kẻ chiến thắng

441 51 0
                                    

TaeHyung chống cằm nghịch lọn tóc đen nhánh, cơ miệng bất giác mở rộng, vẽ lên khuôn mặt tạc tượng một nụ cười giễu cợt. Bắt thóp điểm yếu kẻ khác để tạo cơ hội cho mình, cậu thích cảm giác dùng điểm yếu của đối thủ để mình thăng tiến. Cái cảm giác hồi hộp xen lẫn sung sướng làm cậu trở nên độc ác.

"Biết không Kookie? Anh đã từng nghĩ làm thế nào để em từ bỏ việc đó đấy" TaeHyung thả lọn tóc trở về vị trí cũ, nghiêng đầu đặt bên má lên lòng bàn tay.

"Vậy à" JungKook liếc mắt sang nhìn, giống như đang chú tâm vào chủ đề TaeHyung vừa nói.

"Em không thắc mắc vì sao hả? Anh sẽ kể cho em nghe nếu em hỏi tại sao anh lại nghĩ thế"

"Có gì cho em khi em biết lý do anh muốn em dừng lại?"

"Sự thú vị. Em không hỏi thì anh cũng kể cho em biết. Là vì em cản đường anh"

TaeHyung vung tay lên trời thể hiện cái thú vị nó to lớn đến thế nào, cười đến híp mắt khi nghĩ về nó, rồi cậu trùng xuống, đồng tử sắc bén rạch một đường lên má JungKook. Nhưng thằng bé kia vẫn là không để ý đến, trên chiếc kính mắt hiện vài dòng tin về hành động kỳ lạ sáng nay của TaeHyung với HoSeok, thằng bé chú tâm vài đó hơn câu chuyện nhạt nhẽo từ TaeHyung.

"Dĩ nhiên, đó không hẳn là lý do, em đủ thông minh để biết mà"

TaeHyung lại híp mắt cười, lần này là cười thành tiếng.

"Chỉ vì thế thì ngay từ đầu anh đã nói ra chuyện đó rồi, anh đâu tốt bụng giúp tôi giữ kín đến tận bây giờ" JungKook biết rõ con người của TaeHyung.

"Ha ha. Đừng xưng hô như thể chúng ta xa lạ thế chứ. Chúng ta đã ở bên nhau mấy năm rồi đó"

"Phát tởm"

"Vì nhóc gần đây bắt đầu không nghe lời anh, anh nghĩ em quên em đang chung thuyền với anh, không còn cách nào khác cả"

TaeHyung giơ ngón tay út lên, ngoe nguẩy qua lại trước mặt JungKook để nhắc thằng bé về điều gì đó. Cậu rất thích nhìn đối thủ của mình sợ sệt chính bí mật của mình, đôi mắt thất thần, da mặt tái mét, cứ như cậu là vị thần và họ là kẻ hèn nhát sợ hãi trước sức mạnh tối thượng.

"Nhóc nên nghe lời anh hơn. Vì anh... Là-kẻ-chiến-thắng"

[thuyền#2] những điều Bangtan chưa kểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ