Phần 1

157 1 0
                                    


{{ Siêu Cấp Sinh Vật Tham Trắc Khí }}

Tác giả: Phong Thần Cuồng Tưởng

Nội dung giới thiệu tóm tắt: có không gian, có thể quét hình, thêm vào một bộ quang não, tổ hợp thành một bộ Siêu Cấp Sinh Vật Tham Trắc Khí. đáy sông chìm bạc? Dưới đất Cổ Mộ? Dầu mỏ khoáng sản? Quét đi sạch sành sanh. Đáy biển bảo tàng? Toàn bộ vớt. hải sản rất đắt? Chẳng qua là bởi vì số lượng quá ít, nhiều vớt một ít được rồi. tìm tới quá nhiều kim ngân châu báu, sợ sệt bị người phát hiện? Có không gian ah! khai thác khoáng sản không tìm được công nhân? Ta có ánh sáng não, trí tuệ nhân tạo không phải là mộng. ngoại quốc lao công muốn gây sự? Người máy đại quân xuất động. nói cho cùng, đây chính là một cái thu được siêu cấp tham trắc khí, tầm bảo, tìm mỏ, bắt nạt người khác, đồng thời lợi dụng Hacker thủ đoạn dò xét người khác bí mật cố sự.

Siêu Cấp Sinh Vật Tham Trắc Khí txt download: www. 80txt. com/txtxz/ 70743/down. html

Siêu Cấp Sinh Vật Tham Trắc Khí chương mới nhất: www. 80txt. com/txtxz/ 70743/down. html

================================

Miễn trách thanh minh: Siêu Cấp Sinh Vật Tham Trắc Khí txt toàn tập download do 80TXT sách điện tử (WwW. 80txt. com ) thư hữu thu thập thu dọn tự Internet, bản quyền về nguyên tác giả hết thảy, chỉ làm học tập trao đổi sử dụng, không thể dùng ở bất kỳ buôn bán con đường, như không phải miễn phí tài nguyên, mời đang thử dùng sau 24 giờ bên trong lập tức cắt bỏ, nếu như yêu thích nên tài nguyên mời mua sắm chính bản cảm tạ hợp tác; như không cẩn thận nên tài nguyên xâm phạm quyền lợi của ngài, mời phiền phức thông tri ta đúng lúc cắt bỏ, cảm tạ!

================================

A: 【 nhiều đặc sắc hơn sách hay, càng nhiều nguyên bản TXT , chúng ta bởi vì ngươi mà chuyên nghiệp, TXT cách thức sách điện tử download mời đăng nhập 80TXT sách điện tử --www. 80txt. com 】

B: Nếu như phát hiện chưa xong . Đăng nhập (80TXT tiểu )www. 80txt. com cung cấp 24 giờ tuần hoàn đổi mới! !

Mục lục Chương 1: Siêu cấp dò xét

"Mạc Tà trở về rồi? Dự thi bắc Khoa Đại? Thật là có đã có tiền đồ ah!" Vừa vặn vào thôn, một người trung niên phụ nữ liền hô.

Mạc Tà vừa ngẩng đầu, lại là đại cữu mẹ, đại tháng sáu thiên, Thái Dương tùy ý cực nóng ánh mặt trời, lúc này đại cữu mẹ rõ ràng ở trên đường vội vã đi tới, đây là có việc gấp?

"Mợ, có việc?" Mạc Tà vội vàng hỏi nói.

"Không có chuyện gì, các ngươi tiểu ca hai này là vừa vặn từ trường học trở về? Về nhà nghỉ ngơi thật tốt, không nghĩ tới chỉ chớp mắt là được đại tiểu tử!" Đại cữu mẹ trịnh ngàn lan đầy mặt từ ái nói.

Trịnh ngàn lan ngữ khí mặc dù nhạt nhạt, nhưng này loại nhà ta có tử vừa trưởng thành kiêu ngạo, làm sao cũng không che giấu nổi.

Trong này hàm chứa cưng chiều, Mạc Tà tự nhiên cảm nhận được, cho nên trên mặt của hắn lộ ra một tia cười ngọt ngào.

Siêu Cấp Sinh Vật Tham Trắc Khí  (Bí kíp luyện rồng ĐN)Where stories live. Discover now