end

7 0 1
                                    


"Ngươi định làm như thế nào?" Vừa ăn cơm, Lý Thắng Nam vừa nói.

"Ngươi có ý kiến gì?" Mạc Tà cười ha hả nói.

"Ta suy nghĩ một chút, nếu quả như thật có bút lớn USD, kỳ thực không cần hối đoái đi ra, ngươi không phải là trả chú sách một nhà đời Lý Công Tư sao? Nếu như thay quyền nước ngoài nhãn hiệu, vẫn có ngoại hối thuận tiện, cho nên, dùng USD đặt cọc cho vay!" Lý Thắng Nam ánh mắt Winky toả sáng đạo.

"Đặt cọc cho vay? Lợi tức không thấp chứ?" Mạc Tà nghi hoặc nhìn Lý Thắng Nam nói.

Lý Thắng Nam cười nói: "Bút lớn ngắn hạn cho vay là lợi tức hàng tháng, một tháng một kết, cả gốc lẫn lãi tính trả hết nợ, trả không hết chính là lãi mẹ đẻ lãi con, cho nên nhìn xem không cao, kỳ thực là rất cao, đương nhiên, cũng là bởi vì ngân hàng có lợi nhuận, cho nên bọn hắn mới sẽ cho chúng ta cung cấp một ít trợ giúp."

Mạc Tà cười nhạo nói: "Trời mưa thu ô, là bọn hắn nhất quán cách làm ..."

"Cho nên, chỉ cần không cho chúng ta quấy rối là tốt rồi, lại nói, có lúc chúng ta yêu cầu bọn hắn con đường, tỷ như tài chính con đường, tỷ như tài chính chống đỡ, tỷ như đầu tư bỏ vốn!" Lý Thắng Nam nghiêm túc nói.

Mạc Tà gật gật đầu, ngân hàng giống như là toa-lét, nhìn xem buồn nôn, nhưng không có bọn hắn còn không được.

"Vậy thì cho vay đi! Vay bao nhiêu? Ngươi dự định dùng như thế nào?" Mạc Tà đối với mấy cái này đều không biết, bằng không hắn bút lớn tiền mặt, cũng sẽ không trước sau tồn tại trong ngân hàng.

Lý Thắng Nam nói: "Cho vay đánh vào kim bài đời Lý Công Tư tài khoản, ít nhất 2 tỷ, trong đó sáu trăm triệu hoàn thành hợp đồng, còn dư lại 1.4 tỷ, thao tác đời thứ nhất lý cùng hàng đầu đời Lý Công Tư cổ phiếu, nhìn xem có cơ hội hay không, thanh ngân hàng lợi tức kiếm về."

Chính văn Chương 262: Toàn bộ đều đỏ mắt

Kim bài đời Lý Công Tư chính là Mạc Tà yêu cầu đăng kí công ty, lúc đó muốn dùng huynh đệ thay quyền cái tên này, bất quá, danh tự này bị người cướp đoạt tiền cuộc, cho nên, đang trưng cầu Mạc Tà ý kiến sau đó chú sách kim bài thay quyền.

Bắt được kim bài chính là thứ nhất, cho nên, từ công ty này đăng kí bắt đầu, liền đã chú định cùng đời thứ nhất lý cùng hàng đầu thay quyền đánh đối đài.

"Ta nhớ được ngươi thật giống như là học luật pháp chứ?" Nhìn xem thao thao bất tuyệt nói xong ý nghĩ của mình Lý Thắng Nam, cuối cùng Mạc Tà hỏi.

"Chọn môn học tài chính cùng buôn bán quản lý!" Lý Thắng Nam không chút nghĩ ngợi nói.

Mạc Tà không nói gì, không ngừng làm công sau khi, còn có thể học giỏi chuyên nghiệp đã làm không dễ dàng, người lại còn rảnh rỗi chọn môn học còn lại hai môn chuyên nghiệp.

"Lợi hại!" Mạc Tà chỉ có thể giơ ngón tay cái lên.

Lý Thắng Nam trợn nhìn Mạc Tà một cái nói: "Với ngươi so với kém xa!"

"Được rồi, chúng ta cũng không cần lẫn nhau thổi phồng rồi, hiện tại liền đi ngân hàng?" Mạc Tà xem Lý Thắng Nam đã ăn xong, mới cười nói.

Siêu Cấp Sinh Vật Tham Trắc Khí  (Bí kíp luyện rồng ĐN)Where stories live. Discover now