Hằng đêm, HoSeok đều mơ thấy cơ thể mình bị chi phối.
.
.
.Có những buổi sáng, HoSeok cảm thấy nặng nề tới nỗi không động đậy được tay, cơ thể đau nhức muốn chết-và anh đinh ninh rằng là do chưa khởi động trước khi nhảy trước đó.
NamJoon rẽ vào phòng của anh quản lý, xem xét lại tình hình trong kí túc qua màn hình máy tính. NamJoon là người có khả năng bình tĩnh rất kém, thì đương nhiên, những việc đó sẽ làm anh nổi nóng.
(1)
1:30' am. Trong căn phòng bé xinh được trang trí đẹp mắt vẫn đang chìm trong màn đêm, ánh trăng mập mờ rọi qua cửa sổ nhỏ cộng thêm chiếc đèn ngủ vẫn đang bật trên bàn-giữa giường tầng và giường đơn có trong phòng, cho NamJoon thấy được ít nhiều chuyện xảy ra trong đó.
Giường tầng dưới phát ra tiếng sột soạt, một lát sau JiMin xuất hiện trong tầm nhìn của máy quay, trông cậu như bị mộng du, ôm gối đi một mạch sang giường đơn nơi HoSeok đang ngủ.
"Anh định xem lại và lọc chúng để đưa lên Youtube làm Bomd, nhưng xem đến đoạn này thì anh hơi phân vân mới gọi em" anh quản lý chỉ ngón tay vào mặt JiMin-thằng bé đang ngồi trên giường HoSeok và nhìn ngó xung quanh.
"Không nên đâu ạ. Fan sẽ hiểu lầm mất, hơn nữa em nghĩ chưa tới lúc tiết lộ phòng của mỗi người"
NamJoon vừa nói vừa nhấn vài nút bàn phím, thành công gửi cuộn video đêm qua về máy tính của mình, anh sẽ hỏi rõ vì sao sau khi xem xong.
(2)
2:45' am. YoonGi vừa trở về nhà vì bộ đồ anh đang mặc chính tay NamJoon mang tới cho anh thay. Nhưng, anh không vào phòng mình mà vào ngay phòng của HoSeok-JiMin-TaeHyung.
YoonGi hình như có dấu hiệu bị cảm, anh phờ phạt, xanh xao hơn hẳn mọi ngày.
(3)
4:00 am. SeokJin lén lút vào căn phòng bé xinh đó, tìm và lấy tai nghe của mình cho vào túi.
NamJoon tua nhanh một chút, thấy SeokJin kéo HoSeok ngồi dậy, vòng ra sau để HoSeok ngã vào lòng mình, anh ôm chặt cậu ấy, hít hà hương thơm từ người cậu ấy, làm những điều mà cả JiMin và YoonGi đã làm trước đó.
(4)
7:00 am. JiMin đã thức dậy.
Từ bên ngoài JungKook gõ cửa liên hoàn cước, đến khi JiMin bực bội từ phòng vệ sinh ra thì thằng nhóc đã vào trong. Một tay vịn vào lang can nâng cơ thể lên, một tay vỗ vỗ lên gò má phúng phính bắt TaeHyung dậy.
"Gì vậy?" TaeHyung ngái ngủ hỏi.
"Dậy ăn sáng đi anh. SeokJin huyng cáu rồi đấy"
JungKook từ khi nào đã ở trên người HoSeok, tranh thủ lúc HoSeok ngủ say lấy tay xoa tóc anh đến rối mù, vòng tay sau cổ vực anh ngồi dậy để cậu ôm trọn vào lòng.
"Anh nhớ đó đâu phải cách gọi HoBi huyng dậy?" JiMin ngậm cây kem đánh răng, chống tay nói.
"Em chỉ thử cách mới nghĩ ra thôi mà"
"Coi chừng ảnh ngộp thở bây giờ" TaeHyung leo xuống, nhắc nhở xong đi vào nhà vệ sinh. JiMin nhún vai, bỏ vào đánh răng tiếp.
JungKook nhìn hai người đến khi khuất bóng, từ từ nâng cằm HoSeok lên, hơi nghiêng đầu hôn lên môi anh, mùi vị ngọt ngào buổi sáng sớm tiếp thêm sức cho cậu bé mới lớn hiếu động.
"Ưm... G..ì vậy?"
"Dậy đi huyng, hôm nay làm việc mệt lắm đó. À, chào buổi sáng, anh yêu"
JungKook tinh nghịch nhảy xuống, chạy ù ra cửa, trước khi đi còn vừa cười vừa vẫy tay với anh. HoSeok không bận tâm, cơ thể anh như bị đá đè không muốn cử động.
NamJoon đan hờ hai bàn tay vào nhau, đặt cằm lên đó cười nhăm nhở nhìn hai kẻ lớn tuổi vừa gây chuyện tối qua.
"Hai người biết vì sao Hope thường hay nói cơ thể bị nhức nhỉ?"
"Chẳng phải nó bảo do tập nhảy sao? Mày muốn gì ở tụi này?" YoonGi buông đũa.
"Có gì đâu anh. Có thể, em chỉ nghĩ, có thể em với hai người có cùng một thuyền, à thêm JiMin nữa"
YoonGi rất muốn đấm vào bản mặt biến thái của NamJoon.
"Một thuyền? Đùa tao chắc"
BẠN ĐANG ĐỌC
[thuyền#2] những điều Bangtan chưa kể
FantasyChưa bao giờ được tiết lộ. -mouse captain-