Vị diện huyết thống hoàng giả

2.2K 13 0
                                    

Vị diện huyết thống hoàng giả

Tác giả: Thành hổ

Đệ nhất chương vô hạn đích thế giới

Đổi mới thời gian2011-3-9 13:50:09 tự sổ:4248

" Thảo, cư nhiên là mười sáu cái nhân đích khó khăn, mẹ nó, thật sự là không hay ho xuyên thấu."

" Lão cẩu, còn thật sự nhìn xem, có người nào gia hỏa đích tố chất còn quá đắc khứ đích, tận lực đem hắn mượn hơi,sức đi tới, lần này thực đích phải,muốn ngoạn mệnh!"

Mê hồ trong lúc đó, diệp phi nghe được vài đem thô hào đích thanh âm, đang nói một ít không biết là cái gì đích thứ.

" Lão Đại, người nầy đích tố chất cũng không tệ lắm, cư nhiên đã tỉnh!" Đang muốn mở to mắt đích diệp phi, trong giây lát bị người diêu lên đến, kia khoa trương đích thủ kính, làm thân cao tiếp cận180cm, thể trọng túc có bảy mươi công cân đích diệp phi cũng hoảng đãng không thôi.

" Thảo, để làm chi!" Diệp phi cũng không là cái gì cùng thiện đích nhân, gặp lại đối phương cư nhiên thẳng đến diêu chính mình, diêu đắc chính mình đều có gật đầu hôn mê, không có tức giận đích bỏ ra đối phương đích thủ mắng.

" Yêu, tiểu hỏa tử còn đĩnh được cơn tức đích."

Diệp phi đang muốn đối mắng hai câu, lại đột nhiên gian bị một ngạnh vật đỉnh tại bên hông, không lắm thoải mái đích hắn, đang muốn đem thứ đẩy ra, cũng không kinh ý xem nhãn. Này vừa thấy, lại làm diệp phi trực mạo mồ hôi lạnh. Nguyên lai, kia đỉnh tại hắn bên hông đích, cũng một thanh hắc động động đích súng tự động. Tuy nhiên không biết là cái gì hình hào, nhưng bằng kia sức nặng, kia cảm giác, diệp phi biết đó là thực gia hỏa.

" Đại ca, chuyện gì? Không cần ngoạn lớn như vậy ba? Chẳng qua là hai câu võ mồm chi tranh, còn muốn dùng người nầy yêu?" Tuy nhiên có điểm kinh hoảng, nhưng diệp phi nhưng không có thất phương tấc, khẩn trương rồi lại bình tĩnh đích nói. Thực mâu thuẫn, nhưng diệp phi thực đích làm được.

" A a, thật đúng là có sự can đảm, cũng được, đối mặt súng tự động mà mặt không đổi sắc, thực đích cũng được! Chính là không biết đối diện này loạn thất bát tao đích yêu quái hội như thế nào!"

Diệp phi lúc này mới nhìn rõ ràng, chính mình sở đối mặt đích, cư nhiên là một đám võ trang đáo răng nanh đích, mỗi người hổ bối hùng khu đích bưu hình đại hán. Đang ở nói chuyện đích, ẩn ẩn bị này đại hán vây quanh ở trung gian, tựa hồ chính là này nhóm người đích đứng đầu.

" Tiểu tử, khiếu cái gì tên, báo thượng danh đến! Còn có chức nghiệp, nói nói chính mình am hiểu cái gì." Dùng thương chỉ vào diệp phi đích, trên mặt có một cái dữ tợn vết sẹo đích đại hán, hống đối diệp phi nói. Nói chuyện gian, trên mặt cái kia phảng phất là con rết giống nhau đích vết sẹo, cũng làm như sống đi tới giống nhau, đang ở đại hán đích trên mặt uốn lượn đi hành bình thường, làm này đại hán càng hiển vài phân sát khí.

" Diệp phi, đệ tử, am hiểu, ách, am hiểu đánh nhau ba!" Diệp phi tự hỏi thật lâu, hay là không có nghĩ đến chính mình đến tột cùng am hiểu cái gì, gặp lại kia đại hán không kiên nhẫn đích thần sắc, mới nói đạo. Nói chính mình am hiểu đánh nhau, cũng không là vô đích thối tha đích, diệp phi từ nhỏ liền rèn luyện thân thể, tuy nhiên không có học quá cái gì võ thuật đích, nhưng đối với một ít bác kích kỹ xảo, cũng hiểu được không ít, đánh khởi cái đến, tầm thường ba hai cái đại hán không phải đối thủ của hắn. Tốt nhất chiến tích, thậm chí khoa trương đáo từng một người một mình đấu một cái tám nhân đích, mỗi người cầm trong tay lưỡi dao sác bén đích tiểu phạm tội đoàn hỏa.

Vị diện huyết thống hoàng giảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ