chapter : 6

12 0 0
                                    

Jenny's pov

  Kakauwi lang namin galing sa university .Ng biglang may tumakbong lalake matungo ni queen .

"bby I miss you !"sabi nung lalake .

" sino ka ?" tanung namin except lang kay queen.

"ay di nyu nako kilala ? tsk ! magtatampo na talaga ako "sabi nya , tika nga sino bato ? .

"tsk" sabi ni queen at sinamaan namn sya ng mata ni queen at nag patuloy nang mag lakad .

"okay ! Ako to si kuya Jaeden nyu "sabi nung lalake .Tika sinung jaeden? biglang nanlake ang mga mata namin.

"kuya !"sigaw namin .

"tsk! kinalimutan nyu ako "sabi ni kuya .At nag panggap na nag-tatampo .

"sorry na kuya , gwumapo kakasi"sabi naman ni rylyn.

"ah! so sinasabi nyu na panget ako dati ?"sabi ni Kuya jaeden .

"hahaha ikaw talaga kuya , mas naging gwapo ka ngayun "sabi ko.

"tsk!"sabi ni kuya .

"kuya asan pasalubong namin ? " sabi ni jilyn.

"wla ! kinalimutan nyu ako e "sabi nya .

"e kuya naman e "sabi namin.

"Joke lang " Sabi nya .

"asan nah ? " sabi namin.

"mamaya nah ! "sabi nya.

"kuya ! dun muna kami sa kwarto namin "sabi namin.

"okay ! pag katapus nyung magbihis bumaba nakayu ha ! at pabain nyu rin si bby lysa para makakain natayu"sabi nya .

Did I tell you who is kuya jaeden ? nope? sya lang naman si

Shun Kim

    Kaapatid ni queen , sya ang pangganay nila at si queen naman ang bunso, galing kasi sya U.S kaya di namin sya nakikita .Pero dalawa talaga ang kapatid ni queen ang isa ay si

Bambam Kim

    sya ang pangalawa sa mag kakapatid nila lysa minsan nandito ein yan pero minsan wla kasi KPOP idol kasi sya.Minsan lang nagkikita ang mgayan pag may mga time sila .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Shun's pov

"butler german ? can you call them ? "sabi ko .

"okay young master "at nag bow sya .

" no need "cold na sabi ng aking napagandang kapatid .

"okay maupo nakayu jan "sabi ko .

at nag handa ng pagkain , ako kasi ang nagluto ngayun miss ko nakasing mag luto .

" okay kain nakayu "  sabi ko .

Habang kumakain kami biglang tumitig si lysa saakin at tumingin rin ako sakanya pero ako rin ang umiwas ayoko sa ganyang tingin .

"kuya ! asan si ate bell? " tanung bigla ni rylyn.

"Oo nga kuya!"sabi namn ni jilyn at jenny .

"ah ! baka nasa bahay nila ?" di ko siguradong sagot.

"huh? bakit Baka lang ? "sabi namn ni jilyn habang nakataas ang mga kilay .

"Hehehe n-nasa bahay pala nila "utal kung sabi .

Ice Gangster Queen | ©Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon