p2

417 1 0
                                    

com Hoan nghênh quảng đại thư hữu quang lâm đọc, mới nhất, nhanh nhất, tối hỏa đích còn tiếp tác phẩm đều ở khởi điểm nguyên sang!

Đệ41 chương việc lạ

Đổi mới thời gian2011-4-20 8:09:44 tự sổ:3385

" Người ở bên trong, toàn bộ buông vũ khí đầu hàng, nếu không chúng ta liền khai thương!" Ở diệp phi cùng khôn ca cùng một chúng máy móc nhân chiến đấu đích thời điểm, lại là một trận còi cảnh sát trưởng minh, sau đó hoa lạp lạp đích lao xuống đến đây một đoàn đích cảnh sát, mấy cái này cảnh sát toàn bộ đều là mặc một loại tân thức đích phòng đạn y, chẳng những toàn thân đô tốt lắm đích bị che dấu lên đến, trên mặt lại mang theo phòng đạn thủy tinh chế tạo đích phòng đạn mặt nạ, đan liền phòng ngự lực mà nói, quả thật là nhất lưu đích.

" Cảnh sát?" Đang ở giao thủ đích song phương đô ngừng,dừng thủ, diệp phi nghi hoặc đích nhìn thấy này cảnh sát, trong lòng âm thầm kinh dị, mấy cái này cảnh sát, cư nhiên khiếu sở hữu đích nhân toàn bộ dừng tay?

" Sát!" Diệp phi bên này còn tại do nghi, bên kia cận tồn đích hai cáitx trung đích trong đó một cái, cũng đều bị lưu tình đích mở miệng, lạnh như băng đích thanh âm, nói ra đích lời, cũng sát ý mười phần.

t800 thu,nhận được mệnh lệnh, phân ra một bộ phận nhân nhặt lên địa thượng đích thương giới tiện hướng cảnh sát vọt quá khứ.

" Công kích!" Mang đầu đích cảnh sát hừ lạnh một tiếng, nói. Giám vu ngày hôm qua diệp phi bọn người đích phòng ngự lực phi thường cường đại, hôm nay đích cảnh sát nhóm tất cả đều là sớm có chuẩn bị, thanh một sắc đích bạo phá đạn cùng xuyên thấu đạn. Bạo phá đạn đích uy lực phi thường mạnh mẻ, chỉ cần đánh trung nhân, cho dù không có phá khai đối phương đích phòng đạn y cái gì đích bảo hộ, đô có thể sinh ra một cổ kịch liệt đích nổ mạnh lực lượng, làm cho người ta đích nội tạng đã bị chấn thương. Cho nên xuyên thấu đạn, vậy càng lợi hại, loại này quân đội tân chế tạo đích xuyên thấu đạn, trải qua thí nghiệm, có thể xuyên thấu hậu độ vi3cm đích cương thiết! Nếu đánh tại nhân trên người, liên tục xuyên thấu năm sáu nhân không phải hỏi đề. Bởi vậy chỉ huy quan tại gặp lại đám kia vô luận là hình thể hay là bộ dạng đô giống nhau đích nhân cư nhiên dám trùng tới được thời điểm, hoàn toàn mạc thị sinh mệnh đích nói.

" Đốc đốc đốc......"

Cảnh sát cùng máy móc nhân mã thượng đại chiến lên đến, chẳng qua lệnh cái kia chỉ huy quan thất vọng chính là, bạo phá đạn cùng xuyên thấu đạn đích uy lực đô không thế nào, ít nhất, đối trước mắt này nhóm người đích sát thương lực không thế nào.

Trong cơ thể là ngạnh độ siêu cấp cao đích kim chúc đícht800, căn bản là vô thị cảnh sát nhóm đích đấu súng, lấy tay ngăn trở đầu đích trọng yếu bộ vị,t800 một dũng mà lên đích đem đám kia nhỏ yếu đích cảnh sát cấp bao phủ.

" Làm sao bây giờ?" Khôn ca gặp lại chính mình cùng diệp phi cư nhiên ngược lại bị bỏ qua, tại đề phòng đích đồng thời hỏi.

" Tìm một chỗ trốn lên đến, xem hắn nhóm sao lại thế này!" Ánh mắt một chính, diệp phi nói.

Hôm nay phát sinh đích sự thật tại rất kỳ quái, tiên làtx nói đúng chính mình không có địch ý, sau đó đó là máy móc nhân cùng cảnh sát chiến thành một đoàn, như vậy đích tình huống diệp phi rất khó lý giải, rõ ràng liền trốn lên đến, tọa sơn xem hổ đấu.

Vị diện huyết thống hoàng giảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ