakarating lang kasama yung dalawa at halatang nag tataka rin,pero di parin sumagut si Patrick o gumalaw Malang kaya nilapitan ko sya at pinisil ang ilong at bigla nman sya napa gitla.

Ahhh ehhh t-tara n-na" luhh bakit na uotal yon.sinundan ko nang tingin si Patrick na naunang nag lakad,sinundan nalang namin sya at domeretso sa mga classroom namin sakto pag dating ko dumating din yung Prof namin hinintay lang yata Ako na mauna sa kanya bago sya pumasok ehhh pero echossss lang.

OK class
Blaa
Blaa

Blaa

Blaa
Blaa

Blaa

Assignment 103 to 105
See you tomorrow"bye

Dali dali akong lumabas nang room pag ka labas ko hinarang Ako ni liza ,nag tataka akong tiningnan sya

My sasabihin kami sayo Ann"

Bakit Liza my problema ba taming ko

Niyaya ka namin na sumali sa prot namin Ann sabi nya

Pag iisipan ko muna Liza ,bukas sasabihin ko sa inyo ang sagut ko"nhe tumalikud na ko at nag madaling unalis duon.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

( True Love )completed TRUE TO LIFE STORY Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon