chapter 5 :

5 0 0
                                    

Rylyn's pov
kakatapus lang namin ng klasse kaya papunta kami sa cafeteria para mag lunck ng biglang --

"sh *t !" sabi ni cousin .Bigla kasing may bumangga sa kanya .

"pwede bah tumingin ka nga sa dinadaanan mo !"mataray na sabi ng babae o frog para kasi syang frog e .

"tsk!"sabi ni insan at naglakad na kaya sumunod kami sa kanya .

"huy ! wag munga akung talikolurang babae ka , hindi mo ba ako kilala ?!"sabi pa nya at akmang sasampalin nya si insan .

"don't try to lay your fu*king dirty hands on my face you ugly frog "sabi ni cousin at nag lakad kaya sumunod na kami akmang susunod pa si ugly frog ng bigyan ko sya ng death stare.

At nag patuloy na akung maglakad
at sumunod sakanila.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Lysa's pov

"guys anung order nyu dali kasi mabait pako "rylyn said .

"your treat ?" sabi ni jenny .

"tsk pwede ring hindi "my cousin said .

"tsk"me.

"cousin anung sayu"sabi nya . I just give her a poker face .

"ahh !alam ko napala heheee! oky "sabi nya alam na kasi nya kung anung kinakain ko .

At umorder na sya .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Jilyn's pov

Nag simula nakaming kumain ng biglang nag sigawan ang mga kakabaehan dito sa cafeteria .

Ohh my gggg

Ang DD myy ghadd

Maganda naba ako?

King vincent buntisin mo naako

WAHH! jake my labb

julian bby

Renoir pakasalan mo ako

sabi ng babae sa lalakeng playboy ata tsk at hala ang hinayupak kumindat pa .

Tk ! hindi ko ata nagusto han ang tabas ng dila ng mga ito e

"tsk! noisy " sabi ni first.Nag patuloy lang kaming kumain ng biglang may tumawag kay first .

"Hi miss sexy !" tawag ni renil?ay hindi ronie ata? ahh renoir pala! basta .

"first kilala mo sila ? " tanung ko sakanya .

"No !"poker face nyang sabi .At nag lakad na at iniwan nakami .Kaya tumatakbo kaming sumunod sa kanya .
~~~~~~~~~~~~~~

Renoir's pov

Luh ! marang si miss sexy yun ah

"Hi miss sexy !"sigaw ko ng makita ko sya .Pero parang di ako narinig .

"luhh! renoir kilala mo yun ? " tanung sa akin ni jake .

"Oo ! nabangaan kasi sila ni first o ni vincent kanina "sabi ko .

"ang ganda nya !"sabi namn nya.Biglang nag tsk si vincent kaya nag taka kami .

Tika lang ma iba nga tayu kilala nyu ba kami ? okay mag papakilala muna ako ,ako nga pala si

Renoir Jung
Gwapo ? naman ! , top 4 sa WLG (world legendary gangster )
Mayaman naman only boy kasi mga babae ang mga kapatid ko , marami kaming mga negosyo pero hindi ko nlang sasa bihin kasi tinatamad ako , tsaka half filipino and half korean .

Julian Seok

Half filipino half korean di matangkad , matalino yan at utang ng groupo minsan hmm ano paba , top 6 sa WLG matami ding negosyo.

Jake Jeon

Half filipino half korean rin . Aish! parihas pang namn kaming lahat e half filipino at half korean (a/n : haha kpop lover here) Maknae ng groupo namin magaling sumayaw tsk parihas namn kaming lahat magaling sumayaw at kumanta .

at ang king namin si

Vincent Van Lee

Ang leader ng groupo namin , tahimik yan , cold minsan , misteryoso , hindi payan naiinlove , pero mabait yan , basta mayaman rin mas mayaman parin sya sa amin . Meron silang entertainment sa korea as nila at meron rin syang building kung sinabi kung sya , so sya ang may ari sya lang kasi ang bumukod non .

At the end ang pakilala saamin .

*kringgggggg (a/n : wag ka bell yan para pumasok nasa classroom nila )

at pumasuk nakami .

"okay guys ! tomorrow e lalagay ko nakayu sa dapat pwe-pwestohan nyu at permaninte nayun mali wanag ?"sabi nang guro saamin.

"maam ? anu kami bata ? hindi nakami elementary maam !"sabi namn ng mga kaklassr ko .Oo nga

" kaya nga di nakayu mga bata ! pero bakit kayu nag ririk-klamo jan? di ba di nakayo bata ? " sabi namn ng guro namin.

~~~~~~~~~~~~~~~~~

10/28/17

~miss_secret

Ice Gangster Queen | ©Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon