Phần 2

29 0 0
                                    


Mục lục Chương 92: Bật hết hỏa lực

Tám trăm tấm phiếu đề cử thêm chương. Cảm tạ gà trống lớn chít chít chít huynh đệ khen thưởng 500 Qidian tiền!

"Ngươi không gia nhập Anime xã ?" Trương Tú Thủy cười nói.

"Vừa không có người quy định chỉ có thể gia nhập một cái xã đoàn?" Tiền Hữu Minh nói.

"Nơi này nhiều người như vậy, chỉ sợ không phải dễ dàng như vậy vào xã." Mạc Tà đả kích nói.

"Bọn hắn tại sao tổ chức như vậy hoạt động? Còn không phải hấp dẫn đồng học vào xã?" Trần Tinh Văn không tin nói.

"Các ngươi tới báo danh? Đối với hắn không nổi, hiện tại chúng ta xã đoàn không thu người." Đi tới xã đoàn nơi tiếp đãi, làm Mạc Tà bọn hắn chỗ muốn ghi danh bề ngoài thời điểm, cư nhiên bị cự tuyệt.

"Ngươi nói là không thu người? Là tất cả đều không thu, vẫn là không thu chúng ta?" Mạc Tà nhìn xem cái này đẹp đẽ muội tử, ý vị thâm trường nói.

"Tất cả đều không thu, số người của chúng ta đã vượt chỉ tiêu, đương nhiên, sang năm sinh viên đại học năm nhất báo cáo thời điểm, chúng ta xã đoàn hội lần nữa mở ra, hi vọng các ngươi có thể nắm chắc cơ hội." Muội tử một mặt áy náy nói.

"Làm sao bây giờ?" Mạc Tà nhìn xem Trần Tinh Văn đám người nói.

Lúc này Trần Tinh Văn cùng Ngô Phong Vũ hai người sắc mặt đều tái rồi, cái này xã đoàn là hai người bọn họ ngàn chọn vạn đã chọn được, không nghĩ tới người ta căn bản không thu người.

"Được rồi, chúng ta cũng không cần cưỡng cầu rồi, nơi này nhiều người như vậy, người ta nhất định là thu người thu tới tay như nhũn ra." Đinh Khắc nói.

Mạc Tà gật gật đầu, chỉ cần là nhiệt môn xã đoàn, e sợ cũng không dễ dàng gia nhập, mà ít lưu ý xã đoàn, kéo người đều không có người gia nhập.

Kỳ thực đối với Mạc Tà tới nói, thêm không gia nhập đã không có cái gì cái gọi là, hắn chỉ cần thấy được rồi, liền đủ rồi.

Tỷ như hiện tại hắn Siêu Cấp Sinh Vật Tham Trắc Khí, đã bật hết hỏa lực, đang tại quét hình hết thảy lái tự động người máy.

Bất kể là cơ khí kết cấu, vẫn là nội bộ trình tự, tất cả cũng không có một tia để sót.

Nơi này hết thảy món đồ chơi, kỳ thực đều tính là người máy, hơn nữa còn là mang một ít trí tuệ nhân tạo người máy.

Lúc này Mạc Tà đã trải qua ra-đa xuống hết thảy máy bay trực thăng, xe hơi nhỏ cấu tạo, hơn nữa còn xâm nhập bọn chúng nội bộ, phục chế khống chế của bọn nó trình tự.

Tuy rằng những người máy này chỉ là được đơn giản một chút khống chế điều khiển tự động, nhưng cho dù những này đơn giản trình tự, cũng có thể được Mạc Tà lấy làm gương.

Lúc này Mạc Tà lại phát hiện Siêu Cấp Sinh Vật Tham Trắc Khí một cái công năng, tại nó phạm vi bao phủ bên trong, hết thảy thiết bị điện tử, cũng có thể được ung dung xâm nhập, liền tỷ như hiện tại.

Siêu Cấp Sinh Vật Tham Trắc Khí  (Bí kíp luyện rồng ĐN)Where stories live. Discover now