JungKook kéo HoSeok vào nhà kho bên dưới tầng hầm của công ty, khoá trái cửa, một tay xé toạc chiếc áo thun trắng anh đang mặc, ngấu nghiến đôi ti hồng nhỏ bé của anh. Nó là một kẻ thông minh và cực kỳ nham hiểm, ngay cả HoSeok-người đã chấp nhận nó bởi sự mềm lòng của mình, cũng không biết nó đang toan tính điều gì. Tất cả những gì anh có thể làm vào lúc này, là chìm trong miền cực lạc chứa đầy khoái cảm.
HoSeok hiện tại bị lép vế, cơ thể nhơ nhớp nước bọt, khắp nơi đều là dấu răng tức giận từ thằng bé.
"Huyng, anh không biết thở bằng mũi mỗi lần em hôn anh hả?"
JungKook rời khỏi đôi môi anh, đặt nhẹ đầu anh lên vai mình, hai tay luồn xuống chân nâng anh lên cao. HoSeok chạm môi mình lên cổ cậu, thì thầm câu gì đó không rõ.
Nhà kho này, chứa bao nhiêu điều đồi bại mà JungKook gây ra với anh, nó đang cố ám ảnh anh bằng cách chen vào giấc mơ của anh hằng đêm. JungKook hôn anh, rất sâu, rất mạnh bạo, có khi lưỡi cậu luồn tới cổ họng anh cũng không đủ. Đôi tay khô ráp đó dạo quanh khắp các bộ phận trên cơ thể anh, làm anh dần trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết.
"Huyng, hãy chấp nhận em, vì em yêu anh"
.
.
.
"Đã biết lý do vì sao JungKook hơn mày hết tất cả mọi việc rồi chứ? JiMinie ah" TaeHyung đứng dựa vào tường trên bậc thang, nở nụ cười đểu cáng với JiMin."Câm ngay! Đừng có gọi tên tao thân mật như thế" JiMin đi ngang qua cậu bạn của mình, đôi lông mày nhíu lại như muốn dính chặt lấy nhau.
"Giận hả, JiMinie? Không phải bình thường chúng ta đều gọi nhau như vậy sao?"
"Thôi giả tạo đi. Mày đứng đây chắc không chỉ chế nhạo tao đâu nhỉ?"
JiMin khoanh tay, ngồi lên lang can cầu thang nhướn mắt nhìn điếu thuốc trong tay TaeHyung bị dùi dập dưới chân.
"Mày cũng thấy, JungKook có thể làm việc đó một cách hiển nhiên, còn mày với tao thì không, hậu quả cho việc này khá nghiêm trọng đấy, hơn hết, HoSeok chấp nhận nó"
"Và?"
"Tao muốn lập liên minh với mày, khi nào đánh bại JungKook, liên minh sẽ chấm dứt"
TaeHyung sớm đã lập kế hoạch đánh bại JungKook ngay từ đầu, chỉ là JungKook quá thông minh, đều nghe lời hắn răm rắp, tạo sự tin tưởng lớn từ hắn nên kế hoạch này chưa có dịp dùng tới, không ngờ hôm nay lại phải dùng nó.
JiMin quan sát biểu hiện của TaeHyung, phần lớn là quyết tâm giành lại HoSeok cho riêng mình, có khi cậu ta đã có kế hoạch sẵn nếu liên minh chấm dứt, lần này JiMin hoàn toàn không có lợi.
"Được thôi"
Vậy, đánh cược một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[thuyền#2] những điều Bangtan chưa kể
FantasyChưa bao giờ được tiết lộ. -mouse captain-