Hayyy nako pasukan na naman ano kayang mangyayari sa first day of school ko???? Mamaya na nga yan papakilala muna ako!!!Ako nga pala si Kyla Denise Jimenez. 18 years old isnag college student sa Adamson University.... Kilala din ang parents ko dahil kami ang may ari ng Jimenez group of company....
"Kylaa!!! gumising ka na first day of school late ka dalian mo nga!!!"
Ayan na naman ang line ni manang pero kahit ganyan yan love na love ko yan....
Makaligo na nga
Habang naliligo tumawag na naman si manang
"Kyla dalian mo ngang bata ka ang tagal-tagal mo kanina ka pa dalian mo nga" ani ni manang
"Opo manang saglit lang" ani ko
Pagkatapos ng 12345678901010 years natapos na din ang lola nyo ahahah😂😂🌸
Pagkababa ko agad na nakita ko ang aking panganay na kapatid,si mommy at si daddy na nakain na hindi man lang ako hinintay😑
Hhahahah😂
Pagkababa ko sa dining binati ko agad sila
"Good morning mom and dad"
"Hoy kuya napakadaya mo ha hindi mo ako hinintay basta pagkain talaga napakagaling mo ha ang takaw mo kasi"
Sabi ko hahahha
"Hoyyy baby ky anong basta pagkain talaga magaling ako??? at bakit sabi mo matakaw ako baby ky??? For your information baby may abs ako gusto mo ipakita ko pa sayo ha???"
Oo may abs yan ang daya nga eh siya meron ako wala wawa naman ako!!
"Wag na kuya tabs lang naman yan
Sabi ko
"Anong tabs ???"
Kontra nya
''Oh mga anak mamaya na yan kumain ka na nga baby ky"
Sabi ni mom at dad
"Ok po"
Habang nakain ako tiningnan ko si kuya na hindi pa tayo tapos look..
Nagsmirk naman siya Hhaha
Pagkatapos kung kumain nagpaalam ako sa kanila.... Dahil papahatid an ako sa driver namin...
YOU ARE READING
I fall for a wrong guy
أدب المراهقينPaano kapag nahulog ka sa maling tao na kakakilala mo palang sa campus nyo pero bakit bakit nga ba ako nahulog?????