K.U (kim university)
Lysa's povWahh bess ganda nila ohh
Sexy
Chicks pare ohh
Mommy barbie ohh
Luh!para silang kpop idols
Gorgeous
Dyusaaa
Asan ang maganda jan mas maganda panga ako jan e
Wag kang assuming besh d ka maganda
F*ck off
Tsk! nandito kami sa university nag lalakad patungo sa principal's office para pakuha ang I.D namnin at ang room namber ng biglang---
"b*tch"sabi nya pero d kona sya pinansin .Uso ba banggaan ngayun .Ngapala hindi ko na sabi na nag susuot ako ng contact lens para hindi makita ang color ng mga mata ko ang color kasi ng mata ko ay grey ng mga mata ko at ang buhok ko ay blue natural nayang ganyan ( imagine nyu nlang ) at nag wig din ako .
Nasapintuan baka mi ng classroom namin at late nakami i dont care .
~~~~~~
Rylyn's pov
Nasapintuan nakami at wlang balak magbukas nag pintuan ang pinsan kung nasa unahan namin kaya ako nlang ang kumatok .
*tok*tok
at binuksan nanamin ang pinto alam kung wla kaming respito pero wla kaming paki .
"why are you late ? " tanung sa amin ng guro ata to !?
hindi namin sya pinansin at nag patuloy lang kami sa pag lakad hanggang sa maka upo nakami .
"heyy yo---" hindi na natapus ang sasabihin nya ng biglang mag salita si insan.
" shut up !"insan .
"huy ! wla kayung galang !"sabi ulit nya .
"i said shut up !" luh ! beast mood si insan ngayun.at parang natakot namn anf guro kaya nag patuloy parin sya sa pag tuturo.
"oky guys nakalimotan kung mag introduce sa inyu aki nga pala si Ms.Reyes so can you please introduce your self"Ms.Reyes said
"blah blah blah "at ako na ang sumunod .
"hi! my name is Rylyn Heart you cab call me heart because my close friends ang family's can call me Rylyn and be nice on me !"ako kahit bookworm ako madaldal parin ako .
"Jilyn Park is the name"Sabi namn ni jilyn/jisoo.
"Jenny Park younger sister if jilyn and i like boys "then sabay wink sa mata nya tsk playgirl talaga .
"Lysa louraine"sabi namn ni insan ang iba ay naghihintay sa kasunod ng pangalan nya pero wla syang sinunud alam kunang anung balak nya haha!.
at umopu nakami ng may nag si datingan na apat na mga lalaki .
"why are you late ? "Ms.Ryes said .
"srry maam ngayun lang kami na gising e "sabi namn ng lalaking gwap-- ay esti panget na lalake na may suot na pink na dmit at sapatos luh! bakla bato?
"Tsk! introduce your self"sabi ni Ms.
"Julian Seok is my name "ah Julian pala name nya mas gusto kung Mr.Pink ahhaha.
"Renior Jung is the name"sabi nung lalaking hindi ka taasan pero gwapo pero mas type ko yubg si Mr.Pink shh wag nyung sabihan ha!.
"Hi Jake Jeon here , hi girls "sabi nya at sabay kidhat payan hmmm... Bagay sila ni jilyn hahha.
"Vincent Van Lee"sabi namn ng lalake na blank expression hmmm bagay rin sila ni insan hahahaha .
~~~~~tbc~~~~~~
10/12/17-Miss_secret
BINABASA MO ANG
Ice Gangster Queen | ©
ActionShe is Lysa louraine Kim half-korean half-pinay. She's rich She's demon she's mysterious and most of all she's a gangster "She is the cold demonic gangster queen" ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Filipino story