Em là Callboy [Shortfic | HunHan]

625 13 2
                                    

[M] Em là callboy [Shortfic | HunHan]

Author : Annie Lee.

Pairing : HunHan, XiuHan, KrisHan, LayHan…

Disclaimer : Nhân vật không thuộc về au. Chúng nó thuộc về bản thân và thuộc về nhau

Rating : M

Category : General

Status : On Going

Summary :

Giọng nói ấy là của Oh Se Hun, người yêu của cậu. Lúc cậu khốn cùng nhất, muốn tìm đến cái chết nhất thì anh ấy xuất hiện như một thiên thần, anh ấy cứu rỗi linh hồn nhuốm đầy dơ bẩn của cậu, thanh lọc nó. Cậu biết ơn anh rất nhiều, thật đó. Oh Se Hun, cậu yêu anh!

CHAPTER I: HỒI Ứ

                                                                                                      Mùa đông – Seoul.

- LuHan-ssi, em định ngủ nướng đến bao giờ đây? Nhìn đồng hồ xem mấy giờ rồi kìa?

- Chơ… chờ em một xíu!

            Giọng nói ấy là của Oh Se Hun, người yêu của cậu. Lúc cậu khốn cùng nhất, muốn tìm đến cái chết nhất thì anh ấy xuất hiện như một thiên thần, anh ấy cứu rỗi linh hồn nhuốm đầy dơ bẩn của cậu, thanh lọc nó. Cậu biết ơn anh rất nhiều, thật đó. Oh Se Hun, cậu yêu anh!

            Cậu vội chạy xuống nhà, ôm chầm lấy và hôn lên môi anh. Anh có vẻ rất kinh ngạc, nhưng rồi nhắm tịt hai mắt lại. Thật dễ thương!

- Sao vậy? Hôm nay em lại... tự nhiên hôn anh?

- Thì em thích hôn anh mà.

- Hôm qua chẳng phải hôn chằng chịt rồi sao, cơ thể em còn lộ rõ dấu hôn của anh kia mà. Còn thèm nữa à? – Gương mặt anh hiện lên những dòng chữ gian tà, rồi nụ cười bí ẩn xuất hiện.

- Có đâu! Thôi ăn thôi!

            Gương mặt anh bí xị lại, thầm rủa cậu, vì cậu đã làm anh mất hứng. Dọn đồ ăn lên bàn với sự tức giận. Cậu cảm nhận được luồng khí tức giận phía sau lưng vì nó đang rõ nóng.

- Anh à, tối nay em về sớm! Em sẽ qua “ngủ” với anh!

“Ngủ”, một chữ ấy đã đánh thức anh hoàn toàn, gương mặt lại hớn hở trở lại. Dọn đồ ăn lên bàn rồi còn lấy ra đĩa cho cậu nữa. Nhìn cậu ăn, anh lại mĩm cười. Lại khẽ lau những hạt cơm còn sót lại ở khóe miệng. Anh vừa đi vừa hát mang ly cà phê ra, đưa cho cậu. Cậu khẽ nhấp môi rồi lại lắc đầu.

- Vẫn không ngon bằng XiuMin làm cho em. Cậu lấy làm cà phê là số một. – Gương mặt cậu rõ sáng ở hai mắt. Còn anh thì ngược lại. Còn định giật lại li cà phê của cậu. – Nhưng anh là tuyệt vời nhất trong lòng em. Thiệt ngon thiệt ngon luôn ấy!

- Khéo nịnh!

            Cậu nhìn về phía cửa sổ, hôm nay trời nắng, bầu không khí mát mẻ bao trùm lấy cậu. Không gian vô cùng ấm áp và bình yên. Cảnh sống bình yên này làm cậu nhớ lại chuyện lúc trước. Mùa xuân ấy, cậu gặp anh, người con trai và ly cà phê sữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 01, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Em là Callboy [Shortfic | HunHan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ