com Hoan nghênh quảng đại thư hữu quang lâm đọc, mới nhất, nhanh nhất, tối hỏa đích còn tiếp tác phẩm đều ở khởi điểm nguyên sang!
Đệ160 chương hoàng cung biến cố thượng
Đổi mới thời gian2011-8-24 20:34:45 tự sổ:4125
Diệp phi một hàng nhân tiến vào phiếu kỵ tướng quân phủ đích tin tức, như là phong bình thường, lập tức liền vang vọng cả thành Lạc Dương, hơi chút có điểm năng lực đích nhân, đô biết phiếu kỵ tướng quân diệp đạo Diệp đại nhân tự mình xuất môn, khom người hành lễ đích đem một cái thần bí đích thanh niên tiếp tiến phủ trung. Đáng tiếc chính là thần bí thanh niên quá mức thần bí, cư nhiên mang theo mặt nạ, làm cho người ta không thể thấy rõ sở hắn đích bộ mặt.
Hoàng cung đại nội bên trong, cao ngồi ở hoàng tọa phía trên đích Thánh Thượng, đã nghe được lại một cái hóa thân vi cung nữ đícht800 xử biết được diệp bay đến đạt Lạc Dương đích tin tức. Tại tiến vào ba quốc này thế giới phía trước, sớm có chuẩn bị đích diệp phi, đem năm ngànt800 toàn bộ cải trang,4000 biến thành tướng mạo các không giống với, nhưng giống nhau đích bưu hãn thiện chiến đích đông bắc đại hán. Còn lại đích một ngàn, tắc dựa theo ma hình nữ đích chủ ý, cải giả dạng làm vi miêu điều mê người đích cung trang mỹ nữ, rất khó tưởng tượng, các cái thân cao vượt qua180cm đích công trang mỹ nữ, các không có cùng đích mỹ mạo hình thái đícht800 nhóm. Là đa yêu đích khoa trương. Đó là bộ phận kiến thức rộng rãi đích đại thần nhóm gặp lại nàyt800 cung nữ, cũng là một lăng một lăng đích, thật lâu không thể hồi thần.
" Này oan gia, rốt cục đi tới Lạc Dương yêu?" Tại hoàng cung trung, cận có chính mình một người cô quân phấn chiến đích ma hình nữ, tại biết được diệp phi rốt cục đã đến hậu, trong lòng không khỏi thư khẩu khí, không khỏi nhớ tới lúc trước tiến vào hoàng cung đích kinh hiểm.
Tìm được diệp phi đích thụ ý, mang theo hai cáitx cùng5000t800 máy móc chiến sĩ tiến vào Lạc Dương đích ma hình nữ, đi vào Lạc Dương, mới phát hiện này thế giới thực đích siêu cấp biến thái. Tại đến Lạc Dương đích đường xá bên trong, ma hình nữ tiện gặp lại quá không ít vũ lực vĩ đại, chiến đấu lực nhất lưu đích nhân, nhưng ma hình nữ tuy nhiên âm thầm kinh ngạc, nhưng không có để ở trong lòng. Nhưng đi vào Lạc Dương hậu, chuẩn xác mà nói, là tiến vào hoàng cung đại nội hậu, ma hình nữ liền mông.
Mang theo hai cáitx tiềm nhập hoàng cung đích ma hình nữ, một người hai máy móc nhân trượng có biến hình đích năng lực, vốn tưởng rằng tại hoàng cung trung có thể hoành hành vô kị đích nơi nơi loạn cuống đích, nhưng không nghĩ tới, gần nhất đáo hoàng cung đích đại môn, liền phát hiện không đúng kính.
Đem thủ hoàng cung cung môn đích, cư nhiên đều là trúc cơ kì thật là tốt thủ! Tuy nhiên gần cương đạt tới trúc cơ kì đích trình độ, nhưng này chính,nhưng là tối bình thường đích thủ môn binh lính a! Mặt khác một ít có quan chức tại thân đích tướng lãnh, lại đạt tới tâm động kì thật là tốt thủ, trong đó không phạp đạt tới tâm động kì bảy tám trọng đích cao thủ, kém [một chút/điểm] có thể đánh sâu vào Kim Đan kỳ.
Làm ma hình nữ an tâm [một chút/điểm] chính là, may mắntx cũng có tiếp cận Kim Đan kỳ đích thực lực, dịch thái kim chúc máy móc nhântx, kì kim chúc khu thể đích phòng ngự lực so với bình thường đích Kim Đan kỳ cao thủ mạnh hơn [một chút/điểm], vũ khí tiên tiến, so với bình thường đích Kim Đan kỳ đô không kém nhiều ít. Mặt khác đícht800, cũng có được viễn siêu bình thường trúc cơ kì đích thực lực, cầm lãnh binh khí đích chiến đấu lực cũng so với bình thường đích trúc cơ kì cao thủ cường không ít, nếu thay đổi nhiệt binh khí, lại có thể cùng tâm động kì đích nhân so với hoa so với hoa. Nếu không như vậy, ma hình nữ thực đích không có tin tưởng chạy ào,vọt vào hoàng cung trung xử lý hoàng đế.